|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn 5094/LĐTBXH-TCCB năm 2018 thực hiện công tác quản lý hồ sơ công chức, viên chức và người lao động do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Số hiệu:
|
5094/LĐTBXH-TCCB
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
|
Người ký:
|
Trịnh Minh Chí
|
Ngày ban hành:
|
03/12/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5094/LĐTBXH-TCCB
V/v thực hiện công tác quản lý hồ sơ
công chức, viên chức và người lao động
|
Hà
Nội, ngày 03 tháng 12 năm 2018
|
Kính
gửi: Các đơn vị thuộc Bộ
Căn cứ Thông tư số 11/2012/TT-BNV
ngày 17/12/2012 của Bộ Nội vụ quy định chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ
công chức, Quy chế phân cấp quản lý công chức (ban hành kèm theo Quyết định số
459/2000/QĐ-LĐTBXH ngày 28/4/2000) và Quy chế phân cấp quản lý viên chức trong
các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ (ban hành kèm theo Quyết định số
06/2007/QĐ-BLĐTBXH ngày 22/3/2007), nhằm tăng cường công tác quản lý hồ sơ công
chức, viên chức theo quy định, Bộ yêu cầu Thủ trưởng đơn vị tập trung chỉ đạo một
số nhiệm vụ sau:
1. Kiện toàn hồ sơ công chức, viên chức
và người lao động (gọi tắt là hồ sơ gốc)
Rà soát, bổ sung vào hồ sơ gốc các
thành phần theo quy định tại Điều 9 Thông tư số 11/2012/TT-BNV
ngày 17/12/2012 của Bộ Nội vụ, gồm:
- Quyển Lý lịch
cán bộ, công chức;
- Bản Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức
theo mẫu 2C-BNV/2008;
- Bản Tiểu sử
tóm tắt;
- Bản sao giấy khai sinh gốc có chứng
thực của cơ quan có thẩm quyền, giấy chứng nhận sức khỏe và các loại giấy tờ có
liên quan đến trình độ đào tạo như: bảng điểm, văn bằng, chứng chỉ về trình độ
đào tạo chuyên môn, lý luận chính trị, ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng nghiệp vụ
phải do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận (trường hợp văn bản, chứng chỉ được cấp
bằng tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt theo quy định của pháp luật
và cơ quan có thẩm quyền chứng thực).
- Bản “Phiếu bổ sung lý lịch cán bộ,
công chức” kê khai bổ sung hàng năm;
- Các quyết định tuyển dụng, tiếp nhận,
điều động;
- Các quyết định về việc bổ nhiệm,
luân chuyển, biệt phái, xét chuyển và
nâng ngạch/chuyển đổi chức danh nghề nghiệp, khen thưởng, kỷ luật;
- Các bản tự kiểm điểm, nhận xét đánh
giá phân loại hàng năm;
- Bản kê khai tài sản đối với các trường
hợp bắt buộc kê khai tài sản theo quy định hiện hành;
- Đơn, thư kèm theo các văn bản thẩm
tra, xác minh, biên bản, kết luận của cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền về
những vấn đề liên quan;
- Những văn bản khác có liên quan trực
tiếp đến quá trình công tác và các quan hệ xã hội của công chức, viên chức và người
lao động;
- Đối với công chức, viên chức được bổ
nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, phải bổ sung đầy đủ các tài
liệu có liên quan đến việc bổ nhiệm vào hồ sơ gốc.
2. Đối với hồ sơ gốc thuộc thẩm quyền
Bộ quản lý gồm:
- Công chức giữ chức vụ lãnh đạo cấp
Vụ và tương đương trở lên (bao gồm cấp Vụ và tương đương thuộc Tổng cục); ngạch
Chuyên viên cao cấp thuộc Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp;
- Công chức giữ chức vụ Trưởng phòng
và tương đương, ngạch Chuyên viên chính và tương đương trở lên thuộc các Cục;
- Thủ trưởng và Phó thủ trưởng đơn vị
sự nghiệp; viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng I.
Căn cứ vào thành phần hồ sơ và thẩm
quyền quản lý hồ sơ công chức, viên chức nêu trên, Thủ trưởng đơn vị chỉ đạo,
rà soát chuyển hồ sơ gốc và Phiếu bổ sung lý lịch cán bộ,
công chức kê khai bổ sung hàng năm (mẫu kèm theo), các trường hợp thuộc
thẩm quyền Bộ quản lý về Bộ (qua Vụ Tổ chức cán bộ) trước ngày 25/12/2018.
3. Hồ sơ điện tử
Yêu cầu các đơn vị thực hiện đúng
Công văn số 1954/LĐTBXH-TCCB ngày 21/5/2018 báo cáo từ ngày 27 đến ngày 30,
hàng tháng các đơn vị rà soát, kiểm tra hoàn thiện thông tin phát sinh trong
tháng, gửi biểu báo cáo (kèm theo) và file dữ liệu về Bộ (qua Vụ Tổ chức cán bộ;
Email: champn@molisa.gov.vn) để tổng hợp quản lý theo quy
định./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- TT Doãn Mậu Diệp (để b/c);
- Lưu: VT, Vụ TCCB.
|
TL. BỘ TRƯỞNG
VỤ TRƯỞNG VỤ TỔ CHỨC CÁN BỘ
Trịnh Minh Chí
|
Công văn 5094/LĐTBXH-TCCB năm 2018 thực hiện công tác quản lý hồ sơ công chức, viên chức và người lao động do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 5094/LĐTBXH-TCCB năm 2018 thực hiện công tác quản lý hồ sơ công chức, viên chức và người lao động do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
1.993
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|