|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
817/UB-NC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Mai Quốc Bình
|
Ngày ban hành:
|
14/03/1997
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số: 817/UB-NC
Về việc đẩy nhanh
tiến độ thực hiện kế hoạch cải cách hành chánh
|
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14
tháng 3 năm 1997
|
Kính gửi:
|
- Đ/c Giám đốc Sở - Ban - Ngành TP
- Đ/c Chủ tịch UBND quận, huyện.
|
Thực hiện Chỉ thị 04-CT - TU ngày 18 tháng 10 năm 1996 của
Thành uỷ và Chỉ thị 36/CT - UB - NC ngày 11-11-1996 của Uỷ ban nhân dân thành
phố về việc tiếp tục thực hiện cải cách hành chánh theo cơ chế "1 cửa, 1
dấu". Ngày 30-12-1996 Ban chỉ đạo cải cách hành chánh thành phố có kế
hoạch số 466/UB - NC triển khai thực hiện chỉ thị nêu trên đến lãnh đạo các Sở,
ban ngành và quận, huyện.
Qua hơn 2 tháng thực hiện, phần lớn Uỷ ban nhân dân các
quận, huyện và 5 ngành, sở thành phố đã tích cực triển khai và có nhiều chuyển
biến, từng bước đưa công tác quản lý hành chánh Nhà nước đi vào nề nếp và đạt
được một số kết quả thiết thực được nhân dân đồng tình ủng hộ. Tuy nhiên, còn
một số quận huyện và các Sở ngành thành phố (trừ 6 đơn vị thí điểm) triển khai
công việc còn chậm, chưa theo đúng kế hoạch của thành phố đề ra. Để tiếp tục
thực hiện tốt kế hoạch đề ra. Ban chỉ đạo cải cách hành chánh thành phố đề nghị
lãnh đạo các Sở, ban, ngành và quận, huyện thực hiện tiếp tục các công việc sau
đây:
+ Đối với 3 quận, huyện thí điểm (quận 1, quận 5 và Củ Chi):
Tiến hành sơ kết bước 2 (bước hoàn thiện cơ chế "1 cửa, 1 dấu" báo
cáo kết quả về Ban chỉ đạo trước ngày 30-3-1997.
+ Đối với 15 quận, huyện: tiếp tục triển khai cơ chế 1 cửa
mà Ban chỉ đạo cải cách hành chánh thành phố đã thông qua và cần sơ kết đánh
giá mặt thuận lợi, khó khăn, đề xuất biện pháp giải quyết kịp thời để trung
tuần tháng 4-1997 đoòng loạt đi vào thực hiện "1 cửa, 1 dấu" ở cấp
quận, huyện.
+ Đối với 5 ngành, sở thực hiện thí điểm.
Hoàn thiện đề án cải cách hành chánh của từng đơn vị (sau khi
được Ban chỉ đạo góp ý bổ sung) theo hướng:
- Xác định rõ chức năng nhiệm vụ của đơn vị.
- Số lượng các phòng ban chuyên môn.
- Số lượng cán bộ (chuyên viên, phục vụ...)
- Thời gian giải quyết thủ tục.
- Sơ đồ tổng quát về xử lý hồ sơ của đơn vị.
- Đề xuất giải quyết các mối quan hệ: Giữa sở ngành với
nhau, giữa sở ngành với các bộ ngành Trung ương và Uỷ ban nhân dân thành phố,
sở ngành với quận, huyện.
Thời gian thực hiện: Cuối tháng 3-1997 có báo cáo về Ban chỉ
đạo cải cách hành chánh thành phố.
+ Đối với các Sở ngành khác của thành phố.
- Các Sở ngành phải làm kế hoạch, chương trình cải cách hành
chánh của đơn vị mình theo Chỉ thị số 36/CT-UB-NC ban hành ngày 11-11-1996 của
UBND thành phố và gửi về Ban chỉ đạo cải cách hành hánh thành phố, Ban tổ chức
chánh quyền thành phố để Ban chỉ đạo thông qua.
Thời gian thực hiện: cuối tháng 3-1997.
Ban tổ chức chánh quyền thành phố đôn đốc, kiểm tra các đơn
vị thực hiện, kịp thời đề xuất các biện pháp giải quyết khó khăn ở các đơn vị
quận, huyện và sở ngành thành phố để cho công việc được tiến hành đồng bộ như
kế hoạch đã định.
|
T/L CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ
UỶ VIÊN PHÓ BAN THƯỜNG TRỰC
BAN CHỈ ĐẠO CCHC THÀNH PHỐ
Mai Quốc Bình
|
Công văn số 817/UB-NC về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện kế hoạch cải cách hành chánh do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 817/UB-NC ngày 14/03/1997 về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện kế hoạch cải cách hành chánh do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành
4.163
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|