Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Thành Viên

Quên mật khẩu?   Đăng ký mới
Đăng nhập bằng Google

Công văn số 4890/BGDĐT-KTKĐCLGD về việc lấy ý kiến chính thức cho Dự thảo Đề án đổi mới thi và tuyển sinh do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Số hiệu: 4890/BGDĐT-KTKĐCLGD Loại văn bản: Công văn
Nơi ban hành: Bộ Giáo dục và Đào tạo Người ký: Bành Tiến Long
Ngày ban hành: 05/06/2008 Ngày hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

Số: 4890/BDGĐT-KTKĐCLGD
V/v: Lấy ý kiến chính thức cho Dự thảo Đề án đổi mới thi và tuyển sinh

Hà Nội, ngày 05 tháng 06 năm 2008

 

Kính gửi:

- Tổng cục Dạy nghề, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội;
- Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam;
- Các cơ sở giáo dục và đào tạo;
- Các đại học, học viện;
- Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp

 

Bộ Giáo dục và Đào tạo được Chính phủ giao xây dựng Đề án đổi mới thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh vào trường đại học, cao đẳng, trung cấp, với yêu cầu: tham khảo nhiều ý kiến, đảm bảo khoa học, thực tiễn, khả thi, có bước đi thích hợp, được xã hội đồng tình.

Trong quá trình soạn thảo Đề án, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài ngành giáo dục, và đã chỉnh sửa Dự thảo nhiều lần. Tháng 5/2008, Dự thảo Đề án đã được báo cáo trước Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội và Ban Tuyên giáo Trung ương. Cho tới nay, trên cơ sở các ý kiến đóng góp, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã bổ sung, chỉnh sửa và hoàn tất Dự thảo lần cuối của Đề Án.

Trước khi trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định việc triển khai Đề án, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị của các đơn vị nghiên cứu và có ý kiến chính thức đối với Dự thảo Đề án.

Văn bản xin gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo trước ngày 10/6/2008, theo E-mail: tonghopktkd@moet.edu.vn; đồng thời chuyển phát nhanh theo địa chỉ: Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, 30 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Những vấn đề liên quan cần trao đổi, xin liên hệ với TS, Nguyễn An Ninh, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục theo số điện thoại: 04.9747108, fax: 04.9747107.

Trân trọng./.

 

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- BT. Nguyễn Thiện Nhân (để b/c);
- Bộ LĐ-TB&XH;
- Website Bộ;
- Lưu: VT, Cục KTKĐCLGD.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG THƯỜNG TRỰC




Bành Tiến Long

 

tin noi bat
Thông báo khi VB này bị sửa đổi, bổ sung, có hoặc hết hiệu lực
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Công văn số 4890/BGDĐT-KTKĐCLGD về việc lấy ý kiến chính thức cho Dự thảo Đề án đổi mới thi và tuyển sinh do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


2.685
DMCA.com Protection Status