|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
133/BYT-VPB1
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Y tế
|
|
Người ký:
|
Đào Hồng Lan
|
Ngày ban hành:
|
07/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ Y TẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 133/BYT-VPB1
V/v trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Bình
Phước trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV
|
Hà Nội, ngày 07
tháng 01 năm 2025
|
Kính gửi:
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước
Bộ Y tế nhận được Công văn số 942/BDN ngày
06/11/2024 của Ban Dân nguyện - Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc đề nghị trả lời
kiến nghị của cử tri gửi tới trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, trong đó có
một số kiến nghị của cử tri tỉnh Bình Phước.
Bộ Y tế xin trả lời đối với kiến nghị liên quan đến
lĩnh vực quản lý của ngành Y tế, cụ thể như sau:
1. Cử tri đề nghị tham mưu Chính phủ trình Quốc
hội xem xét, sửa đổi Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, trong đó quy định
cấm các hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng thuốc lá điện tử, nhằm đảm bảo sức
khỏe cho người dân.
Ngày 30/11/2024, tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa
XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về hoạt động chất vấn, trong đó
cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, chứa chấp, vận chuyển, sử dụng thuốc lá điện
tử, thuốc lá nung nóng, các loại khí, chất gây nghiện, gây tác hại cho sức khỏe
con người từ năm 2025, bảo đảm sức khỏe cộng đồng, trật tự, an toàn xã hội;
giao Chính phủ tổ chức thực hiện cụ thể. Đồng thời, Bộ Y tế cũng đang rà soát,
tổng kết sửa đổi, bổ sung Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá để đưa nội
dung này vào Luật bảo đảm tính ổn định trong triển khai thực hiện.
2. Theo tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới giai
đoạn 2018 - 2020 tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế phải đạt từ 85% trở
lên; giai đoạn 2021 - 2025 tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế phải đạt từ
90% trở lên. Đối với xã nông thôn mới nâng cao phải đạt từ 95% trở lên. Tuy
nhiên, (1) Việc khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế tại các bệnh viện tuyến tỉnh
và trung ương vẫn còn tình trạng không có thuốc và vật tư y tế, người bệnh phải
mua ngoài; (2) việc thực hiện mức lương cơ sở mới từ 01/7/2024 dẫn đến mức đóng
bảo hiểm y tế tăng cao, những điều trên gây khó khăn cho việc vận động người dân
tham gia bảo hiểm y tế, thực hiện các mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Đề nghị
xem xét, có giải pháp phù hợp.
2.1 Về việc khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế tại
các bệnh viện tuyến tỉnh và trung ương vẫn còn tình trạng không có thuốc và vật
tư y tế, người bệnh phải mua ngoài.
Thời gian qua, có thực trạng ở một số nơi, một số
cơ sở khám bệnh, chữa bệnh gặp khó khăn, vướng mắc trong công tác đấu thầu thuốc
gây nên tình trạng thiếu thuốc cần thiết để chỉ định sử dụng cho bệnh nhân.
Ngoài các nguyên nhân khách quan như tác động của dịch bệnh, nguồn nguyên liệu
sản xuất khan hiếm, việc nhập khẩu, cung ứng thuốc khó khăn, giá thuốc tăng cao
so với trước nên các đơn vị cung ứng khó khăn và hạn chế hơn trong việc tham
gia dự thầu, ... còn có các nguyên nhân chủ quan như do cơ chế đấu thầu, vướng
mắc của văn bản quy phạm pháp luật, chậm có kết quả đấu thầu tập trung Quốc gia
và cấp địa phương, thiếu nhân lực thực hiện công tác đấu thầu,...
Để khắc phục tình trạng thiếu thuốc và vật tư y tế,
thời gian qua, nhiều văn bản quy phạm pháp luật về đấu thầu đã được ban hành
như Luật Đấu thầu và Nghị định số 23/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết
một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư thực hiện
dự án thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu theo quy định của pháp luật quản
lý ngành, lĩnh vực, Nghị định số 24/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết
một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu đã góp phần
giải quyết khó khăn trong vấn đề mua sắm đấu thầu nói chung cũng như mua sắm
thuốc nói riêng.
