|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1402/HCM-QLCTCTD chương trình phát triển nguồn nhân lực Hồ Chí Minh 2016
Số hiệu:
|
1402/HCM-QLCTCTD
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Tô Duy Lâm
|
Ngày ban hành:
|
08/06/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
VIỆT NAM
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1402/HCM-QLCTCTD
V/v triển khai thực hiện chương
trình về phát triển nguồn nhân lực
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 08 tháng 6 năm 2016
|
Kính
gửi: Các Tổ chức tín dụng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Liên quan đến việc triển khai thực hiện chương trình về phát triển nguồn nhân lực theo Kế
hoạch hành động thực hiện 7 chương trình đột phá phát triển kinh
tế - xã hội của Thành ủy và Ủy ban Nhân dân TP. HCM giai
đoạn 2016-2020 trong lĩnh vực ngân hàng tại công văn số 458/KH-HCM ngày
11/4/2016, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh triển khai đến các Tổ chức tín
dụng (TCTD) trên địa bàn như sau:
1/ Trên cơ
sở chương trình đột phát liên quan đến lĩnh vực hoạt động ngân hàng, ngành ngân
hàng của Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh về phát triển nguồn nhân lực, theo yêu
cầu về tái cơ cấu, yêu cầu nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng lực cạnh tranh
cũng như từ hội nhập kinh tế quốc tế, các TCTD cần xây dựng chương trình phát
triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn
2016-2020.
2/ Định hướng
phát triển nguồn nhân lực:
Để đáp ứng được các
mục tiêu phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới mô hình tăng trưởng,
các TCTD cần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực về năng lực và phẩm chất đạo
đức gắn với đổi mới mô hình giao dịch, cải cách quy trình
thủ tục trên nền tảng công nghệ hiện đại; nâng cao trình độ quản trị, quản lý,
tiếp thu, học tập, đào tạo thường xuyên đội ngũ cán bộ lãnh đạo, nhân viên ngân
hàng, đảm bảo trình độ chuyên môn chuyên sâu theo từng lĩnh vực và đạo đức nghề
nghiệp. Đây là nhiệm vụ quan trọng, mang lại lợi thế cạnh tranh
rất lớn cho các TCTD. Vì vậy các TCTD cần cụ thể hóa bằng hành động và các giải
pháp thiết thực để nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, cũng như phòng ngừa
rủi ro và lợi thế “cạnh tranh mềm” trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
ngày càng sâu, rộng như hiện nay. Đồng thời, các TCTD cần thực hiện các nội
dung sau:
- Chủ động rà soát việc đáp ứng các tiêu
chuẩn, điều kiện theo quy định của pháp luật đối với các nhân sự giữ chức vụ
chủ chốt và đảm bảo cơ cấu tổ chức theo quy định.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, trong đó cần phải có các nội dung: tình hình nguồn nhân
lực hiện tại, định hướng và giải pháp phát triển nguồn
nhân lực trong tương lai, các đề xuất, kiến nghị.
- Các vấn đề khác liên quan đến phát triển
nguồn nhân lực.
3/ Chế độ
báo cáo (định kỳ 6 tháng/lần) đối với TCTD:
Nội dung báo cáo theo phụ lục đính
kèm:
- Đối với Quỹ tín dụng nhân dân: phụ lục
01, 02.
- Đối với TCTD có trụ sở chính trên địa
bàn: phụ lục 01, 03.
- Đối với Ngân hàng Thương mại Nhà nước,
Chi nhánh Ngân hàng nước ngoài: phụ lục 01, 04.
Các TCTD gửi báo cáo định kỳ (6 tháng/lần)
chậm nhất ngày 07 tháng kế tiếp của kỳ báo cáo (gồm văn bản và file mềm) về Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hồ Chí
Minh - Phòng Quản lý các TCTD và hoạt động ngân hàng, địa chỉ số 8 đường Võ Văn
Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh; địa chỉ mail;
[email protected].vn, điện thoại (08) 38.217.910.
Riêng đối với các Ngân hàng Thương mại Nhà nước có Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh thì việc tổng hợp
báo cáo của các Chi nhánh trên địa bàn sẽ do Văn phòng đại diện của hệ thống
ngân hàng đó thực hiện.
