|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1254/SGDĐT-KHTC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Hoài Nam
|
Ngày ban hành:
|
25/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1254/SGDĐT-KHTC
Về việc thu thập cập nhật dữ liệu năm học
2021-2022 trên Hệ thống cơ sở dữ liệu giáo dục và đào tạo của Thành phố Hồ
Chí Minh_lần 2
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 25 tháng 4 năm 2022
|
Kính
gửi:
|
- Hiệu trưởng các trường THPT (công lập và ngoài
công lập);
- Giám đốc TT.GDNN-GDTX, TT.GDTX;
- Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc.
|
Căn cứ Quyết định số 645/QĐ-BGDĐT
ngày 24/3/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành
Quy chế tạm thời quản lý, vận hành, khai thác sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu
giáo dục và đào tạo của Thành phố Hồ Chí Minh;
Thực hiện tinh thần chỉ đạo tại Công
văn số 988/BGDĐT-CNTT ngày 18/03/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc rà
soát, cập nhật thông tin của học sinh đang học lớp 12 năm học 2021-2022 trên
CSDL ngành;
Nhằm thu thập đầy đủ các thông tin
quản lý và chuẩn hóa dữ liệu trên Hệ thống cơ sở dữ liệu ngành giáo dục và đào
tạo của Thành phố Hồ Chí Minh (gọi tắt là Hệ thống CSDL
HCM), Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai đến Hiệu trưởng các trường THPT (công
lập và ngoài công lập); Giám đốc TT.GDNN-GDTX, TT.GDTX; Thủ trưởng các đơn vị
trực thuộc (sau đây gọi tắt là cơ sở giáo dục) về việc thu thập, cập nhật dữ
liệu năm học 2021-2022 trên Hệ thống CSDL HCM tại địa chỉ https://csdl.hcm.edu.vn/,
cụ thể như sau:
1. Các cơ sở giáo dục sử dụng thường
xuyên, cập nhật, bổ sung các thông tin cần thu thập trên hệ thống trong suốt
năm học 2021-2022 và các năm tiếp theo gồm: dữ liệu về trường học, dữ liệu về
lớp học, dữ liệu về cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, đội ngũ giáo viên và nhân
viên, dữ liệu về học sinh, dữ liệu kết quả học tập, hạnh kiểm, dữ liệu về
chương trình giáo dục, dữ liệu về cơ sở vật chất trường học và các dữ liệu liên
quan khác.
Trọng tâm thực hiện đối với các cơ
sở giáo dục có học sinh học lớp 10, lớp 11, lớp 12:
- Bổ sung, cập nhật đầy đủ thông tin
cá nhân của học sinh đang học lớp 12 năm học 2021-2022 bao gồm các thông tin: họ và tên, ngày sinh, giới tính, dân tộc, CMND/CCCD, nơi
thường trú. (Yêu cầu thực hiện trong ngày 26/4/2022, đính kèm tiến độ thực hiện)
- Yêu cầu cập nhật thông tin cá nhân
của học sinh; điểm tổng kết từng môn học (có tính điểm),
điểm tổng kết, xếp loại học lực, hạnh kiểm của từng học kỳ và cả năm của các năm học lớp 10, 11 và học kỳ I năm lớp 12.
- Yêu cầu cập nhật điểm tổng kết từng
môn học (có tính điểm), điểm tổng kết, xếp loại học lực, hạnh kiểm của học kỳ
II và cả năm lớp 12 trước ngày 30/6/2022.
Các thông tin trên có ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của học sinh
trong kỳ thi TNTHPT và xét tuyển đại
học, cao đẳng năm 2022, đề nghị Thủ trưởng các đơn vị nghiêm túc thực hiện.
2. Các cơ sở giáo dục hoàn chỉnh
các báo cáo trên Hệ thống CSDL HCM tại địa
chỉ https://csdl.hcm.edu.vn và gửi lên cấp trên gồm:
- Đối với trường
mầm non, trường tiểu học, trường
trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông
nhiều cấp học thực hiện: Báo cáo EMIS kỳ đầu năm học
2021-2022, Báo cáo EQMS (đối với cấp tiểu học), Báo cáo đề
án ngoại ngữ, Báo cáo cơ sở vật chất (mỗi 1 phòng học hoặc
phòng khác chỉ kê khai vào một cấp học duy nhất), Báo cáo sức khỏe học sinh.
- Đối với cơ sở giáo dục thường xuyên
thực hiện: Báo cáo EMIS kỳ đầu năm học 2021-2022, Báo cáo cơ
sở vật chất (mỗi 1 phòng học hoặc phòng khác chỉ kê khai vào một cấp học duy nhất).
Các cơ sở giáo dục thực hiện gửi cấp
trên trực tiếp trên hệ thống, đồng thời trích xuất và gửi biểu báo cáo đã được
tích hợp sẵn trên hệ thống, có ký tên, đóng dấu nhằm
đảm bảo tính pháp lý của số liệu về Sở Giáo
dục và Đào tạo (Phòng Kế hoạch - Tài chính). Thời gian
hoàn thành các báo cáo nêu trên trước ngày 29/04/2022.
Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề gì vướng mắc xin gửi email về địa chỉ Email: ldcuong.sgddt@tphcm.gov.vn. (Phần chủ đề gửi email gồm: Tên trường + Mã trường + Họ và tên + Số
điện thoại liên hệ. Phần nội dung mô tả chi tiết các thắc mắc, đề
nghị hỗ trợ).
Lưu ý: Để
Hệ thống tạo lập được các báo cáo chính xác các đơn vị phải thực
hiện nhập đầy đủ thông tin vào Hệ thống CSDL HCM. Thủ trưởng các cơ sở
giáo dục chịu trách nhiệm kiểm tra tính chính xác của các báo cáo, dữ liệu
thống kê trước khi gửi lên cấp trên. Các cơ sở giáo dục không thực hiện hoặc
thực hiện không đầy đủ, không kịp thời việc hoàn thành dữ liệu trên Hệ thống là
không phù hợp với Luật Thống kê số 89/2015/QH13. Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ có
phương án xử lý nghiêm theo quy định hiện hành và theo quy chế tại Quyết định
số 645/QĐ-BGDĐT ngày 24/3/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo nêu trên.
Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ
Chí Minh đề nghị Thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các nội
dung tại Công văn này./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Giám đốc Sở GD&ĐT “để báo cáo”;
- Phòng, Ban Sở “để phối hợp”;
- TTTT&CTGD “để phối hợp”;
- Lưu: VT, (P.KHTC_Cường).
|
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Lê Hoài Nam
|
Công văn 1254/SGDĐT-KHTC năm 2022 về thu thập cập nhật dữ liệu năm học 2021-2022 trên Hệ thống cơ sở dữ liệu giáo dục và đào tạo của Thành phố Hồ Chí Minh_lần 2
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1254/SGDĐT-KHTC ngày 25/04/2022 về thu thập cập nhật dữ liệu năm học 2021-2022 trên Hệ thống cơ sở dữ liệu giáo dục và đào tạo của Thành phố Hồ Chí Minh_lần 2
4.790
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|