Bộ Y tế đã xây dựng và ban hành các thông tư hướng
dẫn, bổ sung trong công tác đấu thầu thuốc, thiết bị y tế như: (1) Thông tư số
03/2024/TT-BYT ngày 16/4/2024 ban hành danh mục thuốc có ít nhất 03 hãng trong
nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn
EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ
Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp; (2) Thông tư số 04/2024/TT-BYT
ngày 20/4/2024 quy định danh mục mua sắm tập trung cấp quốc gia đối với thuốc;
(3) Thông tư số 05/2024/TT-BYT ngày 14/5/2024 quy định danh mục thuốc, thiết bị
y tế, vật tư xét nghiệm được áp dụng hình thức đàm phán giá và quy trình, thủ tục
lựa chọn nhà thầu đối với các gói thầu áp dụng hình thức đàm phán giá; (4)
Thông tư số 07/2024/TT-BYT ngày 17/5/2024 quy định về đấu thầu thuốc tại cơ sở
y tế công lập. Bộ Y tế cũng đã thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực, hỗ trợ
cho đơn vị có chức năng đấu thầu tập trung quốc gia; đề nghị người đứng đầu cơ
sở y tế thực hiện đầy đủ trách nhiệm trong công tác đấu thầu, mua sắm thuốc,
thiết bị y tế và chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tình trạng thiếu thuốc, thiết bị
y tế; tăng cường kiểm tra, giám sát, theo dõi để phát hiện kịp thời những hạn
chế, sai sót và rút kinh nghiệm trong công tác đấu thầu.
Để đảm bảo quyền lợi cho người tham gia Bảo hiểm y
tế, Bộ Y tế đã ban hành Thông tư số 22/2024/TT-BYT ngày 18/10/2024 quy định về
thanh toán chi phí thuốc, thiết bị y tế trực tiếp cho người có thẻ Bảo hiểm y tế
đi khám bệnh, chữa bệnh. Trường hợp người bệnh có thẻ Bảo hiểm y tế đi khám bệnh,
chữa bệnh phải tự mua thuốc do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không có thuốc, thiết
bị y tế theo quy định tại Thông tư số 22/2024/TT-BYT[1], Quỹ Bảo hiểm y tế sẽ thanh toán chi phí thuốc,
thiết bị y tế trực tiếp cho người bệnh. Ngày 27/11/2024, Quốc hội đã thông qua
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế, trong đó có quy định
về điều chuyển thuốc, thiết bị y tế giữa các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thuốc,
thiết bị y tế không có sẵn và không thể thay thế.
2.2 Về việc thực hiện mức lương cơ sở mới từ
01/7/2024 dẫn đến mức đóng bảo hiểm y tế tăng cao, những điều trên gây khó khăn
cho việc vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế, thực hiện các mục tiêu xây
dựng nông thôn mới. Đề nghị xem xét, có giải pháp phù hợp.
Trên cơ Sở quy định của pháp luật, Quốc hội và
Chính phủ đã quy định mức đóng bảo hiểm y tế là 4,5% mức tiền lương hoặc lương
hưu, trợ cấp mất sức lao động, trợ cấp thất nghiệp hoặc mức lương cơ sở dựa
trên điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và khả năng đóng góp của
nhà nước, doanh nghiệp, người lao động và người dân.
Để khuyến khích và hỗ trợ người dân tham gia Bảo hiểm
y tế, Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 và Nghị định số 75/2023/NĐ-CP
ngày 19/10/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi
hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế và Luật số 51/2024/QH15 sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế đã quy định các mức đóng và hỗ trợ đóng
bảo hiểm y tế cho người nghèo, người cận nghèo, người dân tộc thiểu số, người
sinh sống tại các vùng có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, hộ nông, lâm,
ngư nghiệp và diêm nghiệp có mức sống trung bình[2].