Đối với kỳ báo cáo tổng hợp 6 tháng đầu
năm 2016, các TCTD gửi báo cáo chậm nhất ngày 07/7/2016.
Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hồ Chí
Minh yêu cầu các TCTD trên địa bàn triển khai thực hiện và báo cáo các nội dung
nêu trên đúng thời hạn quy định để Ngân hàng Nhà nước Chi
nhánh TP. Hồ Chí Minh có cơ sở xem xét có ý kiến đối với việc bố trí cán bộ và
phát triển nguồn nhân lực ngành ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu: HC-NS, QLCTCTD (2).
|
GIÁM
ĐỐC
Tô Duy Lâm
|
Phụ lục 01
Tên TCTD
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: …………..
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày ….. tháng ….. năm …..
|
BÁO
CÁO
THỰC
HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CỦA TCTD TRÊN ĐỊA BÀN TP.HCM
KỲ ...../NĂM 20.....
I/ Tình hình
xây dựng và thực hiện chương trình phát triển nguồn nhân lực giai đoạn
2016-2020
II/ Kết quả rà soát việc đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định của pháp
luật đối với các nhân sự giữ chức vụ chủ chốt và đảm bảo cơ cấu tổ chức theo quy định. Ngoài ra các TCTD cần nêu rõ các vị trí chủ chốt còn
khuyết của các đơn vị mạng lưới trực thuộc.
III/ Kết quả đào tạo về trình độ quản trị, quản lý, chuyên môn nghiệp vụ: đã tổ
chức và cử bao nhiêu cán bộ nhân viên tham dự, nội dung đào tạo và kết quả đạt
được...
IV/ Định hướng
và giải pháp phát triển nguồn nhân lực:
- Nêu cụ thể định
hướng phát triển trong kỳ tiếp theo (tuyển dụng, đào tạo, điều động, bổ nhiệm...)
- Các giải pháp phát triển và nâng cao năng lực, trình độ.
V/ Đề
xuất, kiến nghị.
Phụ lục 04
TCTD…..
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
BÁO
CÁO TÌNH HÌNH NGUỒN NHÂN LỰC CỦA TCTD TRÊN ĐỊA BÀN TP.HCM
KỲ…../NĂM…..
TCTD
|
Mạng
lưới
|
Nhân
sự
|
Trình
độ
|
Ghi
chú
|
Số
lượng
|
Tăng/giảm
so với kỳ báo cáo trước
|
Cơ
cấu tổ chức
|
Số
lượng
|
Tăng/giảm
so với kỳ báo cáo trước
|
Sau
đại học
|
Đại
học
|
Cao
đẳng/ Trung cấp
|
Khác
|
Chi nhánh
|
|
|
(1)
|
|
|
|
|
|
|
|
Giám đốc
|
|
|
|
|
|
|
|
Phó giám đốc
|
|
|
|
|
|
|
|
Trưởng các phòng ban
|
|
|
|
|
|
|
|
Nhân viên
|
|
|
|
|
|
|
|
Phòng giao dịch
|
|
|
(2)
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
cộng
|
|
|
(3)
|
|
|
|
|
|
|
|
- Ghi chú: (1)+(2)=3
|
Ngày, tháng, năm
GIÁM ĐỐC
(Ký tên)
|
Official dispatch No. 1402/HCM-QLCTCTD dated June 08, 2016, executing the human resource development program
THE STATE BANK
OF VIETNAM
HO CHI MINH CITY BRANCH
-----------------
|
SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM
Independence – Freedom – Happiness
----------------
|
No.: 1402/HCM-QLCTCTD
Re: Executing the human resource development
program
|
Ho Chi Minh
City, June 08, 2016
|
To: Credit
Institutions in Ho Chi Minh City With regard to the execution of human
resource development program under the Action Plan for execution of
seven breakthrough programs for social-economic development during 2016-2020 in
banking sector at the Official Dispatch No. 458/KH-HCM
dated April 11, 2016 by the Party Committee and People’s Committee of Ho Chi
Minh City, Ho Chi Minh City Branch of the State Bank of Vietnam hereby requests
Credit Institutions in Ho Chi Minh City to comply with the following contents: 1/ Credit institutions should set up
programs for developing high quality human resources during 2016 – 2020 on the
basis of breakthrough programs in banking activities and banking industry by Ho
Chi Minh City People's Committee with respect to human resource development and
in order to meet requirements on restructuring and improving the quality of
growth and competitive capability as well as requirements on international
economic integration. 2/ Orientations on human resource
development: For the purpose of meeting development
objectives, enhancing competitive capability and adopting new models of growth,
credit institutions should improve the quality of human resources with respect
to professional capacity and moral behavior while taking into account the
innovation of transaction models and reform of procedures on the basis of
modern technologies; improve managerial competence and provide regular training
courses to banking managers and employees for meeting requirements on
professional skills in each sector and professional ethics.
