|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
11989/SLĐTBXH-VLATLĐ
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lượng Thị Tới
|
Ngày ban hành:
|
27/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ LAO ĐỘNG
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 11989/SLĐTBXH-VLATLĐ
V/v lập kế hoạch, triển khai các hoạt động
hỗ trợ phòng ngừa, chia sẻ rủi ro về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp năm
2025
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 27 tháng 5 năm 2024
|
Kính gửi:
|
- Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức, Quận, huyện;
- Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp;
- Ban Quản lý khu công nghệ cao;
- Ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao;
- Các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức trên địa bàn Thành phố.
|
Căn cứ Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28 tháng 7
năm 2020 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của
Luật An toàn, vệ sinh lao động về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
bắt buộc (sau đây gọi là Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020).
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội triển khai các
nội dung như sau:
1. Đối với Ủy ban nhân dân Thành phố Thủ Đức,
Quận/Huyện, Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp, Ban Quản lý khu công
nghệ cao, Ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao
Triển khai đến các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức,
cá nhân có liên quan đến bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp thuộc phạm
vi quản lý đăng ký nhu cầu sử dụng kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, hỗ
trợ các hoạt động phòng ngừa, chia sẻ rủi ro năm 2024 theo quy định tại Nghị
định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020; đồng thời tổng hợp nhu cầu sử dụng kinh
phí và gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chậm nhất vào ngày 14
tháng 6 năm 2024 để tổng hợp trình Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội xem
xét, phê duyệt.
2. Đối với các đơn vị, cơ sở sản xuất, kinh doanh
Căn cứ mức hỗ trợ kinh phí và điều kiện hỗ trợ
chuyển đổi nghề nghiệp, hỗ trợ các hoạt động phòng ngừa, chia sẻ rủi ro theo
quy định tại Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020, đăng ký nhu cầu sử dụng
kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, hỗ trợ các hoạt động phòng ngừa, chia
sẻ rủi ro năm 2025 gửi Ủy ban nhân dân Thành phố Thủ Đức, Quận/Huyện, Ban Quản
lý các Khu chế xuất - công nghiệp, Ban Quản lý khu công nghệ cao, Ban Quản lý
Khu Nông nghiệp Công nghệ cao thuộc phạm vi quản lý để được xem xét, tổng hợp.
3. Hình thức tiếp nhận báo cáo tổng hợp nhu cầu
sử dụng kinh phí
Các đơn vị gửi báo cáo qua đường bưu điện về Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội, số 159 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 hoặc
qua hộp thư điện tử vlatld.sldtbxh@tphcm.gov.vn gồm bản scan định dạng pdf (có
ký tên, đóng dấu) và bản mềm định dạng Word/Excel. Trong quá trình thực hiện,
nếu có vướng mắc đề nghị liên hệ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (thông qua
Phòng Việc làm - An toàn lao động; điện thoại: 028.38294032, số nội bộ 211 hoặc
Bà Nguyễn Thị Ngọc Phượng, Chuyên viên Phòng Việc làm - An toàn lao động; điện
thoại: 0938957752; email: ntnphuong.sldtbxh@tphcm.gov.vn) để được hướng dẫn (đính
kèm biểu mẫu đăng ký nhu cầu sử dụng kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, hỗ
trợ các hoạt động phòng ngừa, chia sẻ rủi ro năm 2025)./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ LĐ-TB&XH, Cục ATLĐ;
- UBND Thành phố (để báo cáo);
- Bảo hiểm xã hội Thành phố (để phối hợp);
- Phòng LĐTBXH TP Thủ Đức, Q/H;
- GĐ, các PGĐ Sở (để báo cáo);
- Phòng GDNN Sở (để phối hợp);
- Văn phòng Sở (để đăng website Sở);
- Lưu: VT, P.VLATLĐ (N. Phượng).
|
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Lượng Thị Tới
|
Tên cơ quan chủ
quản
Tên đơn vị
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: ……/……
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày tháng 6 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
Kinh phí hỗ trợ
chuyển đổi nghề nghiệp, phòng ngừa, chia sẻ rủi ro về tai nạn lao động, bệnh
nghề nghiệp và chi phí quản lý bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp năm
2025
Căn cứ Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28 tháng 7
năm 2020 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của
Luật An toàn, vệ sinh lao động về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
bắt buộc;
<Đơn vị> xây dựng kế hoạch “Kinh phí hỗ trợ chuyển
đổi nghề nghiệp, phòng ngừa, chia sẻ rủi ro về tai nạn lao động, bệnh nghề
nghiệp và chi phí quản lý bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp năm 2025”,
chi tiết tại bảng sau:
TT
|
Nội dung
|
Kinh phí (triệu
đồng)
|
Ghi chú
|
Đã thực hiện
năm 2023
|
Thực hiện trong
năm lập kế hoạch 2024
|
Đề xuất/Dự kiến
kế hoạch năm 2025
|
Đề xuất/ kế
hoạch
|
Số được giao
|
Số thực hiện
|
Đề xuất/ kế
hoạch
|
Số được giao
|
Số đã thực hiện[1]
|
Ước tính số
thực hiện cả năm
|
I
|
Số thu BHXH về tai nạn lao động, bệnh nghề
nghiệp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II
|
Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
III
|
Hỗ trợ phòng ngừa, chia sẻ rủi ro
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
Phục hồi chức năng lao động
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
Điều tra lại các vụ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4
|
Huấn luyện về an toàn, vệ sinh lao động
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Nơi nhận:
- Ủy ban nhân dân Thành phố Thủ Đức,
Quận/Huyện, Ban Quản lý các Khu chế xuất - công nghiệp, Ban Quản lý khu công
nghệ cao, Ban Quản lý Khu Nông nghiệp Công nghệ cao thuộc phạm vi quản lý;
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
- Lưu: VT.
|
THỦ TRƯỞNG ĐƠN
VỊ
(Ký tên đóng dấu)
|
[1] Số thực hiện đến
thời điểm báo cáo (nếu có) trong năm lập kế hoạch
Công văn 11989/SLĐTBHX-VLATLĐ năm 2024 lập kế hoạch, triển khai các hoạt động hỗ trợ phòng ngừa, chia sẻ rủi ro về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp năm 2025 do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 11989/SLĐTBHX-VLATLĐ ngày 27/05/2024 lập kế hoạch, triển khai các hoạt động hỗ trợ phòng ngừa, chia sẻ rủi ro về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp năm 2025 do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
165
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|