Tại điểm e, khoản 1, Điều 7, Nghị định
số 146/2018/NĐ-CP và khoản 11, Điều 1, Luật số 51/2024/QH15
sửa đổi, bổ sung Điều 13 của Luật Bảo hiểm y tế cũng đã quy
định mức đóng bảo hiểm y tế đối với nhóm tham gia bảo hiểm y tế theo hộ gia
đình như sau: (1) Người thứ nhất đóng bằng 4,5% mức lương cơ sở; (2) Người thứ
hai, thứ ba, thứ tư đóng lần lượt bằng 70%, 60%, 50% mức đóng của người thứ nhất;
(3) Từ người thứ năm trở đi đóng bằng 40% mức đóng của người thứ nhất.
Ngoài ra, tại điểm b, khoản 3, Nghị
định số 75/2023/NĐ-CP đã quy định: Căn cứ khả năng ngân sách của địa phương
và các nguồn kinh phí hợp pháp khác, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương trình Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố quyết định mức hỗ trợ đóng bảo
hiểm y tế cho các đối tượng cao hơn mức hỗ trợ tối thiểu và mức hỗ trợ đóng bảo
hiểm y tế cho các đối tượng không được hưởng mức hỗ trợ theo quy định hiện hành[3].
Với phạm vi quyền lợi bảo hiểm y tế được hưởng
tương đối đầy đủ, mức đóng bảo hiểm y tế hiện tại được đánh giá là tương đối thấp
so với các nước có điều kiện phát triển kinh tế - xã hội tương đồng. Vì vậy, Bộ
Y tế mong cử tri thấu hiểu và ủng hộ chính sách bảo hiểm y tế của Đảng và Nhà
nước, tích cực tham gia bảo hiểm y tế để đảm bảo tài chính khi ốm đau, bệnh tật.
3. Cử tri phản ánh: căn cứ Quyết định số
73/2011/QĐ-TTg ngày 28/12/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc quy định một số
chế độ phụ cấp đặc thù đối với công chức, viên chức, người lao động trong các
cơ sở y tế công lập và chế độ phụ cấp công dịch. Nhân viên Trạm y tế trực 24/24
tiếng đồng hồ, tiền trực được hưởng 25.000đ (Hai mươi lăm ngàn đồng) cộng
15.000đ (Mười lăm ngàn đồng) tiền cơm. Như vậy trực 24 tiếng chỉ được hưởng
40.000 (Bốn mươi ngàn đồng) số tiền trực quá thấp so với thực tế, mức chi trả
không thay đổi đã 10 năm qua, trong khi đã cải cách nhiều lần tiền lương. Trực
vào các ngày thứ 7, chủ nhật không được tính làm thêm giờ theo quy định. Mức phụ
cấp này thấp, không đảm bảo để nhân viên Trạm y tế thực hiện tốt công việc. Đề
nghị Chính phủ xem xét, nghiên cứu, bổ sung tăng mức tiền công trực của nhân
viên Trạm y tế, đồng thời tính chế độ làm thêm giờ khi trực vào các ngày Lễ, thứ
bảy, chủ nhật, đảm bảo quyền lợi và động viên các đối tượng làm việc.
Bộ Y tế đang xây dựng dự thảo Quyết định quy định một
số chế độ đặc thù đối với công chức, viên chức, người lao động trong các cơ sở
y tế công lập và chế độ phụ cấp chống dịch, sửa đổi, bổ sung Quyết định số
73/2011/QĐ-TTg ngày 28/12/2011 của Thủ tướng Chính phủ. Dự thảo Quyết định này
sẽ quy định mức phụ cấp trực và mức hỗ trợ tiền ăn, căn cứ vào mức lương cơ sở
hiện hành, từ 830.000 đồng (ngày 01/5/2011) đến 2.340.000 đồng (từ ngày
01/7/2024, tăng 182%). Bộ Y tế đã lấy ý kiến từ các Bộ, ngành liên quan và các
địa phương, hiện đang tổng hợp và hoàn thiện dự thảo để trình các cấp có thẩm
quyền xem xét, quyết định.
