|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn 1615/LĐTBXH-VP năm 2018 về rà soát, bổ sung hoàn thiện phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Số hiệu:
|
1615/LĐTBXH-VP
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Bá Hoan
|
Ngày ban hành:
|
27/04/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1615/LĐTBXH-VP
V/v rà soát, bổ sung hoàn thiện
phương án đơn giản hóa TTHC
|
Hà Nội, ngày 27 tháng 04 năm 2018
|
Kính
gửi:
|
- Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp;
- Các Cục: An toàn lao động; Bảo trợ xã hội; Người có công; Phòng, chống tệ
nạn xã hội; Quan hệ Lao động và Tiền lương; Quản lý lao động ngoài nước; Trẻ
em; Việc làm.
- Các Vụ: Bảo hiểm xã hội; Tổ chức cán bộ.
|
Triển khai Công văn số 1130/LĐTBXH-VP
ngày 23/3/2018 của Bộ về việc thực hiện rà soát, đề xuất bãi bỏ, đơn giản hóa
thủ tục hành chính (TTHC), Bộ đã nhận được báo cáo kết quả rà soát, đề xuất
phương án của các đơn vị, trên cơ sở đó Văn phòng Bộ tổng hợp, xây dựng phương
án của Bộ gồm danh mục các TTHC đề xuất bãi bỏ, TTHC đơn giản hóa, TTHC tích
hợp (gộp thủ tục), TTHC đưa ra khỏi danh mục công bố theo từng lĩnh vực (tài
liệu kèm theo).
Kết quả rà soát của các đơn vị cho
thấy còn khá nhiều TTHC trên một số lĩnh vực (như Giáo dục nghề nghiệp) mới chỉ
nêu tên TTHC đề xuất bãi bỏ, đơn giản hóa mà chưa nêu rõ nội dung phương án đơn
giản hóa, lý do, đánh giá tác động và biện pháp quản lý thay thế cho phương án
đề xuất như ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng. Để tiếp tục hoàn thiện phương án của
Bộ, đề nghị Quý đơn vị:
1. Rà soát lại và cho ý kiến sửa đổi,
bổ sung lần cuối đối với danh mục TTHC thuộc phạm vi quản lý của đơn vị.
2. Bổ sung những nội dung, thông tin
còn thiếu vào cột “Nội dung đơn giản hóa và lý do” (trong đó lưu ý cần nêu cụ thể nội dung phương án đơn
giản hóa đối với TTHC, lý do, đánh giá tác động, biện pháp quản lý thay thế cho
phương án đề xuất) và cột “Kiến nghị thực thi” (nêu
rõ điều, khoản của văn bản cần sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ).
Kết quả rà soát,
bổ sung của Quý đơn vị đề nghị gửi về Bộ (qua Văn phòng Bộ) trước ngày
05/5/2018 để hoàn thiện, báo cáo Bộ trưởng (bản điện tử gửi vào hộp thư
caicachhanhchinh@molisa.gov.vn)./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Các Thứ trưởng (để báo cáo);
- Lưu: VT, CCHC.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Bá Hoan
|
Công văn 1615/LĐTBXH-VP năm 2018 về rà soát, bổ sung hoàn thiện phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1615/LĐTBXH-VP năm 2018 về rà soát, bổ sung hoàn thiện phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
1.936
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|