|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4932/BGTVT-KCHT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Lê Mạnh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
16/08/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 4932 /BGTVT-KCHT
V/v: cải tạo, mở
rộng đường ngang tại Km 8 + 650 tuyến đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng.
|
Hà Nội, ngày 16 tháng 8 năm 2011
|
Kính gửi: Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Xét đề nghị của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tại công văn
số 1512/ĐS – CSHT ngày 01 tháng 8 năm 2011 về việc đề nghị cho phép cải tạo, mở
rộng đường ngang Km 8 + 650 tuyến đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng; công văn số
909/UBND - QLDA ngày 22 tháng 6 năm 2011 của Ủy ban nhân dân quận Long Biên
thành phố Hà Nội; Quyết định số 6564/QĐ - UBND ngày 15 tháng 12 năm 2009 của Ủy
ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công
trình xây dựng tuyến đường nối từ đường Ngô Gia Tự đến đê sông Đuống tại phường
Thượng Thanh quận Long Biên; Tờ trình số 648/TTr – ĐSHH ngày 06 tháng 7 năm
2011 của Công ty TNHH một thành viên QLĐS Hà Hải; tờ trình số 376/TTHN – KTAT
ngày 20 tháng 7 năm 2011 của Công ty TNHH một thành viên TTTH ĐS Hà Nội; Biên
bản kiểm tra hiện trường ngày 11 tháng 8 năm 2011; Bản vẽ thi công xây dựng
tuyến đường nối từ đường Ngô Gia Tự đến đê sông Đuống tại phường Thượng Thanh
quận Long Biên. Sau khi nghiên cứu, xem xét, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến
như sau:
1. Đường ngang Km 8 + 650 tuyến đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng
là đường ngang cấp III phòng vệ bằng tín hiệu cảnh báo tự động, là giao cắt
giữa đường sắt tuyến Hà Nội – Đồng Đăng với đường bộ nối từ đường Ngô Gia Tự
đến đê sông Đuống tại Km 0 + 092.20 (lý trình đường bộ) thuộc dự án đầu tư xây
dựng công trình xây dựng tuyến đường nối từ đường Ngô Gia Tự đến đê sông Đuống tại
phường Thượng Thanh quận Long Biên. Đây là nơi có mật độ người và phương tiện
giao thông qua lại rất lớn. Vì vậy, để đảm bảo an toàn giao thông khi chưa có
điều kiện xây dựng nút giao khác mức tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông
vận tải đồng ý cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang này thành đường ngang cấp
II có người gác, phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 8 + 650 trên tuyến đường sắt Hà
Nội – Đồng Đăng.
2. Giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề
nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không
bảo đảm theo quy định của Điều lệ Đường ngang và ra quyết định cho phép cải tạo
mở rộng đường ngang này thành đường ngang cấp II phòng vệ bằng dàn chắn tại Km
8 + 650 tuyến đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng.
3. Đường ngang tại km 8 + 650 phải đảm bảo các thông số kỹ
thuật chủ yếu sau đây:
- Vị trí tim đường ngang là Km 8 + 650 (theo tim đường bộ mở
rộng của dự án).
- Góc giao cắt giữa đường bộ và đường sắt là 900 00’00’’.
- Đường bộ tại vị trí đường ngang: đường đô thị (theo Quyết
định số 6564/QĐ – UBND ngày 15 tháng 12 năm 2009 của Ủy ban nhân dân thành phố
Hà Nội).
+ Cấp đường bộ: theo tiêu chuẩn đường đô thị của dự án.
+ Bình diện: trên đường thẳng.
+ Trắc dọc: cải tạo đảm bảo từ mép ray ngoài cùng trở ra hai
phía đường bộ là đường bằng trên một đoạn chiều dài là 10m, đoạn tiếp theo có
chiều dài là 20m có độ dốc không quá 3%.
- Tầm nhìn đường bộ:
+ Phía bên trái đường sắt (hướng Hà Nội – Đồng Đăng) vào
đường ngang, người lái xe cách đường ngang 5m nhìn thấy đoàn tàu cách đường
ngang 270m về hai phía.
+ Phía bên phải đường sắt (hướng Hà Nội – Đồng Đăng) vào
đường ngang, người lái xe cách đường ngang 5m nhìn thấy đoàn tàu cách đường
ngang 270m về hai phía.
- Bố trí biển báo, đèn tín hiệu, vạch dừng xe, làm gờ giảm
tốc, biển hạn chế tốc độ 10km/h, lắp hàng rào cố định, cọc tiêu theo đúng quy
định của Điều lệ Đường ngang và Điều lệ báo hiệu đường bộ.
- Cắm cọc mốc chỉ giới đất trong phạm vi hành lang an toàn
giao thông đường sắt tại đường ngang để bảo vệ tầm nhìn.
4. Kinh phí khảo sát, thiết kế, xây dựng cải tạo mở rộng đường
ngang, giải phóng mặt bằng do Ủy ban nhân dân quận Long Biên thành phố Hà Nội chi
trả cho đơn vị thực hiện.
5. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ
đường ngang do Công ty TNHH một thành viên QLĐS Hà – Hải và Công ty TNHH một
thành viên TTTH ĐS Hà Nội thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế theo kế
hoạch nhà nước cân đối hàng năm cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động
phối hợp thực hiện việc cải tạo mở rộng đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn
giao thông đường sắt, đường bộ ./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- BT Đinh La Thăng (báo cáo);
- Cục Đường sắt Việt Nam;
- Ủy ban nhân dân quận Long Biên;
- Sở GTVT tp Hà Nội;
- Công ty TNHH MTV QLĐS Hà – Hải;
- Công ty TNHH MTV TTTH ĐS Hà Nội;
- Lưu: VT, KCHTGT (3).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Lê Mạnh Hùng
|
Công văn 4932/BGTVT-KCHT về cải tạo, mở rộng đường ngang tại Km 8 + 650 tuyến đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 4932/BGTVT-KCHT ngày 16/08/2011 về cải tạo, mở rộng đường ngang tại Km 8 + 650 tuyến đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng do Bộ Giao thông vận tải ban hành
1.704
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|