|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 226/UBND-NC 2022 tiếp nhận hồ sơ ngành dọc Bộ phận Một cửa Tân Phú Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
226/UBND-NC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Quận Tân Phú
|
|
Người ký:
|
Phạm Minh Mẫn
|
Ngày ban hành:
|
28/02/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN TÂN PHÚ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 226/UBND-NC
V/v triển
khai tiếp nhận hồ sơ ngành dọc tại Bộ phận Một cửa của quận theo Quyết định
số 1291/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ
|
Tân Phú, ngày 28 tháng 02 năm
2022
|
Kính gửi:
|
- Công an quận;
- Bảo hiểm xã hội quận;
- Văn phòng Ủy ban nhân dân quận.
|
Thực hiện Quyết định số 1291/QĐ-TTg ngày 07/10/2019 của
Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của các cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại
địa phương đưa ra tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã;
Thực hiện Công văn số 430/UBND-KSTT ngày 14/02/2022 của
Ủy ban nhân dân Thành phố về việc triển khai tiếp nhận hồ sơ ngành dọc tại Bộ
phận Một cửa cấp huyện theo Quyết định số 1291/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Ủy ban nhân dân quận chỉ đạo như sau:
1. Triển khai thực hiện tiếp nhận hồ sơ ngành dọc tại Bộ phận
Một cửa của quận theo Quyết định số 1291/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ
1.1 Đối với các thủ tục thuộc lĩnh vực cấp, quản lý
căn cước công dân gồm:
- Cấp thẻ Căn cước công dân khi đã có thông tin trong
Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư;
- Cấp thẻ Căn cước công dân khi chưa có thông tin
trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư;
- Cấp lại, đổi thẻ Căn cước công dân;
- Xác nhận số Chứng minh nhân dân khi đã được cấp thẻ
Căn cước công dân.
1.2 Đối với các thủ tục thuộc lĩnh vực Bảo hiểm xã hội
gồm:
- Đăng ký, điều chỉnh đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc,
bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp;
cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế;
- Đăng ký đóng, cấp thẻ bảo hiểm y tế đối với người chỉ
tham gia bảo hiểm y tế;
- Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng bảo hiểm xã hội
tự nguyện; cấp sổ bảo hiểm xã hội;
- Giải quyết hưởng chế độ thai sản (Thực hiện đối với
trường hợp người lao động thôi việc trước thời điểm sinh con, nhận con, nhận
nuôi con nuôi);
- Giải quyết di chuyển đối với người đang hưởng lương
hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng và người chờ hưởng lương hưu, trợ cấp
hàng tháng từ tỉnh này đến tỉnh khác;
- Cấp lại, đổi, điều chỉnh thông tin trên sổ bảo hiểm
xã hội, thẻ bảo hiểm y tế (Thực hiện đối với trường hợp cấp lại sổ bảo hiểm xã
hội do mất, hỏng; cấp lại, đổi thẻ bảo hiểm y tế).
2. Đề nghị Công an quận, Bảo hiểm xã hội quận
- Trong phạm vi chức trách nhiệm vụ của đơn vị, phối
hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân quận bảo đảm tổ chức thực hiện có hiệu quả việc
giải quyết thủ tục hành chính đối với những thủ tục hành chính ngành dọc được
đưa ra tiếp nhận tại Bộ phận Một cửa của quận.
Thời gian triển khai việc tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày
01/5/2022.
- Chủ động, phối hợp với các sở ngành, cơ quan liên
quan để giải quyết các khó khăn, vướng mắc (nếu có) khi triển khai việc tiếp nhận
hồ sơ.
- Phối hợp Văn phòng Ủy ban nhân dân quận tham mưu Ủy
ban nhân dân quận báo cáo đánh giá kết quả sau 01 năm triển khai thực hiện.
- Thông tin tuyên truyền bằng nhiều hình thức đến cán
bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân nắm và biết.
3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân quận
- Tạo điều kiện và bố trí khu vực phù hợp để Công an
quận, Bảo hiểm xã hội quận đảm bảo thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục
hành chính tại Bộ phận Một cửa của quận.
- Có trách nhiệm theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc triển
khai thực hiện, kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân quận các khó khăn, vướng mắc
(nếu có) để xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Như
trên;
- UBND/Q (CT, các PCT);
- Ban ngành, đoàn thể quận;
- UBND 11 phường;
- VP.UBND/Q (CVP, các PCVP, THNC-2b);
- Bộ phận TN&TKQ/Q;
- Tổ tin học;
- Trang TTĐT/Q;
- Lưu: VT.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Minh Mẫn
|
Công văn 226/UBND-NC năm 2022 về triển khai tiếp nhận hồ sơ ngành dọc tại Bộ phận Một cửa của quận theo Quyết định 1291/QĐ-TTg do Ủy ban nhân dân quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 226/UBND-NC ngày 28/02/2022 về triển khai tiếp nhận hồ sơ ngành dọc tại Bộ phận Một cửa của quận theo Quyết định 1291/QĐ-TTg do Ủy ban nhân dân quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
2.414
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|