|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4288/UBND-KSTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Hà Minh Hải
|
Ngày ban hành:
|
19/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4288/UBND-KSTTHC
V/v triển khai Công điện số 133/CĐ-TTg ngày 14/12/2024
của Thủ tướng Chính phủ
|
Hà Nội, ngày 19 tháng
12 năm 2024
|
Kính gửi:
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Ngày 14/12/2024, Thủ tướng Chính
phủ ban hành Công điện số 133/CĐ-TTg về việc đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ,
giải pháp triển khai Đề án 06 phục vụ người dân, doanh nghiệp (nội dung gửi
kèm theo văn bản), để đảm bảo việc triển khai đồng bộ, xuyên suốt và hiệu
quả, UBND Thành phố chỉ đạo như sau:
1. Giám đốc, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã:
a) Tiếp tục duy trì quyết tâm chính
trị cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Đề án phát triển
ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số
quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (sau đây viết tắt là
Đề án 06) tại cơ quan, đơn vị mình; tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc
việc thực hiện các nhiệm vụ theo ngành, lĩnh vực.
b) Quán triệt đầy đủ vai trò, ý
nghĩa quan trọng của Đề án 06 đối với phát triển kinh tế xã hội; cần xác định
Đề án 06 là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, hàng đầu của các
cấp, các ngành, các địa phương, góp phần thúc đẩy quản trị xã hội theo hướng
hiện đại, văn minh; tạo môi trường thuận lợi cho sản xuất kinh doanh; thúc đẩy
các tiện ích phục vụ người dân, doanh nghiệp; tạo công ăn việc làm, sinh kế cho
người dân…
c) Huy động các nguồn lực xã hội,
nguồn lực hợp pháp khác bảo đảm kinh phí triển khai thực hiện; khẩn trương rà
soát, điều chỉnh các quy trình nội bộ để đáp ứng các quy định của Luật Giao
dịch điện tử; thực hiện các biện pháp, giải pháp linh hoạt sáng tạo, hiệu quả
cho phép sử dụng các giấy tờ điện tử tích hợp trên tài khoản định danh điện tử
thay thế với giấy tờ giấy khi thực hiện các thủ tục hành chính; sớm có phương
án cắt giảm các thành phần hồ sơ khi dữ liệu đã được số hóa.
d) Khẩn trương khắc phục những tồn
tại, hạn chế, những nhiệm vụ còn chậm tiến độ (nếu có).
2. Các sở, ngành Thành phố: căn
cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị theo ngành, lĩnh vực phụ trách thực hiện rà soát
thủ tục hành chính, tái cấu trúc quy trình để cắt giảm, không yêu cầu người dân
phải đính kèm giấy tờ khi dữ liệu đã được số hóa.
3. Sở Tài nguyên và Môi trường:
tiếp tục tham mưu UBND Thành phố việc thực hiện số hóa dữ liệu đất đai; nghiên cứu
đưa vào tái sử dụng phục vụ cắt giảm các thủ tục hành chính về cư trú như giải
pháp tỉnh Bình Dương và Đồng Nai đã triển khai trong thời gian qua.
4. Sở Nội vụ (Đoàn kiểm tra công
vụ Thành phố): tiếp tục tăng cường kiểm tra công vụ đối với cơ quan, đơn vị
trên địa bàn, trong đó chú trọng việc kiểm tra thực hiện Đề án 06 và Chỉ thị số
04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; tham mưu UBND Thành phố việc đánh giá trách
nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện Đề án 06 đồng thời đề
xuất cơ quan có thẩm quyền biểu dương các điển hình tiên tiến có thành tích
trong hoạt động công vụ, phát hiện xử lý hoặc kiến nghị xử lý các cá nhân thiếu
trách nhiệm, gây cản trở, khó khăn, phiền hà cho người dân, doanh nghiệp.
5. Giao Công an Thành phố, cơ quan
thường trực Tổ chuyên đề thực hiện Đề án 06 Thành phố chủ trì, phối hợp với Văn
phòng UBND Thành phố, Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị
liên quan tham mưu, giúp UBND Thành phố việc theo dõi, đôn đốc, kiểm tra trong
quá trình tổ chức triển khai thực hiện; tổng hợp các vấn đề vướng mắc, khó khăn
phát sinh (nếu có) trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện và báo cáo UBND
Thành phố, Ban chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số và Đề án 06 Thành phố
tình hình, kết quả thực hiện theo quy định.
UBND Thành phố yêu cầu các đơn vị
triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Chủ tịch UBND Thành phố; (để báo cáo)
- PCT UBND TP Hà Minh Hải;
- CVP, PCVP N.M.Quân, các phòng: KSTTHC, HCQT, KGVX, TH, Trung tâm TTĐT;
- Lưu: VT, KSTTHC(Nga).
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hà Minh Hải
|
Công văn 4288/UBND-KSTTHC năm 2024 triển khai Công điện 133/CĐ-TTg do Thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 4288/UBND-KSTTHC ngày 19/12/2024 triển khai Công điện 133/CĐ-TTg do Thành phố Hà Nội ban hành
7
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|