|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn 1862/LĐTBXH-TTTT năm 2015 báo cáo tình hình ứng dụng công nghệ thông tin giai đoạn 2011-2015 và nhu cầu ứng dụng giai đoạn 2016-2020 do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Số hiệu:
|
1862/LĐTBXH-TTTT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
|
Người ký:
|
Doãn Mậu Diệp
|
Ngày ban hành:
|
21/05/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 1862/LĐTBXH-TTTT
V/v báo cáo tình hình ứng dụng
công nghệ thông tin giai đoạn 2011-2015 và nhu cầu ứng dụng giai đoạn
2016-2020
|
Hà
Nội, ngày 21 tháng 05 năm 2015
|
Kính
gửi: Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ
Ngày 15 tháng 4 năm 2015 Chính phủ đã
ban hành Nghị quyết số 26/NQ-CP phê duyệt Chương trình hành động của Chính phủ
thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 01 tháng 7 năm 2014 của Bộ Chính trị về
việc đẩy mạnh ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu phát triển
bền vững và hội nhập quốc tế.
Để xây dựng chương trình hành động thực
hiện Nghị quyết 26/NQ-CP tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đồng thời chuẩn
bị xây dựng Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin của Bộ giai đoạn 2016 - 2020,
đề nghị các đơn vị cung cấp thông tin về tình hình ứng dụng công nghệ thông tin
giai đoạn 2011 - 2015 và nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin giai đoạn 2016 -
2020 tại đơn vị (Mẫu Đề cương đỉnh kèm).
Báo cáo các đơn vị gửi về Bộ (Trung
tâm Thông tin, số 02 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) trước ngày 01/6/2015.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Ông Hoàng Quang Thành, Trưởng phòng Hệ
thống, Trung tâm Thông tin.
SĐT: 04.62703610; Điện thoại di động:
0904466275;
Thư điện tử: ThanhHQ@molisa.gov.vn.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Lưu: VT, TTTT.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Doãn Mậu Diệp
|
BỘ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Đơn vị: ……………….
|
Hà
Nội, ngày tháng năm 2015
|
ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO TÌNH HÌNH ỨNG DỤNG CNTT GIAI ĐOẠN
2011 - 2015 VÀ NHU CẦU ỨNG DỤNG CNTT GIAI ĐOẠN 2016 - 2020
I. Tình hình ứng dụng công nghệ
thông tin giai đoạn 2011-2015
1. Hạ tầng kỹ
thuật
- Liệt kê đầy đủ về hạ tầng kỹ thuật
bao gồm:
+ Số lượng máy
chủ.
+ Băng thông đường truyền.
+ Hệ thống an toàn bảo mật.
+ Hệ thống chuyển mạch.
+ Hệ thống lưu trữ và sao lưu dữ liệu.
2. Ứng dụng nội
bộ
2.1. Ứng dụng công nghệ thông tin
trong các hoạt động chuyên môn.
- Liệt kê ứng dụng nội bộ đang được
triển khai tại các đơn vị như về quản lý cán bộ, quản lý tài chính, quản lý các
nghiệp vụ do đơn vị phụ trách. Đề nghị các đơn vị nêu rõ tình trạng các ứng dụng
nội bộ đang triển khai tại các đơn vị, các khó khăn, vướng mắc và kiến nghị đề
xuất.
2.2. Thư điện tử công vụ:
- Nếu có hệ thống thư điện tử công vụ
(không phải các hòm thư miễn phí từ các hệ thống của google, yahoo) của đơn vị
đề nghị cho biết tên miền.
- Nếu không có hệ thống thư điện tử
công vụ riêng của đơn vị đề nghị cho biết đang sử dụng hệ thống thư điện tử
nào? Tên miền?
3. Cơ sở dữ liệu
và hệ thống thông tin
- Liệt kê các cơ sở dữ liệu và hệ thống
thông tin chuyên ngành tại đơn vị (nêu rõ từng cơ sở dữ liệu đang được sử dụng,
cơ sở dữ liệu đang được xây dựng/ triển khai tại đơn vị). (Theo biểu mẫu tại
Phụ lục 01).
Phụ lục 01: Các cơ sở dữ liệu
TT
|
Tên
Cơ sở dữ liệu
|
Số
và ngày Quyết định phê duyệt
|
Hiện
trạng triển khai
(Đã
triển khai xong, đang triển khai, dự định triển khai)
|
Tổng mức kinh phí
|
Nhà
thầu
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả hiện tại
|
Ghi
chú
|
I
|
Cơ sở dữ liệu quốc gia
(Những CSDL được phê duyệt theo
Nghị định, Nghị quyết của Chính phủ, Quyết định của Thủ tướng
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II
|
Cơ sở dữ liệu chuyên ngành (do Bộ phê duyệt)
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phụ lục 02: Tình hình triển khai dịch vụ
công trực tuyến giai đoạn 2011 - 2025
TT
|
Tên
dịch vụ công
|
Mức
độ cung cấp trực tuyến
(Từ 1 - 4)
|
Số
và ngày Quyết định phê duyệt
|
Tổng
mức kinh phí (1000 VNĐ)
|
Thời
gian thực hiện
|
Số
lượng hồ sơ xử lý trung bình hàng năm
|
1
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
|
|
Phụ lục 03: Nhu cầu triển khai dịch vụ công
trực tuyến giai đoạn 2016 - 2020
TT
|
Tên
dịch vụ công
|
Mức
độ cung cấp trực tuyến dự kiến
(mức độ 3, mức độ 4)
|
Năm
dự kiến triển khai
|
1
|
|
|
|
2
|
|
|
|
...
|
|
|
|
Công văn 1862/LĐTBXH-TTTT năm 2015 báo cáo tình hình ứng dụng công nghệ thông tin giai đoạn 2011-2015 và nhu cầu ứng dụng giai đoạn 2016-2020 do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1862/LĐTBXH-TTTT năm 2015 báo cáo tình hình ứng dụng công nghệ thông tin giai đoạn 2011-2015 và nhu cầu ứng dụng giai đoạn 2016-2020 do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
3.337
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|