|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn số 681/SNV-PXDCQ về việc hướng dẫn thực hiện hồ sơ, thủ tục đề nghị phê chuẩn miễn nhiệm, bãi nhiệm, bầu cử đối với các chức danh do HĐND quận, huyện bầu do Sở Nội vụ thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Số hiệu:
|
681/SNV-PXDCQ
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Châu Minh Tỷ
|
Ngày ban hành:
|
27/06/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ NỘI VỤ
------
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------
|
Số: 681/SNV-XDCQ
V/v Hướng dẫn thực
hiện hồ sơ, thủ tục đề nghị phê chuẩn miễn nhiệm, bãi nhiệm, bầu cử đối với
các chức danh do HĐND quận, huyện bầu
|
TP. Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 6
năm 2006
|
Kính gởi :
|
- Thường trực Hội đồng nhân dân quận, huyện
- Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các
cấp ngày 21/6/2003, Công văn số 221/UBTVQH11 ngày 29/4/2004 của Ủy ban Thường
vụ Quốc hội và Hướng dẫn số 975/BNV ngày 4/5/2004 của Bộ Nội vụ, Sở Nội vụ
hướng dẫn hồ sơ, thủ tục trình Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố phê
chuẩn kết quả miễn nhiệm, bãi nhiệm Thường trực HĐND, thành viên UBND quận
huyện như sau :
I- THÀNH PHẦN HỒ SƠ PHÊ CHUẨN MIỄN NHIỆM, BÃI NHIỆM :
1. Tờ trình của HĐND, UBND quận huyện đề nghị phê chuẩn kết
quả miễn nhiệm, bãi nhiệm Thường trực HĐND, thành viên UBND;
2. Đơn đề nghị miễn nhiệm của Thường trực HĐND, thành viên UBND;
3. Nghị quyết của HĐND cho miễn nhiệm hoặc về bãi nhiệm chức
danh Thường trực HĐND, thành viên UBND;
4. Biên bản kỳ họp HĐND (chỉ trích phần liên quan đến việc
miễn nhiệm hoặc bãi nhiệm Thường trực HĐND, thành viên UBND);
* Trường hợp bãi nhiệm các chức danh Thường trực HĐND, thành
viên UBND phải có văn bản kết luận của cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ về
sai phạm của Thường trực HĐND; Quyết định xử lý kỷ luật của cơ quan thẩm quyền
quản lý cán bộ đối với thành viên UBND.
II- THÀNH PHẦN HỒ SƠ PHÊ CHUẨN BẦU CỬ :
1. Tờ trình của HĐND, UBND quận, huyện đề nghị phê chuẩn kết
quả bầu cử;
2. Biên bản kỳ họp HĐND quận, huyện (trích phần liên quan
bầu cử các chức danh và kết quả phiếu bầu cử);
3. Nghị quyết của HĐND quận, huyện xác nhận kết quả bầu cử;
4. Sơ yếu lý lịch mẫu 2C (có dán ảnh và xác nhận của cơ quan
quản lý cán bộ);
5. Thông báo của cơ quan thẩm quyền quản lý cán bộ.
III- VỀ SỐ LƯỢNG HỒ SƠ :
Số lượng hồ sơ 02 bộ, sắp riêng từng bộ và theo thứ tự như
trên có kèm theo phiếu “DANH MỤC TÀI LIỆU CÓ TRONG HỒ SƠ” bao gồm các cột : Số
thứ tự, nội dung hồ sơ, số trang và ghi chú.
Nơi nhận :
- Như trên
- TT. HĐND TP (để b/cáo)
- CT. UBND TP (để b/cáo)
- VP HĐ&UB TP
- Phòng Nội vụ QH
- Lưu (VP, P.XDCQ)
|
GIÁM ĐỐC
Châu Minh Tỷ
|
Công văn số 681/SNV-PXDCQ về việc hướng dẫn thực hiện hồ sơ, thủ tục đề nghị phê chuẩn miễn nhiệm, bãi nhiệm, bầu cử đối với các chức danh do HĐND quận, huyện bầu do Sở Nội vụ thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 681/SNV-PXDCQ về việc hướng dẫn thực hiện hồ sơ, thủ tục đề nghị phê chuẩn miễn nhiệm, bãi nhiệm, bầu cử đối với các chức danh do HĐND quận, huyện bầu do Sở Nội vụ thành phố Hồ Chí Minh ban hành
2.066
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|