|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
5046/VPCP-KSTT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Phúc
|
Ngày ban hành:
|
25/07/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5046/VPCP-KSTT
V/v thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ
|
Hà
Nội, ngày 25 tháng 07 năm 2011
|
Kính
gửi:
|
- Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan
ngang bộ;
- Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Tổng Giám đốc các cơ quan: Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ngân hàng Phát triển
Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội.
|
Xét báo cáo của Văn phòng Chính phủ
(Công văn số 4692/VPCP-KSTT ngày 11 tháng 7 năm 2011) về tình hình, kết quả thực
hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính và thực thi giai đoạn 3 của Đề án
30, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến chỉ đạo như sau:
1. Giao Văn phòng Chính phủ:
- Chủ trì, phối hợp với Ban Thi đua
- Khen thưởng Trung ương và các bộ, ngành, địa phương tổng hợp danh sách, trình
Thủ tướng Chính phủ xem xét, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích
xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Đề án 30.
- Kịp thời đăng tải trên Cổng thông
tin điện tử Chính phủ và Trang tin điện tử của Cục Kiểm soát thủ tục hành chính
thông tin về những bộ, ngành địa phương thực hiện tốt hoặc không tốt công tác cải
cách thủ tục hành chính, bao gồm: thực hiện công tác báo cáo tình hình và kết
quả thực hiện cải cách thủ tục hành chính; công khai, minh bạch thủ tục hành
chính; công bố và cập nhật thủ tục hành chính vào cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ
tục hành chính; thực thi các phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính; tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính; đánh giá
tác động các quy định về thủ tục hành chính trong các dự án, dự thảo văn bản
quy phạm pháp luật; lấy ý kiến cơ quan, đơn vị kiểm soát thủ tục hành chính về
dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính; kiện
toàn tổ chức đơn vị kiểm soát thủ tục hành chính.
- Tăng cường cử cán bộ làm việc trực
tiếp với các bộ, ngành, địa phương để kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính, tập trung vào nội dung công khai, minh bạch thủ tục
hành chính và trách nhiệm thực hiện thủ tục hành chính của cơ quan hành chính
các cấp theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010.
Trước mắt trong tháng 7 và tháng 8 năm 2011 thực hiện việc kiểm tra trên địa
bàn 05 thành phố trực thuộc Trung ương là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng,
Đà Nẵng, Cần Thơ. Kết quả làm việc được tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ để
kịp thời biểu dương các cá nhân, tổ chức triển khai thực hiện tốt, cũng như xử
lý kịp thời các hành vi sai trái, thực hiện không đúng với chỉ đạo của Chính phủ,
Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.
2. Bộ Nội vụ chủ động rà soát và
giao bổ sung biên chế công chức năm 2011 cho Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
trực thuộc Văn phòng Bộ, cơ quan ngang Bộ, Văn phòng Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại
Công văn số 1064/TTg-TCCV ngày 23 tháng 6 năm 2010.
3. Giao các bộ, ngành, địa phương
chủ động tổ chức kiểm tra việc thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan,
đơn vị trực thuộc bộ, ngành, địa phương nhằm bảo đảm việc thực hiện có hiệu quả
các quy định tại chương III Nghị định số 63/2010/NĐ-CP; tổ chức quán triệt và
thực hiện nghiêm Quyết định số 945/QĐ-TTg ngày 20 tháng 6 năm 2011 của Thủ tướng
Chính phủ về việc phân công các bộ, ngành, địa phương thực hiện Nghị quyết số
57/2010/QH12 của Quốc hội về kết quả giám sát thực hiện cải cách thủ tục hành
chính trong một số lĩnh vực liên quan trực tiếp đến công dân và doanh nghiệp theo
Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001 - 2010.
Văn phòng Chính phủ thông báo để
các đồng chí biết, thực hiện.
Nơi nhận:
- Như trên;
- TTgCP, các Phó TTgCP;
- Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương;
- HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- VPCP: BTCN, các PCN, các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc, Cổng TTĐT;
- Hội đồng tư vấn CCTTHC;
- Lưu: VT, KSTT (5).
|
BỘ
TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
Nguyễn Xuân Phúc
|
Công văn 5046/VPCP-KSTT về thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 5046/VPCP-KSTT ngày 25/07/2011 về thông báo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành
2.321
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|