|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 6295/UBND-NC tăng cường công tác thanh tra thực hiện kết luận thanh tra Hà Nội
Số hiệu:
|
6295/UBND-NC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Vũ Hồng Khanh
|
Ngày ban hành:
|
10/09/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 6295/UBND-NC
V/v tăng cường công
tác thanh tra và thực hiện kết luận thanh tra.
|
Hà Nội, ngày 10 tháng
09 năm 2015
|
Kính gửi:
|
- Chánh Thanh tra Thành phố;
- Giám đốc các sở,
Thủ trưởng các ban, ngành Thành phố;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã.
|
Thực hiện Hướng dẫn số 06-HD/BNCTW ngày 16/4/2015 của Ban Nội
chính Trung ương, Kế hoạch số 157-KH/TU ngày 15/5/2015 của Thành ủy, UBND Thành
phố đã chỉ đạo các sở, ngành, quận, huyện, thị xã rà soát các cuộc thanh tra
Kinh tế - Xã hội từ năm 2011 - 2014. Qua rà soát, về cơ bản, các đơn vị đã triển khai các
cuộc thanh tra hành chính, thanh tra chuyên ngành theo quy định; qua thanh tra
đã kịp thời phát hiện và kiến nghị xử lý các trường
hợp vi phạm, khắc phục tồn tại, hạn chế, chấn chỉnh công tác quản lý nhà
nước trên các lĩnh vực, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước.
Tuy nhiên, một số đơn vị chưa quan tâm chỉ đạo triển khai thanh tra toàn diện
trên các lĩnh vực; việc tổ chức thực hiện kết luận thanh tra còn nhiều hạn chế,
hiệu quả chưa cao; tỷ lệ thu hồi sau thanh tra tại một số đơn vị còn thấp; công
tác theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc tổ chức thực
hiện kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý về thanh tra tại một số đơn vị chưa
được quan tâm đúng mức, chưa thực hiện và báo cáo kết quả tổ chức thực hiện kết
luận thanh tra kịp thời, đầy đủ...
Thực hiện Luật Thanh tra, Nghị định số 33/2015/NĐ-CP ngày
27/3/2015 của Chính phủ về việc thực hiện kết luận thanh tra và để khắc phục
các tồn tại, hạn chế trong việc tổ chức thực hiện các kết luận, kiến nghị, quyết
định xử lý sau thanh tra, góp phần nâng
cao hiệu lực, hiệu quả công tác thanh tra, Ủy
ban nhân dân Thành phố yêu cầu:
1. Các sở, ban, ngành, UBND
các quận, huyện, thị xã nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thanh tra; tập
trung thanh tra có trọng tâm, trọng điểm, bám sát định hướng công tác thanh tra
của Chính phủ cũng như chỉ đạo của Thành phố; tập trung thanh tra trên các lĩnh
vực: quy hoạch, quản lý, sử dụng đất đai, tài chính ngân sách, đầu tư xây dựng,
giáo dục, y tế; tăng cường thanh tra trách nhiệm của Thủ trưởng các đơn vị
trong công tác quản lý nhà nước.
Các đơn vị chỉ đạo tổ chức thực hiện nghiêm túc các kết luận
thanh tra của đơn vị và kết luận thanh tra của cấp trên theo Nghị định số 33/2015/NĐ-CP ngày 27/3/2015 của
Chính phủ.
Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND
các quận, huyện, thị xã tăng cường chỉ đạo công tác thanh tra và tổ chức thực
hiện kết luận thanh tra; xác định rõ vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu
đơn vị trong công tác này.
2. Các đơn vị thường xuyên rà soát việc tổ chức thực hiện
các kết luận thanh tra; tập trung thực hiện dứt điểm các kết luận thanh tra, nhất
là việc thu hồi số kinh phí nợ đọng qua thanh tra, việc xem xét, xử lý trách
nhiệm các tập thể, cá nhân có sai phạm; nghiêm túc chuyển cơ quan điều tra các
vụ việc có dấu hiệu tội phạm để xử lý theo quy định của pháp luật. Trường hợp có khó khăn, vướng mắc trong quá
trình tổ chức thực hiện, cần chủ động đề xuất, báo cáo UBND Thành phố hoặc cơ
quan có thẩm quyền để xử lý nghiêm túc, triệt để.
3. Giao Thanh tra Thành phố tăng cường tuyên truyền, phổ biến
giáo dục pháp luật về công tác thanh tra; thanh tra trách nhiệm của Thủ trưởng đơn vị trong việc thực hiện các
quy định của pháp luật về thanh tra và xử lý sau thanh tra.
4. Các đơn vị báo cáo
đủ, chính xác, kịp thời kết quả công tác thanh tra và việc tổ chức thực hiện kết
luận thanh tra theo định kỳ để báo cáo Thanh tra Chính phủ đúng quy định (hàng
tháng, quý, 6 tháng, 9 tháng, năm qua Thanh tra Thành phố để tổng hợp) hoặc theo chỉ đạo của UBND Thành phố./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Thanh tra Chính phủ; để b/c
- Thường trực Thành ủy; để b/c
- Thường trực HĐND TP; để b/c
- Đ/c Chủ tịch UBND TP; để b/c
- Các đ/c Phó Chủ tịch
UBNDTP;
- Ban Nội chính Thành ủy;
- VP UBNDTP: CPVP, TNMT, NC;
- Lưu: VT, NCn.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Hồng Khanh
|
Công văn 6295/UBND-NC năm 2015 về tăng cường công tác thanh tra và thực hiện kết luận thanh tra do thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 6295/UBND-NC ngày 10/09/2015 về tăng cường công tác thanh tra và thực hiện kết luận thanh tra do thành phố Hà Nội ban hành
3.165
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|