|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4493/BGTVT-KCHT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Lê Mạnh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
05/07/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNGVẬN TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số: 4493/BGTVT-KCHT
V/v: thành lập
đường ngang tại Km 71 + 357, bãi bỏ đường ngang tại Km 70 +555, đồng thời làm
đường gom từ Km 70 + 555 đến Km 71 + 357 tuyến đường sắt Hà Nội – tp Hồ Chí
Minh
|
Hà Nội, ngày 05 tháng 7 năm 2010
|
Kính gửi: Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Xét đề nghị của Công ty cổ phần Bình Mỹ tỉnh Hà Nam tại công
văn số 15/CV – CT ngày 22 tháng 6 năm 2010 về việc thành lập đường ngang tại Km
71 + 357, đóng đường ngang tại Km 70 + 555, đồng thời làm đường gom từ Km 70 +
555 đến Km 71 + 357 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh; công văn số
476/UBND – GTXD ngày 22 tháng 4 năm 2010 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam về
việc đề nghị chấp thuận điều chỉnh quy hoạch vị trí đường ngang tại Km 71 + 357
tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh; công văn số 3704/BGTVT – KCHT
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Bộ Giao thông vận tải chấp thuận điều chỉnh quy
hoạch đường ngang tại Km71 + 357 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí
Minh; tờ trình 372/TTr - ĐSHN ngày 24 tháng 6 năm 2010 của Công ty quản lý
Đường sắt Hà Ninh và ý kiến của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về vấn đề kể
trên (công văn số 1423/ĐS – CSHT ngày 30 tháng 6 năm 2010). Sau khi nghiên cứu,
xem xét, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Do dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp – Tiểu thủ công
nghiệp huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam có trục đường bộ nối từ quốc lộ 21A vào Khu
công nghiệp - Tiểu thủ công nghiệp kể trên giao cắt cùng mức với đường sắt
tuyến Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh tại km 71 + 357 (lý trình đường sắt), vì
vậy, để đảm bảo an toàn giao thông, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của
tỉnh Hà Nam khi chưa có điều kiện xây dựng nút giao khác mức tại vị trí này, Bộ
Giao thông vận tải đồng ý cho phép thành lập đường ngang cấp II phòng vệ bằng
dàn chắn tại Km 71 + 357 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
2. Trước khi đường ngang tại Km 71 + 357 được đưa vào khai
thác phải làm đường gom dọc đường sắt về phía bên phải (hướng Hà Nội – thành
phố Hồ Chí Minh) nối từ đường bộ của đường ngang tại Km 70 + 555 về đường bộ
của đường ngang tại km 71 + 357 và đóng đường ngang tại Km 70 + 555 tuyến đường
sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
3. Giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề
nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không
bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép thành
lập đường ngang cấp II phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 71 + 357 tuyến đường sắt
Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
4. Kinh phí khảo sát, thiết kế, xây dựng đường ngang tại Km
71 + 357, đóng đường ngang tại Km 70 + 555, làm đường gom từ Km 70 + 555 đến Km
71 + 357 tuyến đường sắt Hà Nội – tp Hồ Chí Minh do Công ty cổ phần Bình Mỹ chịu
trách nhiệm chi trả cho đơn vị thực hiện.
5. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ
đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Hà Ninh và Công ty TTTH đường sắt Hà
Nội thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế theo kế hoạch nhà nước cân đối
hàng năm cho Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
6. Giao Cục Đường sắt Việt Nam kiểm tra quá trình thiết kế
và thi công đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật và an toàn giao thông.
7. Giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam hướng dẫn Chủ đầu tư xây
dựng đường ngang tại Km 71 + 357 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh
lắp đặt đầy đủ các công trình, thiết bị đảm bảo an toàn giao thông trên quốc lộ
21A theo quy định tại khu vực đường ngang.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động
phối hợp thực hiện việc xây dựng đường ngang tại Km 71 + 357, đóng đường ngang
tại Km 70 + 555, làm đường gom từ Km 70 + 555 đến Km 71 + 357 tuyến đường sắt
Hà Nội – tp Hồ Chí Minh để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ ./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- BT Hồ Nghĩa Dũng (báo cáo);
- Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam;
- Tổng cục Đường bộ VN;
- Cục Đường sắt Việt Nam;
- Công ty QLĐS Hà Ninh;
- Công ty TTTH Đường sắt Hà Nội;
- Công ty cổ phần Bình Mỹ;
- Lưu: VT, KCHTGT (3).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Lê Mạnh Hùng
|
Công văn 4493/BGTVT-KCHT thành lập đường ngang tại Km 71 + 357, bãi bỏ đường ngang tại Km 70 +555, đồng thời làm đường gom từ Km 70 + 555 đến Km 71 + 357 tuyến đường sắt Hà Nội – TP Hồ Chí Minh do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 4493/BGTVT-KCHT ngày 05/07/2010 thành lập đường ngang tại Km 71 + 357, bãi bỏ đường ngang tại Km 70 +555, đồng thời làm đường gom từ Km 70 + 555 đến Km 71 + 357 tuyến đường sắt Hà Nội – TP Hồ Chí Minh do Bộ Giao thông vận tải ban hành
1.195
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Ngọc OanhHỗ trợ trực tuyến
Chào mừng anh (chị) đến với
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Hãy để chúng tôi hỗ trợ thông tin đến anh (chị)!
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|