|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
7613/UBND-THKH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Trịnh Văn Chiến
|
Ngày ban hành:
|
04/11/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HOÁ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số: 7613/UBND-THKH
V/v tiếp tục tạm dừng để chấn chỉnh công tác tuyển dụng, tiếp nhận, điều động
cán bộ, giáo viên, nhân viên hành chính các trường mầm non, tiểu học, trung
học cơ sở trong tỉnh
|
Thanh Hoá, ngày 04 tháng 11 năm
2011
|
Kính gửi:
|
- Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Giám đốc các Sở Nội vụ;
- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo;
- Giám đốc Sở Tài chính.
|
Để giải quyết tình trạng dôi dư, sớm khắc phục bất hợp lý về
cơ cấu, góp phần nâng cao chất lượng của đội ngũ giáo viên, UBND tỉnh đã ban
hành Quyết định số 248/2009/QĐ-UBND ngày 21/01/2009 về việc phê duyệt Đề án
giải quyết cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hành chính các trường tiểu học,
trung học cơ sở thuộc diện dôi dư trên địa bàn tỉnh. Thực hiện quyết định của
UBND tỉnh, trong thời gian qua, các huyện, thị xã, thành phố (huyện) đã chủ
động sắp xếp, bố trí cán bộ, giáo viên và tập trung giải quyết chế độ đối với
nhiều cán bộ, giáo viên thuộc diện dôi dư ở cấp tiểu học và trung học cơ sở;
chất lượng đội ngũ giáo viên từng bước được củng cố, bổ sung, cơ bản đáp ứng
yêu cầu nhiệm vụ giảng dạy trong giai đoạn mới. Tuy nhiên, bên cạnh những kết
quả đạt được, việc triển khai thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ, giải pháp nhằm giải
quyết tình trạng giáo viên dôi dư ở nhiều huyện chưa nghiêm túc, hiệu quả thấp,
chưa đáp ứng được mục tiêu, yêu cầu theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Quyết định
số 248/2009/QĐ-UBND. Tình trạng giáo viên dôi dư ở cấp tiểu học, trung học cơ
sở vẫn còn nhiều, cơ cấu giáo viên các môn học còn mất cân đối, vừa thừa, vừa
thiếu giữa các môn học, giữa các trường trong huyện, các huyện trong tỉnh; việc
luân chuyển, tuyển dụng, tiếp nhận, hợp đồng giáo viên, nhân viên hành chính ở nhiều
trường tiểu học, trung học cơ sở ở nhiều huyện còn bất cập để lại hậu quả, dư
luận không tốt trong nhân dân.
Để chấn chỉnh công tác tuyển dụng, tiếp nhận, bố trí, sử
dụng cán bộ, viên chức các trường học, ngày 29/08/2011, Chủ tịch UBND tỉnh đã
có Công văn số 5690/UBND-THKH về việc tạm dừng tuyển dụng, tiếp nhận, điều
động, thuyên chuyển cán bộ, giáo viên, nhân viên hành chính các trường mầm non,
tiểu học, trung học cơ sở.
Trong khi UBND tỉnh chưa ban hành quyết định sửa đổi, bổ
sung Quyết định số 685/2007/QĐ-UBND ngày 02/3/2007 của UBND tỉnh về phân công,
phân cấp quản lý, tổ chức bộ máy, cán bộ và công chức trong việc điều động,
tiếp nhận, tuyển dụng cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hành chính các
trường tiểu học, trung học cơ sở và các trường mầm non công lập, Chủ tịch UBND
tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm một số
việc sau đây:
1. Tiếp tục tạm dừng việc tuyển dụng, hợp đồng, tiếp nhận
cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hành chính các trường mầm non, tiểu học và
trung học cơ sở trên địa bàn toàn tỉnh.
