|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
222/SXD-QLN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Trần Hậu Thành
|
Ngày ban hành:
|
26/03/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND
TỈNH HÀ TĨNH
SỞ XÂY DỰNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 222/SXD-QLN
V/v hướng dẫn một số nội
dung thực hiện Quyết định số 02/2014/QĐ-UBND ngày 10/01/2014 của UBND tỉnh.
|
Hà
Tĩnh, ngày 26 tháng 3 năm 2014
|
Kính gửi:
|
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Các Sở, ban ngành cấp tỉnh;
- Các tổ chức chính trị - xã hội;
- Các doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn tỉnh.
|
Ngày 10/01/2014, Ủy ban nhân dân tỉnh
Hà Tĩnh đã ban hành Quyết định số 02/2014/QĐ-UBND về việc ban hành quy định một
số nội dung về quản lý, sử dụng công sở, trụ sở nhà làm việc và công trình công
cộng chuyên ngành thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn tỉnh. Để thực hiện
quy định này, Sở Xây dựng yêu cầu các tổ chức, đơn vị có liên quan thực hiện một
số nội dung sau:
1. Về việc lập, quản lý hồ sơ
và báo cáo tình hình quản lý, sử dụng công sở, trụ sở, nhà làm việc và công
trình công cộng chuyên ngành trên địa bàn:
Các cơ quan, đơn vị được giao trực tiếp quản lý,
sử dụng công sở, trụ sở, nhà làm việc và công trình công cộng chuyên ngành phải
có trách nhiệm lập, theo dõi và lưu trữ hồ sơ quản lý theo nội dung tại Điều 5
của Quyết định 02/2014/QĐ-UBND và các quy định khác có liên quan đến việc quản
lý, sử dụng tài sản nhà nước; đồng thời phải có báo cáo gửi các cơ quan quản lý
nhà nước cấp trên về tình hình quản lý, sử dụng theo chế độ báo cáo định kỳ và
báo cáo đột xuất theo yêu cầu, cụ thể như sau:
- Về nội dung báo cáo:
Các cơ quan, đơn vị quản lý, sử dụng công sở, trụ
sở, nhà làm việc và công trình công cộng chuyên ngành có trách nhiệm lập bản
báo cáo trích ngang về tình hình quản lý, sử dụng công sở, trụ sở, nhà làm việc
và công trình công cộng chuyên ngành theo mẫu tại Phụ lục 01, lập bản đánh giá
hiện trạng và kế hoạch cải tạo, sửa chữa theo mẫu tại Phụ lục 02 của Quyết định
02/2014/QĐ-UBND.
- Về chế độ báo cáo:
+ UBND các xã, phường, thị trấn; Các cơ quan,
đơn vị trực thuộc UBND huyện, thành phố, thị xã gửi báo cáo về phòng Kinh tế Hạ
tầng, phòng Quản lý đô thị và phòng Tài chính - kế hoạch huyện, thị xã, thành
phố để tổng hợp, báo cáo UBND huyện trước ngày 15 tháng 11 hàng năm (báo cáo lần
đầu thực hiện trước ngày 10/5/2014)
+ UBND các huyện, thị xã, thành phố tổng hợp báo
cáo của UBND xã, phường, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trực thuộc gửi về Sở
Xây dựng và Sở Tài chính trước ngày 20 tháng 11 hàng năm (báo cáo lần đầu thực
hiện trước ngày 15/5/2014)
+ Các Sở, ban, ngành trực thuộc UBND tỉnh, các tổ
chức chính trị, các tổ chức chính trị - xã hội, tổng hợp báo cáo của đơn vị và
các đơn vị trực thuộc, gửi về Sở Xây dựng và Sở Tài chính trước ngày 20 tháng
11 hàng năm (báo cáo lần đầu thực hiện trước ngày 15/5/2014).