This is an important task to help credit institutions gain significantly
competitive advantages. Thus, credit institutions should take actions and adopt
practical solutions to increase labour productivity and efficiency as well as
prevent risks and “soft competition” advantages in current international
economic integration conditions. At the same time, credit institutions should
comply with the following contents: - Actively examine the
satisfaction of regulated standards and conditions by individuals holding key
positions and ensure organizational structure in accordance with regulations. - Formulate plans for human
resource development, including the following contents: current situation on
human resources, orientations and solutions for developing human resources for
the next period, proposals thereof. - Conduct other affairs
relating to human resource development. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Reporting contents are defined in annexes
attached hereto: - People’s Credit Funds:
Annex 01 and Annex 02. - Credit institutions whose
head offices are located in Ho Chi Minh City: Annex 01 and Annex 03. - State commercial banks
and branches of foreign banks: Annex 01 and Annex 04. Credit institutions shall send periodical
reports (on the periodical basis of every 6 months) (including hard and soft
copies) to Ho Chi Minh City Branch of the State Bank of Vietnam via Department
for Management of Credit Institutions and Banking Activities – address: No. 8
Vo Van Kiet Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, email:
[email protected].vn, telephone (08) 38.217.910, by the 07th day of the month
preceding the reporting period. With regard to state commercial banks whose
representative offices are located in Ho Chi Minh City, their representative
offices shall collect and summarize reports submitted by their branches in Ho Chi Minh City. Credit institutions must submit reports for the
six beginning months of 2016 by July 07, 2016. Ho Chi Minh City Branch of the State Bank of
Vietnam requests credit institutions in Ho Chi Minh City to implement contents
thereof and submit reports within regulated period in order that Ho Chi Minh
City Branch of the State Bank of Vietnam can consider and provide opinions
about personnel arrangement and development of banking human resources in Ho
Chi Minh City./.
... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Annex 01 Name of
credit institution
-------------- SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM
Independence – Freedom – Happiness
---------------- No.:…………………. Ho Chi Minh
City, ……………….[date] REPORT ON THE
EXECUTION OF HUMAN RESOURCE DEVELOPMENT PROGRAM BY CREDIT INSTITUTIONS IN HO
CHI MINH CITY
PERIOD…………/YEAR……… ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 II/ Results of examining the
satisfaction of regulated standards and conditions by individuals holding key
positions and assurance of organizational structure in
accordance with regulations. In addition, credit institutions should
specify vacant key positions in their affiliates. III/ Results of training in managerial skills
and professional skills: completed training courses, the number of staff
members who are appointed to attend training courses, training contents and
results thereof, etc. IV/ Orientations and solutions for human resource
development: - Specify development
orientations in the next period (recruitment, training, transfer, appointment,
etc.) - Specify solutions
for developing and improving professional capacity and skills. V/ Proposals. Annex
04 Credit institution…………. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 REPORT ON HUMAN RESOURCE SITUATION BY CREDIT
INSTITUTIONS IN HO CHI MINH CITY
PERIOD…………/YEAR……… Credit institution Network Personnel Qualification Notes Quantity Increase/ decrease in comparison to previous
reporting period ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Quantity Increase/ decrease in comparison to previous
reporting period Postgraduate level Bachelor’s level Two-year/ Three-year College’s level Other Branches ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Directors ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Deputy Directors ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Heads of
departments ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Employees ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 (2) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Total (3) ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - Note: (1)+(2)=3 Date:………………………
DIRECTOR
(Signature)
Official dispatch No. 1402/HCM-QLCTCTD dated June 08, 2016, executing the human resource development program
2.035
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|