|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn số 2406/VPCP-CCHC của Văn phòng Chính phủ về việc rà soát thủ tục hành chính
Số hiệu:
|
2406/VPCP-CCHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Đoàn Mạnh Giao
|
Ngày ban hành:
|
14/05/2004
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 2406/VPCP-CCHC V/v Rà soát thủ tục hành chính |
Hà Nội, ngày 14 tháng 05 năm 2004 |
CÔNG VĂN
Kính gửi: Thủ tướng chính phủ
Thủ tướng Chính phủ đã chỉ thị các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương “Tiến hành ngay việc rà soát các thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ, ngành, địa phương mình để sửa đổi, loại bỏ cac thủ tục hành chính gây phiền hà, cản trở công việc làm ăn của dân và doanh nghiệp; những vấn đề vượt quá thẩm quyền của Bộ, ngành, địa phương báo cáo Thủ tướng xem xét, quyết định. Trong tháng 6 năm 2004, các Bộ, ngành và địa phương báo cáo Thủ tướng Chính phủ về kết quả công việc này”. (Công văn số 276/CP-CCHC ngày 27/02/2004).
Để thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ đề nghị các đồng chí Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quan tâm chỉ đạo, sớm hoàn tất việc rà soát để báo cáo gửi Chính phủ đúng thời gian quy định.
Báo cáo cần tập trung vào những nội dung chính sau đây:
1. Tình hình triển khai thực hiện công tác rà soát.
2. Kết quả xử lý các thủ tục sau khi rà soát, trong đó nêu rõ số lượng, nội dung các thủ tục đã hoặc dự kiến sẽ được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ (nêu rõ tên văn bản quy định các thủ tục đó).
3. Những thủ tục hành chính đề nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi hoặc bãi bỏ (được quy định trong Luật, Nghị quyết của Quốc hội, Pháp lệnh, Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Nghị định của Chính phủ và văn bản của các Bộ, ngành).
4. Các kiến nghị, đề xuất khác về các vấn đề có liên quan.
Kèm theo báo cáo, đề nghị có Phụ lục danh mục các văn bản quy định thủ tục hành chính đã được rà soát, các văn bản đã được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ và các văn bản đề nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bãi bỏ.
Báo cáo đề nghị gửi về văn phòng Chính phủ trước ngày 25 tháng 6 năm 2004./.
|
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ
Đoàn Mạnh Giao |
Công văn số 2406/VPCP-CCHC của Văn phòng Chính phủ về việc rà soát thủ tục hành chính
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 2406/VPCP-CCHC của Văn phòng Chính phủ về việc rà soát thủ tục hành chính
2.883
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|