Trường hợp cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý, sử
dụng không đủ điều kiện năng lực thực hiện thì có thể thuê đơn vị có chức năng
về tư vấn thiết kế xây dựng thực hiện. Kinh phí chi cho các nội dung này được bố
trí trong kinh phí thường xuyên của các cơ quan, đơn vị.
2. Về xây dựng mới, cải tạo, sửa
chữa, nâng cấp và bảo trì công sở, trụ sở, nhà làm việc và công trình công cộng
chuyên ngành:
- Đối với công tác xây mới, cải tạo, sửa chữa,
nâng cấp: Các cơ quan, đơn vị được giao trực tiếp quản lý có trách nhiệm lập kế
hoạch và thực hiện việc xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa, nâng cấp công trình
theo quy định tại Mục 2, Chương II của Quyết định 02/2014/QĐ-UBND và các quy định
về đầu tư xây dựng cơ bản hiện hành. Lưu ý đối với công tác xây mới, cải tạo sửa
chữa, nâng cấp, bảo trì cấp 3 trở lên trước khi thực hiện lập phương án phải
báo cáo Sở Xây dựng kiểm tra và cho ý kiến.
- Đối với công tác bảo trì, quy trình thực hiện
đối với các chế độ bảo trì như sau:
+ Chế độ bảo trì thường xuyên: Thủ trưởng cơ
quan, đơn vị quản lý, sử dụng có trách nhiệm quản lý, lập kế hoạch và tổ chức
thực hiện công tác bảo trì thường xuyên.
+ Chế độ bảo trì định kỳ: Thủ trưởng cơ quan,
đơn vị quản lý, sử dụng lập báo cáo kỹ thuật hoặc dự án đầu tư khi sửa chữa vừa
hoặc lớn để trình cơ quan có thẩm quyền quyết định đầu tư phê duyệt.
Trường hợp không đủ điều kiện năng lực, chủ quản
lý sử dụng công sở, trụ sở, nhà làm việc và công trình công cộng chuyên ngành
phải thuê tổ chức tư vấn có đủ điều kiện năng lực để kiểm định chất lượng và lập
báo cáo kinh tế kỹ thuật hoặc lập dự án đầu tư sửa chữa theo quy định về đầu tư
xây dựng công trình.
+ Chế độ bảo trì đột xuất: Căn cứ quá trình khảo
sát, đánh giá chất lượng công sở, trụ sở, nhà làm việc và công trình công cộng
chuyên ngành khi có hư hỏng đột xuất (do bão, lũ, lụt, động đất, hỏa hoạn…), thủ
trưởng cơ quan, đơn vị sử dụng lựa chọn để quyết định thực hiện cấp bảo trì.
Sở Xây dựng đề nghị
các Sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan
nghiên cứu, phổ biến các nội dung liên quan để thực hiện việc quản lý, sử dụng công
sở, trụ sở, nhà làm việc và công trình công cộng chuyên ngành thuộc sở hữu nhà
nước trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh theo đúng quy định./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- UBND tỉnh (b/c);
- Lãnh đạo Sở;
- UBND các xã, phường, thị trấn (UBND huyện, thị xã, thành phố sao gửi);
- Các đơn vị sự nghiệp, đơn vị trực thuộc (Sở, ban ngành, các tổ chức chính
trị - xã hội sao gửi);
- Lưu: VT, QLN3.
|
KT.GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Trần Hậu Thành
|
Công văn 222/SXD-QLN năm 2014 hướng dẫn thực hiện Quyết định 02/2014/QĐ-UBND về quản lý, sử dụng công sở, trụ sở, nhà làm việc và công trình công cộng chuyên ngành thuộc sở hữu nhà nước do Sở Xây dựng tỉnh Hà Tĩnh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 222/SXD-QLN ngày 26/03/2014 hướng dẫn thực hiện Quyết định 02/2014/QĐ-UBND về quản lý, sử dụng công sở, trụ sở, nhà làm việc và công trình công cộng chuyên ngành thuộc sở hữu nhà nước do Sở Xây dựng tỉnh Hà Tĩnh ban hành
2.970
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|