|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn 6857/VPCP-TTĐT năm 2013 về kế hoạch triển khai Chỉ thị 07/CT-TTg do Văn phòng Chính phủ ban hành
Số hiệu:
|
6857/VPCP-TTĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
16/08/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính gửi:
|
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính
phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
Để triển khai Chỉ thị số 07/CT-TTg ngày 22/5/2013 của
Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình tổng thể cải cách
hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020, Văn phòng Chính phủ trân trọng thông
báo kế hoạch triển khai và đề nghị các bộ, Cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc
Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi tắt là
các cơ quan, đơn vị) phối hợp thực hiện, nội dung cụ thể như sau:
1. Thời gian triển khai thí điểm xây dựng Hệ thống
thông tin quản lý cơ sở dữ liệu, biểu mẫu, chỉ tiêu báo cáo phục vụ chỉ đạo điều
hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ (sau đây gọi tắt là Hệ thống thông
tin): Từ ngày 01/9/2013 đến ngày 31/10/2013.
2. Trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị liên quan
a) Trách nhiệm của Văn phòng Chính phủ
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị xây dựng
hoàn thiện bộ biểu mẫu, chỉ tiêu báo cáo và phần mềm Hệ thống thông tin.
- Hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ trong việc cập
nhật dữ liệu vào phần mềm Hệ thống thông tin. Trước mắt, triển khai thí điểm một
số biểu mẫu, chỉ tiêu thuộc các lĩnh vực: Theo dõi khiếu nại, tố cáo và Phòng,
chống tham nhũng; Nội chính; Khoa giáo văn xã và Đổi mới doanh nghiệp.
Dự kiến, cuối tháng 8 năm 2013, Văn phòng Chính phủ
tổ chức cuộc họp trực tuyến trên phạm vi toàn quốc để thống nhất phương án triển
khai, giới thiệu về Hệ thống thông tin và giải đáp thắc mắc của các cơ quan,
đơn vị (Kế hoạch, tài liệu hướng dẫn và thời gian cụ thể, giao Cổng Thông tin
điện tử Chính phủ là đầu mối triển khai).
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn, an ninh thông tin và tính toàn vẹn dữ liệu
để Mạng thông tin hành chính điện tử và Hệ thống thông tin hoạt động thông suốt,
dữ liệu được cập nhật đầy đủ, thường xuyên và chính xác.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan xây dựng quy định về công tác cập nhật, quản lý và khai thác Hệ thống
thông tin.
b) Trách nhiệm của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ
quan thuộc Chính phủ và UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
- Tổ chức cập nhật dữ liệu và phần mềm Hệ thống
thông tin theo các kỳ báo cáo và gửi về Văn phòng Chính phủ để tổng hợp, tham
mưu trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
- Phối hợp với Văn phòng Chính phủ bảo đảm an toàn,
an ninh thông tin và tính toàn vẹn dữ liệu để Mạng thông tin hành chính điện tử
và Hệ thống thông tin hoạt động thông suốt, dữ liệu được cập nhật đầy đủ, thường
xuyên và chính xác.
- Phối hợp với Văn phòng Chính phủ xây dựng quy định
về công tác cập nhật, quản lý và khai thác Hệ thống thông tin.
- Công tác chuẩn bị:
+ Bố trí 01 máy tính tại Bộ phận thực hiện nhiệm vụ
tổng hợp của cơ quan, đơn vị và cử nhân sự cập nhật dữ liệu của kỳ báo cáo hiện
tại vào bộ biểu mẫu, chỉ tiêu báo cáo trên phần mềm Hệ thống thông tin.
+ Phối hợp với Viettel triển khai mở rộng kết nối tới
Bộ phận thực hiện nhiệm vụ tổng hợp, phục vụ công tác cập nhật dữ liệu. Trong
thời gian thí điểm, sẽ sử dụng điểm kết nối tại bộ phận văn thư của cơ quan,
đơn vị.
+ Có Văn bản gửi Cục Cơ yếu 893, Ban Cơ yếu Chính
phủ để được cấp phát chứng thư số theo Thông tư 05/2010/TT-BNV ngày 01/07/2010
của Bộ Nội vụ đối với các điểm mở rộng kết nối Mạng thông tin hành chính điện tử
của Chính phủ.
(Các nội dung trên đề nghị Quý cơ quan hoàn
thành trước ngày 15/09/2013).
3. Đầu mối liên hệ
- Đ/c Nguyễn Kim Tùng, Phó Giám đốc Phụ trách Trung
tâm Dữ liệu điện tử, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, điện thoại: 08048580, điện
thoại di động: 0983800805, địa chỉ email: nguyenkimtung@chinhphu.vn.
- Đ/c Hoàng Thị Kim Oanh, Phó Trưởng ban Hành chính
điện tử và Công báo, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, điện thoại: 08048118, điện
thoại di động: 0912774096, địa chỉ email: hoangthikimoanh@chinhphu.vn.
Văn phòng Chính phủ xin trân trọng thông báo để các
cơ quan, đơn vị được biết và phối hợp thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, Các Vụ, Cục, đơn vị;
- Tập đoàn Viễn thông quân đội (để p/h);
- Lưu: VT, TTĐT (2b).
|
KT. BỘ TRƯỞNG,
CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Nguyễn Văn Tùng
|
Công văn 6857/VPCP-TTĐT năm 2013 về kế hoạch triển khai Chỉ thị 07/CT-TTg do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 6857/VPCP-TTĐT năm 2013 về kế hoạch triển khai Chỉ thị 07/CT-TTg do Văn phòng Chính phủ ban hành
3.250
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|