|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
9203/BGTVT-KHĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Thể
|
Ngày ban hành:
|
08/09/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 9203/BGTVT-KHĐT
V/v trả lời kiến nghị cử tri tỉnh Bắc Giang
gửi tới trước Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV
|
Hà Nội, ngày 08
tháng 09 năm 2022
|
Kính gửi:
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang
Bộ Giao thông vận tải nhận được kiến nghị của cử
tri tỉnh Bắc Giang do Ban Dân nguyện chuyển đến theo Công văn số 685/BDN ngày
29/7/2022, nội dung kiến nghị như sau:
“Đề nghị đầu tư, nâng cấp Quốc lộ 31 (đoạn từ
ngã 3 Kép - Hồng Giang của huyện Lục Ngạn đến thị trấn An Châu, huyện Sơn Động)
vì tuyến đường này đã xuống cấp, ảnh hưởng đến việc thực hiện các nhiệm vụ phát
triển kinh tế - xã hội và quốc phòng, an ninh”.
Trước tiên, Bộ Giao thông vận tải trân trọng cảm ơn
cử tri và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đã quan tâm, góp ý đối với công
tác quản lý, đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh Bắc
Giang nhằm giúp công tác quản lý nhà nước của Bộ ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu
cầu của xã hội và người dân. Về nội dung kiến nghị của cử tri nêu trên, Bộ Giao
thông vận tải xin trả lời như sau:
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 -
2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số
1454/QĐ-TTg ngày 01/9/2021, Quốc lộ 31 có điểm đầu tại vị trí giao cắt với đường
cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, điểm cuối tại cửa khẩu Bản Chắt (tỉnh Lạng Sơn), tổng
chiều dài khoảng 158 km, trong đó chiều dài qua địa phận tỉnh Bắc Giang khoảng
97 km.
Tại Nghị quyết số 29/2021/QH15 ngày 28/7/2021 của
Quốc hội về kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021 - 2025, Bộ GTVT chỉ được phân bổ
tổng số khoảng 304.104 tỉ đồng thấp hơn nhiều so với nhu cầu đầu tư khoảng
462.000 tỉ đồng. Theo quy định của Luật Đầu tư công, Nghị quyết của Quốc hội, số
vốn này phải ưu tiên bố trí cho các nhiệm vụ chi bắt buộc[1]; khởi công mới
một số dự án động lực, cấp bách, xử lý các điểm nghẽn thuộc 5 chuyên ngành giao
thông trên địa bàn 63 tỉnh, thành phố trong 5 năm[2].
Mặc dù trong điều kiện nguồn vốn hạn hẹp nêu trên,
Bộ Giao thông vận tải đã báo cáo Chính phủ ưu tiên bố trí vốn đầu tư Dự án cải
tạo nâng cap QL.31 đoạn Km2+400 - Km44+900 tỉnh Bắc Giang, chiều dài 37 km, tổng
mức đầu tư 820 tỉ đồng trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 -
2025. Dự án đã khởi công tháng 7/2022, dự kiến hoàn thành trong năm 2024. Đối với
đoạn ngã 3 Kép đến thị trấn An Châu, Bộ Giao thông vận tải ghi nhận kiến nghị của
cử tri tỉnh Bắc Giang và sẽ quan tâm ưu tiên đầu tư khi cân đối được nguồn lực.
Trong điều kiện chưa thực hiện ngay việc đầu tư đoạn
tuyến, trước mắt Bộ Giao thông vận tải tiếp tục chỉ đạo Tổng cục Đường bộ Việt
Nam tăng cường công tác duy tu, sửa chữa từ nguồn bảo trì đường bộ để bảo đảm
an toàn giao thông cho người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến.
Trên đây là trả lời của Bộ Giao thông vận tải đối với
kiến nghị của cử tri tỉnh Bắc Giang, trân trọng gửi tới Đoàn đại biểu Quốc hội
tỉnh Bắc Giang để trả lời cử tri và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm,
góp ý của cử tri đối với ngành Giao thông vận tải./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Ban Dân nguyện;
- Văn phòng Chính phủ;
- Ủy ban TWMTTQ Việt Nam;
- Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Giang;
- Văn phòng Bộ (để tổng hợp);
- Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT;
- Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông;
- Tổng cục Đường bộ Việt Nam;
- Lưu: VT, KHĐT (02) LONGPV.
|
BỘ TRƯỞNG
Nguyễn Văn Thể
|
[1]
Khoảng 264.500 tỉ đồng bao gồm 147.000 tỉ đồng để hoàn thành các dự án chuyển
tiếp từ giai đoạn trước, thanh toán các khoản nợ đọng thuộc nghĩa vụ của ngân
sách nhà nước và 117.500 tỉ đồng cho 18 dự án đường bộ cao tốc khởi công mới
[2]
Chỉ còn khoảng 39.604 tỉ đồng
Công văn 9203/BGTVT-KHĐT năm 2022 về trả lời kiến nghị cử tri tỉnh Bắc Giang gửi tới trước Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 9203/BGTVT-KHĐT ngày 08/09/2022 về trả lời kiến nghị cử tri tỉnh Bắc Giang gửi tới trước Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV do Bộ Giao thông vận tải ban hành
124
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|