Trên đây là nội dung trả lời đối với kiến nghị của
cử tri tỉnh Bình Phước liên quan đến lĩnh vực Y tế, Bộ Y tế trân trọng kính gửi
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước để biết, thông tin tới cử tri.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Ban Dân nguyện - UBTVQH;
- VPCP: QHĐP, TH;
- VPQH;
- Các đ/c Thứ trưởng BYT;
- BYT: PC, BH, TCCB;
- Cổng TTĐT Bộ Y tế (để đăng tải);
- Lưu: VT, VPB1.
|
BỘ TRƯỞNG
Đào Hồng Lan
|
[1] Thông tư 22/2024/TT-BYT quy định tại thời
điểm kê đơn thuốc, chỉ định sử dụng thiết bị y tế phải bảo đảm các điều kiện
theo quy định sau đây:
1. Không có thuốc, thiết bị y tế do đang trong quá
trình lựa chọn nhà thầu theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu đã được duyệt theo một
trong các hình thức: Đấu thầu rộng rãi hoặc đấu thầu hạn chế hoặc chào hàng cạnh
tranh hoặc mua sắm trực tiếp hoặc lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt
nhưng chưa lựa chọn được nhà thầu hoặc chào giá trực tuyến hoặc mua sắm trực
tuyến và đã thực hiện chỉ định thầu rút gọn theo quy định tại điểm c khoản 1, khoản
2 Điều 23 của Luật Đấu thầu và khoản 1 Điều 94 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về
lựa chọn nhà thầu nhưng không lựa chọn được nhà thầu. Đồng thời, tại cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh:
a) Đối với thuốc: Không có thuốc thương mại nào chứa
hoạt chất mà người bệnh được kê đơn hoặc cùng hoạt chất nhưng khác nồng độ hoặc
hàm lượng hoặc dạng bào chế hoặc đường dùng và không thể thay thế để kê đơn cho
người bệnh;
b) Đối với thiết bị y tế: Không có thiết bị y tế mà
người bệnh được chỉ định sử dụng và không có thiết bị y tế để thay thế.
2. Không chuyển người bệnh đến cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh khác thuộc một trong các trường hợp sau đây:
a) Tình trạng sức khỏe, bệnh lý người bệnh được xác
định không đủ điều kiện để chuyển;
b) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nơi người bệnh đang
khám và điều trị đang trong thời gian cách ly y tế theo quy định của pháp luật phòng,
chống bệnh truyền nhiễm;
c) Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nơi người bệnh đang
khám và điều trị là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh cấp chuyên sâu.
3. Không thể điều chuyển thuốc, thiết bị y tế giữa
các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.
4. Thuốc, thiết bị y tế được kê đơn, chỉ định sử dụng
phải phù hợp với phạm vi chuyên môn của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và đã được
thanh toán chi phí Khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế tại một trong các cơ sở Khám,
chữa bệnh trên toàn quốc.
5. Thuốc, thiết bị y tế được kê đơn, chỉ định sử dụng
phải thuộc phạm vi quyền lợi của người tham gia Bảo hiểm y tế.
[2] a) Hỗ trợ 100% mức đóng bảo hiểm y tế đối
với người thuộc hộ gia đình cận nghèo đang cư trú trên địa bàn các huyện nghèo
theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản khác của cơ quan có thẩm
quyền;
b) Hỗ trợ tối thiểu 70% mức đóng bảo hiểm y tế đối
với đối tượng quy định tại các khoản 1, 2 và 5 Điều 4 Nghị định này
[3] Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực
thuộc trung ương căn cứ khả năng ngân sách của địa phương và các nguồn kinh phí
hợp pháp khác trình hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quyết
định:
a) Mức hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế cho các đối tượng
cao hơn mức hỗ trợ tối thiểu quy định tại các điểm b và c khoản 1 Điều 8 Nghị định
này;
b) Mức hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế cho các đối tượng
không được hưởng mức hỗ trợ quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định này;
c) Đối tượng được hỗ trợ và mức hỗ trợ cùng chi trả
chi phí khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế cho người tham gia bảo hiểm y tế khi
đi khám bệnh, chữa bệnh.
Công văn 133/BYT-VPB1 năm 2025 trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Bình Phước trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV do Bộ Y tế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 133/BYT-VPB1 ngày 07/01/2025 trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Bình Phước trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV do Bộ Y tế ban hành
12
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|