|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3566/BGDĐT-NGCBQLGD
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
|
Người ký:
|
Trương Đình Mậu
|
Ngày ban hành:
|
22/06/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số: 3566/BGDĐT-NGCBQLGD
V/v: viết báo cáo tham luận cho Hội thảo
|
Hà
Nội, ngày 22 tháng 6 năm 2010
|
Kính
gửi: Các Sở Giáo dục và Đào tạo.
Theo Kế hoạch số 302/KH-BGDĐT
ngày 10 tháng 6 năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (đính kèm), Hội thảo “Công
tác giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông” dự kiến được tổ chức vào tháng
8 năm 2010.
Nội dung của Hội thảo tập trung
vào các vấn đề sau:
1. Thực trạng công tác giáo viên
chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông.
2. Vị trí, vai trò và tầm quan
trọng của công tác giáo viên chủ nhiệm lớp trong hoạt động giáo dục học sinh ở
trường phổ thông trong giai đoạn hiện nay.
3. Đề xuất đổi mới nội dung,
phương pháp và kỹ năng thực hiện công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên ở trường
phổ thông đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông trong giai đoạn
hiện nay.
4. Phương hướng, giải pháp tăng
cường năng lực làm công tác chủ nhiệm lớp cho giáo viên ở trường phổ thông.
5. Giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường
phổ thông với việc triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học
thân thiện, học sinh tích cực”.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề
nghị các Sở giáo dục và Đào tạo cử cán bộ, giáo viên có kinh nghiệm về công tác
giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông, mỗi cấp học (tiểu học, trung học cơ
sở, trung học phổ thông) viết 01 bài tham luận cho Hội thảo theo nội dung nêu
trên.
Báo cáo tham luận, theo yêu cầu
nêu trên bằng văn bản, cần gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục Nhà giáo và Cán bộ
quản lý cơ sở giáo dục, 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội) trước ngày 20/7/2010; đồng thời
gửi file dữ liệu tương ứng (font chữ Times New Roman) vào địa chỉ E-mail:
[email protected].
Mọi chi tiết xin liên hệ qua các
số điện thoại: 0436230604 hoặc 0983533968 (đ/c Trần Thị Minh Hường)./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- TTr Nguyễn Vinh Hiển (để b/c);
- Lưu VT, Cục NGCBQLCSGD.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
PHÓ CỤC TRƯỞNG PHỤ TRÁCH
CỤC NHÀ GIÁO VÀ CÁN BỘ QUẢN LÝ CƠ SỞ GIÁO DỤC
Trương Đình Mậu
|
Công văn 3566/BGDĐT-NGCBQLGD viết báo cáo tham luận cho Hội thảo do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3566/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 22/06/2010 viết báo cáo tham luận cho Hội thảo do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
2.585
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|