|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 5748/UBND-KT 2020 hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp Hà Nội
Số hiệu:
|
5748/UBND-KT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sửu
|
Ngày ban hành:
|
09/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính
gửi:
|
- Giám đốc Sở, Thủ trưởng các ban,
ngành;
- Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã;
- Các Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn.
|
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính
phủ về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong những
tháng cuối năm 2020 và kế hoạch triển khai năm 2021. UBND Thành phố yêu cầu Thủ
trưởng các sở, ban, ngành, đơn vị thuộc Thành phố; Chủ tịch UBND các quận, huyện,
thị xã; các Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội tập trung triển
khai một số nhiệm vụ trọng tâm sau:
1. Triển khai quyết liệt các chương
trình, kế hoạch, Đề án liên quan đến phát triển doanh nghiệp khu vực tư nhân, hỗ
trợ khởi nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt thuộc
ngành, lĩnh vực, địa phương tham mưu triển khai thực hiện.
2. Đẩy mạnh công tác tháo gỡ khó
khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp về thủ tục, chú trọng các dự án đầu tư lớn nguồn
vốn cả trong và ngoài nước có khả năng cấp phép trong năm 2020.
3. Thường xuyên theo dõi, nắm bắt kịp
thời tình hình, xác định rõ những vướng mắc, khó khăn cụ thể đối với từng
ngành, lĩnh vực, từng doanh nghiệp và trên từng địa bàn để tham mưu UBND Thành
phố có biện pháp cụ thể nhằm sớm khắc phục những khó khăn, đồng thời tạo thuận
lợi, giảm chi phí cho người dân, doanh nghiệp.
4. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành
chính, ứng dụng công nghệ thông tin vào tất cả các hoạt động của cơ quan, đơn vị
và thực hiện 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 các thủ tục hành
chính liên quan đến doanh nghiệp; thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả
thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính trên địa bàn Thành phố, tạo điều kiện
thuận lợi cho các doanh nghiệp gia nhập thị trường, góp phần cải thiện chỉ số
PCI của Thành phố.
5. Ngân hàng nhà nước Chi nhánh thành
phố Hà Nội phối hợp các sở, ngành, quận, huyện, thị xã đẩy mạnh chương trình kết
nối Ngân hàng - Doanh nghiệp, tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn cho các
doanh nghiệp.
6. Hoàn thiện xây dựng, ban hành và
triển khai thực hiện Đề án Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố
giai đoạn 2021-2025.
7. Thực hiện nghiêm việc giãn, hoãn,
giảm thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc cho phép chậm nộp các loại thuế (TNCN, TNDN,
thuế GTGT, thuế xuất nhập khẩu) đối với doanh nghiệp do ảnh hưởng Covid-19 theo
chỉ đạo của Chính phủ.
8. Tăng cường xúc tiến thương mại, mở
rộng thị trường, đề xuất các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tiêu thụ sản
phẩm, đẩy mạnh xuất khẩu.
9. Tăng cường thực hiện các giải pháp
hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo. Thực hiện
hiệu quả Đề án hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn Thành phố giai đoạn
2019 - 2025 (ban hành tại Quyết định 4889/QĐ-UBND ngày 09/9/2019 của UBND Thành
phố).
10. Các hiệp hội doanh nghiệp, các sở,
ngành, quận, huyện trên địa bàn Thành phố nâng cao chất lượng gặp gỡ, đối thoại
với doanh nghiệp để nắm bắt đầy đủ, chính xác tình hình hoạt động sản xuất kinh
doanh và những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của doanh nghiệp để kiến nghị tới
cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
11. Các sở, ban, ngành, UBND quận,
huyện, thị xã triển khai xây dựng kế hoạch tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ thúc đẩy sản
xuất kinh doanh cho doanh nghiệp năm 2021 thuộc ngành, lĩnh vực, địa phương
mình quản lý.
UBND Thành phố yêu cầu Giám đốc các Sở,
Thủ trưởng các ban, ngành, đơn vị thuộc UBND Thành phố; Chủ tịch UBND các quận,
huyện, thị xã; các Hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội nghiêm
túc thực hiện, nếu có phát sinh khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo về Sở Kế
hoạch và Đầu tư để tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố xem xét, chỉ đạo giải quyết.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các Phó CT UBND Thành phố;
- CVP, PCVP V.T.Anh; TKBT, TH, KT;
- Lưu: VT, KT.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sửu
|
Công văn 5748/UBND-KT về đẩy mạnh nhiệm vụ tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội những tháng cuối năm 2020 và kế hoạch triển khai năm 2021
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 5748/UBND-KT về đẩy mạnh nhiệm vụ tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội những tháng cuối ngày 09/12/2020 và kế hoạch triển khai năm 2021
597
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|