|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 2461/BTP-VP 2021 thực hiện biện pháp chống dịch bệnh Covid 19
Số hiệu:
|
2461/BTP-VP
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tư pháp
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Tịnh
|
Ngày ban hành:
|
24/07/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ TƯ
PHÁP
-------
|
CỘNG HÒA
XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2461/BTP-VP
V/v
thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19
|
Hà Nội, ngày 24 tháng 7 năm 2021
|
Kính gửi: Thủ trưởng
các đơn vị thuộc Bộ
Hiện nay, tình hình dịch bệnh
Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp với chủng vi rút Delta có tốc độ lây
lan nhanh, phức tạp, nguy hiểm và sự ghi nhận liên tiếp các ca mắc mới ngoài cộng
đồng chưa xác định được nguồn lây. Quán triệt chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí
thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch, thực
hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội
về Thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19
theo nguyên tắc Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ
Tư pháp yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ có trụ sở tại địa bàn TP Hà Nội
thực hiện một số nội dung sau:
1. Tổ chức cho công
chức, viên chức và người lao động ứng dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà
trong 15 ngày kể từ ngày 24/7/2021, chỉ những trường hợp thật sự cần thiết như
trực cơ quan, xử lý văn bản, tài liệu mật và các nhiệm vụ cần thiết khác theo
yêu cầu của Lãnh đạo Bộ thì mới đến làm việc tại trụ sở. Bố trí bộ phận ứng trực
tại cơ quan, đơn vị, bảo đảm số lượng không quá 1/3 (Văn phòng Bộ bố trí không
quá 1/2) tổng số công chức, viên chức, người lao động của đơn vị; gửi Danh sách
công chức, viên chức, người lao động làm việc tại trụ sở cơ quan, đơn vị về Văn
phòng Bộ (qua địa chỉ thư điện tử: [email protected])
trước 08h30 hằng ngày để theo dõi, tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo Bộ.
2. Dừng tất cả các hoạt
động, cuộc họp chưa cấp thiết; các cuộc họp cấp thiết phải có ý kiến đồng ý của
Lãnh đạo Bộ phụ trách và được tổ chức bằng hình thức trực tuyến.
3. Thủ trưởng đơn vị
chịu trách nhiệm về việc điều hành, tổ chức công việc trong thời gian thực hiện
giãn cách xã hội bảo đảm sắp xếp thứ tự ưu tiên, tiến độ, chất lượng và hiệu quả
công việc nhất là các công việc có thời hạn, thời hiệu theo quy định của pháp
luật; phân công lãnh đạo đơn vị thường xuyên ứng trực để bảo đảm xử lý công việc
kịp thời theo yêu cầu của Lãnh đạo Bộ.
4. Quán triệt, yêu cầu
công chức, viên chức và người lao động xác định rõ làm việc tại nhà trong khoảng
thời gian này là thực hiện nhiệm vụ, công vụ, phải đảm bảo chất lượng, tiến độ
công việc; đồng thời phải tuân thủ nghiêm các yêu cầu về giãn
cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của Ủy ban nhân
dân TP. Hà Nội và các biện pháp phòng chống dịch của cơ quan y tế. Người đứng đầu
đơn vị chịu trách nhiệm về việc công chức, viên chức và người lao động lây nhiễm
dịch bệnh do không chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch.
5. Cục Công nghệ
thông tin: (i) Bảo đảm phương tiện kỹ thuật và hạ tầng công nghệ đáp ứng yêu cầu
triển khai công việc trên môi trường mạng; (ii) Hướng dẫn công chức, viên chức,
người lao động sử dụng hệ thống kỹ thuật và hạ tầng công nghệ hiện có, cài đặt
các phần mềm, ứng dụng phục vụ giải quyết công việc; (iii) Chủ trì, phối hợp với
Văn phòng Bộ triển khai các giải pháp và các điều kiện để bảo đảm việc tổ chức
các cuộc họp trực tuyến khi cần thiết.
6. Văn phòng Bộ và
các đơn vị có trụ sở riêng chịu trách nhiệm triển khai các biện pháp cần thiết
bảo đảm yêu cầu phòng chống dịch tại Trụ sở 60 Trần Phú, quận Ba Đình, TP Hà Nội
và trụ sở của các đơn vị trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội; kịp thời
tham mưu, báo cáo Lãnh đạo Bộ về những vấn đề phát sinh, vượt thẩm quyền.
Trên đây là yêu cầu về việc thực hiện
Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội, Bộ Tư pháp
yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ nghiêm túc thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
-
Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng (để biết và chỉ đạo);
-
Cổng thông tin điện tử Bộ (để đăng tải);
-
Lưu: VT, VP (TT).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Thanh Tịnh
|
Công văn 2461/BTP-VP năm 2021 thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do Bộ Tư pháp ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2461/BTP-VP ngày 24/07/2021 thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do Bộ Tư pháp ban hành
321
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|