2. Tập trung chỉ đạo các phòng chuyên môn của UBND huyện (Giáo
dục và Đào tạo, Nội vụ, Kế hoạch - Tài chính) khẩn trương rà soát, nắm chắc số
lượng học sinh, cán bộ quản lý, giáo viên và lao động hợp đồng ở các trường
tiểu học, trung học cơ sở, mầm non công lập, mầm non bán công trên địa bàn
huyện; căn cứ định mức số học sinh/lớp, số giáo viên/lớp và số cán bộ quản
lý/trường theo quy định tại Điểm d, Khoản 3, Mục I, Phần thứ hai Quyết định số
248/2009/QĐ-UBND ngày 21/01/2009 của UBND tỉnh để xác định rõ số cán bộ, giáo
viên thừa, thiếu ở từng môn học, trường học, cấp học; chủ động điều động, bố
trí, sắp xếp giáo viên từ trường thừa sang trường thiếu ở cùng bộ môn; điều
chuyển giáo viên dôi dư ở cấp trung học cơ sở có trình độ chuyên môn phù hợp sang
dạy ở trường tiểu học còn thiếu (chỉ điều chuyển giáo viên từ nơi thừa sang nơi
thiếu, không điều chuyển giáo viên đến các trường đã đủ giáo viên; các trường
không thừa giáo viên thì không điều chuyển giáo viên đi trường khác, sau đó
nhận giáo viên từ nơi khác về).
3. Sau khi bố trí, sắp xếp đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên
theo định mức, Chủ tịch UBND các huyện báo cáo Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào
tạo danh sách số giáo viên thừa, thiếu không sắp xếp được ở từng môn học, cấp
học, trường học (trước ngày 30/11/2011) để Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo tổng
hợp, tham mưu đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh quyết định việc điều chuyển giáo viên
dôi dư từ huyện thừa sang huyện thiếu trên phạm vi toàn tỉnh. Ngoài việc báo
cáo danh sách số giáo viên thừa, thiếu nêu trên, yêu cầu Chủ tịch UBND các
huyện báo cáo chi tiết, cụ thể việc ký hợp đồng đối với giáo viên, nhân viên
hành chính ở từng môn học, cấp học, trường học về Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào
tạo, Sở Tài chính, để Sở Nội vụ tổng hợp, báo cáo tình hình lên Chủ tịch UBND
tỉnh.
4. Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục
và Đào tạo, Sở Tài chính và các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra việc chấp
hành các quy định về định mức số học sinh/lớp, giáo viên/lớp, cán bộ quản
lý/trường, việc tuyển dụng, hợp đồng giáo viên, việc sử dụng nguồn kinh phí
giáo dục ở từng cấp học, trường học trên địa bàn từng huyện; báo cáo cụ thể kết
quả kiểm tra và đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh có hình thức xử lý, kỷ luật phù hợp
đối với tập thể, cá nhân vi phạm quy định trong tuyển dụng, tiếp nhận cán bộ
quản lý, giáo viên, nhân viên hành chính vượt chỉ tiêu biên chế được giao,
tuyển dụng, hợp đồng giáo viên không bảo đảm tiêu chuẩn, chất lượng, sử dụng nguồn
kinh phí dành cho giáo dục sai mục đích về UBND tỉnh trước ngày 10/12/2011./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- TT Tỉnh ủy, HĐND tỉnh (để báo cáo);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Ủy viên UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, THKH (2).
|
CHỦ TỊCH
Trịnh Văn Chiến
|
Công văn 7613/UBND-THKH tiếp tục tạm dừng để chấn chỉnh công tác tuyển dụng, tiếp nhận, điều động cán bộ, giáo viên, nhân viên hành chính trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trong tỉnh do Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 7613/UBND-THKH ngày 04/11/2011 tiếp tục tạm dừng để chấn chỉnh công tác tuyển dụng, tiếp nhận, điều động cán bộ, giáo viên, nhân viên hành chính trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trong tỉnh do Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa ban hành
5.315
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|