|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1204/UBDT-PC kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016
Số hiệu:
|
1204/UBDT-PC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Uỷ ban Dân tộc
|
|
Người ký:
|
Lý Anh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
22/11/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN DÂN TỘC
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------------
|
Số: 1204/UBDT-PC
V/v kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành
chính năm 2016
|
Hà Nội, ngày 22 tháng 11 năm 2016
|
Kính gửi:
|
- Vụ Chính sách Dân tộc;
- Vụ Dân tộc thiểu số.
|
Thực hiện Quyết định
số 731/QĐ-UBDT ngày 31/12/2015 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ban hành Kế hoạch hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 của Ủy ban Dân tộc, căn cứ Thông tư số 25/2014/TT-BTP ngày
31/12/2014 của Bộ Tư pháp hướng dẫn kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính, Ủy ban Dân tộc tổ chức kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính năm 2016 tại các Vụ, đơn vị thuộc Ủy ban Dân tộc.
1. Mục đích,
yêu cầu kiểm tra
Kiểm tra việc thực hiện
hoạt động kiểm soát TTHC tại các Vụ, đơn vị thuộc Ủy ban, đảm bảo thực
hiện quy định theo Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính, Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính nhằm nâng cao chất
lượng công tác kiểm soát TTHC nói riêng và hiệu quả công tác cải cách hành
chính nói chung.
2. Nội dung và
cách thức kiểm tra
2.1. Nội dung
Kiểm tra việc thực
hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 gồm các nội dung sau:
- Công tác chỉ đạo,
điều hành và tổ chức thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC;
- Công tác kiểm
soát quy định về TTHC tại các dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật: số lượng TTHC được
đánh giá tác động, số lượng văn bản quy phạm pháp luật tham gia soạn thảo;
- Công tác kiểm
soát việc thực hiện TTHC: việc niêm yết TTHC đúng theo quy định, việc thực hiện
giải quyết TTHC đúng quy trình hay không, số lượng hồ sơ đã tiếp nhận, giải quyết,
các khó khăn vướng mắc (nếu có);
- Công tác rà
soát, đánh giá thủ tục hành chính;
- Rà soát và đề
xuất hướng xử lý đối với TTHC trong các văn bản QPPL hết hiệu lực năm 2016 được
dự kiến
sửa đổi hoặc tích hợp vào các văn bản QPPL khác trong thời gian tới;
- Công tác tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính và
các công tác khác có liên quan.
2.2. Cách thức
Các Vụ đơn vị được
kiểm tra
chuẩn bị báo cáo theo các nội dung tại mục 2.1 Kế
hoạch này và các hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu có).
3. Vụ, đơn vị được kiểm tra
Vụ đơn vị trực tiếp
thực hiện thủ tục hành chính của Ủy ban Dân tộc, gồm 02 đơn vị: Vụ Chính sách Dân tộc
và Vụ Dân tộc thiểu số.
4. Thời gian thực
hiện kiểm tra
Thực hiện kiểm
tra trong tháng 11/2016.
Báo cáo bằng văn
bản của Vụ, đơn vị gửi về Ủy ban Dân tộc (Vụ Pháp chế) trước ngày 28/11/2016, bản
điện tử gửi về hộp thư: vuphapche@cema.gov.vn.
5. Trách nhiệm
thực hiện:
Giao Vụ Pháp chế chủ
trì, thực hiện công tác kiểm tra hoạt động kiểm soát TTHC của các Vụ, đơn vị và
báo cáo Lãnh đạo Ủy ban kết quả kiểm tra.
Các Vụ, đơn vị có tên
trong kế hoạch kiểm tra chuẩn bị nội dung báo cáo theo yêu cầu tại
mục 2 Kế hoạch này để công tác kiểm tra đảm bảo chất lượng, hiệu quả./.
(Mọi thông tin
chi tiết (nếu cần) liên hệ Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, Vụ Pháp
chế, số điện thoại: 043 2115173).
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT (để b/c);
- TT, PCN Lê Sơn Hải (để b/c);
- Ban CCHC UBDT;
- Cổng TTĐT UBDT;
- Lưu: VT, PC (03)
|
TL. BỘ TRƯỞNG,
CHỦ NHIỆM
VỤ TRƯỞNG VỤ PHÁP CHẾ
Lý Anh Tuấn
|
Công văn 1204/UBDT-PC kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2016 do Ủy ban Dân tộc ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1204/UBDT-PC kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính ngày 22/11/2016 do Ủy ban Dân tộc ban hành
833
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|