|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1336/TCT-TCCB quy hoạch công viên chức lãnh đạo 2017
Số hiệu:
|
1336/TCT-TCCB
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Tổng cục Thuế
|
|
Người ký:
|
Bùi Văn Nam
|
Ngày ban hành:
|
11/04/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
TÀI CHÍNH
TỔNG CỤC THUẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------
|
Số: 1336/TCT-TCCB
V/v quy hoạch công chức, viên
chức lãnh đạo
|
Hà
Nội, ngày 11 tháng 04 năm 2017
|
Kính
gửi:
|
- Cục Thuế
các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
- Các Vụ, đơn vị thuộc trực thuộc cơ quan Tổng cục Thuế
|
Thực hiện các Quy định của Bộ Chính
trị, Hướng dẫn của Ban Tổ chức trung ương trong công tác quy hoạch cán bộ lãnh
đạo; Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính đã ban hành các Chỉ thị, Quy chế về
công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo trong toàn ngành Tài chính. Căn cứ các Chỉ
thị, Quy chế của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế đã thông báo, hướng dẫn và tổ chức
triển khai trong toàn hệ thống thuế.
Để tiếp tục triển khai công tác quy
hoạch cán bộ lãnh đạo các cấp, trên cơ sở Hướng dẫn số 06-HD/BTCTW ngày 24/02/2017
của Ban Tổ chức Trung ương hướng dẫn, bổ sung một số nội dung về công tác quy
hoạch lãnh đạo các cấp; Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính đã có Chỉ thị số 10-CT/BCSĐ
ngày 28/3/2017 về rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo giai đoạn
2016-2021 và quy hoạch cán bộ lãnh đạo các cấp giai đoạn 2021-2026; đồng thời,
Bộ trưởng Bộ Tài chính đã có Quyết định số 569/QĐ-BTC ngày 28/3/2017 ban hành
Quy chế quy hoạch lãnh đạo, quản lý các cấp thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính
thay thế Quyết định số 1366/QĐ-BTC ngày 10/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Tài chính (Chỉ
thị của Ban Cán sự Đảng và Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính đã được chuyển
đến các đơn vị)
Căn cứ chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng
cục Thuế đề nghị Thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc Tổng cục Thuế căn cứ
Chỉ thị số 10-CT/BCSĐ ngày 28/3/2017 của Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính; Quy chế
quy hoạch kèm theo Quyết định số 569/QĐ-BTC ngày 28/3/2017 của Bộ Tài chính và
các quy định, hướng dẫn có liên quan để triển khai công tác quy hoạch tại đơn vị
đảm bảo theo đúng quy định. Tổng cục Thuế đề nghị các đơn vị lưu ý thêm một số
nội dung sau:
1. Thủ trưởng các đơn vị khẩn trương
tổ chức phổ biến, quán triệt Chỉ thị của Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính và Quy chế
quy hoạch kèm theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính tới từng công chức,
viên chức, người lao động trong toàn đơn vị. Đối với các Cục Thuế, yêu cầu báo
cáo cấp ủy, chính quyền địa phương về các quy định của Bộ
Tài chính để cấp uỷ, chính quyền địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho Cục Thuế
trong triển khai công tác quy hoạch.
2. Việc triển khai quy hoạch phải đảm
bảo các quy định về tiêu chuẩn, điều kiện, cơ cấu, số lượng, chặt chẽ, đúng quy
định; quy trình triển khai phải đảm bảo dân chủ, khách quan, công khai, minh bạch
theo đúng quy định. Việc lựa chọn công chức, viên chức vào quy hoạch phải căn cứ
vào kết quả đánh giá công chức, viên chức hàng năm; phải đánh giá đúng công chức,
viên chức trước khi đưa vào quy hoạch. Công chức, viên chức quy hoạch phải đáp ứng
đủ tiêu chuẩn, điều kiện quy định; có phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống;
có uy tín, sức khoẻ và chiều hướng, triển vọng phát triển.
3. Đối với việc triển khai năm 2017:
Căn cứ Chỉ thị số 06-CT/BCSĐ ngày 06/4/2016 của Ban cán sự Đảng Bộ Tài chính về
việc rà soát, bổ sung quy hoạch lãnh đạo các cấp giai đoạn 2016-2021 và Quy chế
quy hoạch công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý các đơn vị thuộc và trực thuộc
Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định số 1366/QĐ-BTC ngày 10/7/2015 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế đã có Công văn số 5934/TCT-TCCB ngày 21/12/2016
đôn đốc các đơn vị triển khai công tác rà soát, bổ sung quy hoạch lãnh đạo các
cấp giai đoạn 2016-2021 theo quy định, hướng dẫn của Bộ Tài chính. Nay, theo
quy định tại Điểm 4.2 Chỉ thị số 10-CT/BCSĐ ngày 28/3/2017 của
Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị thuộc
và trực thuộc Tổng cục Thuế tiến hành rà soát lại, đối với các đơn vị đã thực
hiện quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch theo quy định và đã được cấp có thẩm
quyền phê duyệt quyết định quy hoạch trước thời điểm 20/12/2016 thì không phải
tiến hành làm lại quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch theo quy định tại Chỉ thị
số 10-CT/BCSĐ ngày 28/3/2017 của Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính; đối với các đơn
vị chưa tiến hành hoặc đã thực hiện quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch nhưng
đang được cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt sau thời điểm 20/12/2016 thì phải
tiến hành rà soát, bổ sung lại quy trình quy hoạch đảm bảo theo đúng quy định của
Bộ Tài chính.
4. Đối với các chức danh lãnh đạo thuộc
thẩm quyền quản lý của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế:
Vừa qua, một số đơn vị đã triển khai
và có hồ sơ trình Tổng cục Thuế xem xét việc rà soát và xin chủ trương bổ sung
quy hoạch giai đoạn 2016-2021, tuy nhiên thời gian đều sau ngày 20/12/2016. Để
thực hiện nghiêm túc quy định của Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế đề
nghị Thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc Tổng cục Thuế tiến hành lại việc
rà soát, bổ sung quy hoạch giai đoạn 2016-2021, đồng thời xây dựng quy hoạch
giai đoạn 2021-2026 theo đúng quy định, trình Tổng cục Thuế trước ngày 25/4/2017.
Lưu ý: Đối với các chức danh lãnh đạo
Cục Thuế, Lãnh đạo cấp Vụ hoặc tương đương tại cơ quan Tổng cục Thuế phải báo
cáo Bộ Tài chính phê duyệt chủ trương quy hoạch, vì vậy đề nghị các đơn vị
trình Tổng cục Thuế hồ sơ rà soát, bổ sung quy hoạch giai đoạn 2016-2021 và quy
hoạch giai đoạn 2021-2026 gồm 02 bộ theo quy định (01 bộ để Tổng cục Thuế lưu,
theo dõi; 01 bộ để trình kèm hồ sơ gửi Bộ Tài chính).
5. Đối với Quy định về quy trình quy
hoạch và tiêu chuẩn trình độ chuyên môn quy hoạch chức danh Đội trưởng, Phó Đội
trưởng ở Chi cục Thuế thuộc Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;
căn cứ Quyết định số 569/QĐ-BTC ngày 28/3/2017 của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Tổng
cục Thuế đang nghiên cứu để hoàn thiện, bổ sung cho phù hợp.
Tổng cục Thuế thông báo để các đơn vị
biết, triển khai thực hiện. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó
khăn, vướng mắc, đơn vị kịp thời báo cáo Tổng cục Thuế (Qua Vụ TCCB) để có hướng
giải quyết./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ Tài chính (Qua Vụ TCCB);
- Lãnh đạo Tổng cục;
- Đại diện VP TCT tại TP. HCM;
- Lưu: VT, TCCB (3b).
|
TỔNG CỤC TRƯỞNG
Bùi Văn Nam
|
Công văn 1336/TCT-TCCB năm 2017 về quy hoạch công, viên chức lãnh đạo do Tổng cục Thuế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1336/TCT-TCCB ngày 11/04/2017 về quy hoạch công, viên chức lãnh đạo do Tổng cục Thuế ban hành
2.074
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|