|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
106/VP-TH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tư pháp
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Duy Lãm
|
Ngày ban hành:
|
16/04/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ TƯ PHÁP
VĂN PHÒNG
-----
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------
|
Số: 106/VP-TH
|
Hà Nội, ngày 16 tháng 4 năm 2008
|
Kính gửi: Giám đốc Sở Tư pháp các tỉnh, thành
phố trực thuộc trung ương
Thời gian qua, một số Sở Tư pháp chấp hành chưa nghiêm chế
độ thông tin, báo cáo định kỳ theo quy định tại Quy chế làm việc của Bộ Tư pháp
(không gửi báo cáo hoặc gửi chậm; nội dung báo cáo sơ sài, chưa có đánh giá về
kết quả công việc...). Vì vậy, nhiều hoạt động chưa được thông tin, phản ánh
kịp thời vào báo cáo chung của Bộ, ảnh hưởng đến công tác chỉ đạo, điều hành
của Lãnh đạo Bộ cũng như chất lượng và tiến độ thực hiện báo cáo của Bộ gửi các
cơ quan chức năng theo quy định.
Để khắc phục tình trạng trên, Văn phòng Bộ đề nghị Giám đốc
Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chỉ đạo đơn vị mình nghiêm
túc thực hiện chế độ báo cáo công tác cho Lãnh đạo Bộ (đồng gửi Phòng Tổng hợp
- Văn phòng Bộ trước ngày 25 hàng tháng dưới hình thức văn bản và file điện tử,
theo địa chỉ e-mail: [email protected]); báo cáo hàng quý được thay cho báo
cáo hàng tháng cuối cùng trong quý. Văn phòng xin gửi kèm theo mẫu báo cáo công
tác hàng tháng và hàng quý để các Sở tham khảo.
Từ tháng 4 năm 2008, hàng tháng Văn phòng Bộ sẽ tổng hợp và
thông báo trên mạng nội bộ của Bộ về tình hình thực hiện chế độ thông tin, báo
cáo của các đơn vị thuộc Bộ và Sở Tư pháp./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (báo cáo);
- Các Thứ trưởng (báo cáo);
- Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng ngành (theo dõi);
- Trung tâm Tin học (đưa lên mạng);
- Lưu VT, TH.
|
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Duy Lãm
|
UBND TỈNH (THÀNH PHỐ)...(*)...
SỞ TƯ PHÁP
-----
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------
|
Số: ... /BC- STP
|
(*), ngày… tháng… năm 200…
|
BÁO CÁO
KẾT QUẢ CÔNG TÁC THÁNG (QUÝ)… NĂM
200… VÀ KẾ HOẠCH CÔNG TÁC THÁNG (QUÝ)... NĂM 200...
Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo được quy định tại Quy
chế làm việc của Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp …(*)… báo cáo kết quả công
tác tư pháp của địa phương trong tháng (quý)…/200... và kế hoạch công tác tháng
(quý)…/200…như sau:
I. KẾT QUẢ CÔNG TÁC THÁNG (QUÝ) .../200…
Phần này cần có những nội dung sau [Ở mỗi nội dung cần nêu những kết quả
cụ thể đã đạt được; tỷ lệ hoàn thành công việc so với tháng (quý) trước; tiến
độ hoàn thành công việc so với kế hoạch, chương trình công tác đã được phê
duyệt; những khó khăn, vướng mắc, hạn chế, yếu kém trong thực hiện nhiệm vụ
(nếu có); nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém đó] :
1. Công tác văn bản:
- Xây dựng văn bản quy phạm pháp luật;
- Thẩm định văn bản quy phạm pháp luật;
- Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật;
- Rà soát, hệ thống hoá văn bản quy phạm pháp luật.
2. Công tác thi hành án dân sự;
- Tổng số việc phải thi hành; đã thi hành;
- Tổng số tiền (tài sản) phải thi hành; đã thi hành;
- Tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo về thi hành
án dân sự;
- Kiện toàn tổ chức cán bộ.
3. Công tác hành chính - Tư pháp:
- Công chứng;
- Hộ tịch;
- Lý lịch tư pháp.
4. Công tác bổ trợ tư pháp:
- Giám định tư pháp;
- Quản lý luật sư;
- Tư vấn pháp luật;
- Bán đấu giá tài sản.
5. Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật:
- Số cuộc phổ biến pháp luật;
- Số người tham dự;
- Công tác hoà giải cơ sở.
6. Công tác trợ giúp pháp lý:
- Trợ giúp pháp lý tại trung tâm;
- Trợ giúp pháp lý lưu động;
- Thuê luật sư bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho đương
sự.
7. Công tác pháp chế sở, ngành, doanh nghiệp (chỉ áp dụng cho báo cáo
quý, 6 tháng và báo cáo năm).
8. Công tác kiểm tra, thanh tra, giải quyết khiếu nại
tố cáo.
9. Công tác kiện toàn, củng cố tổ chức, cán bộ, xây
dựng Ngành.
10. Các công tác khác.
II. KẾ HOẠCH CÔNG TÁC THÁNG (QUÝ)
…/200…
Nêu những nhiệm vụ công tác chính của Sở trong tháng
(quý) sau tháng (quý) báo cáo và tiến độ thực hiện.
III. CÁC ĐỀ XUẤT, KIẾN NGHỊ (NẾU CÓ)
Các Sở Tư pháp có thể nêu các đề xuất, kiến nghị liên
quan đến thể chế; cơ chế phối hợp công tác; công tác chỉ đạo, điều hành của
Lãnh đạo Bộ; đề xuất các vấn đề cần được Lãnh đạo Bộ chỉ đạo ...
Nơi
nhận:
- Thứ
trưởng phụ trách (báo cáo);
- Phòng Tổng hợp, VP Bộ (tổng hợp);
- Lưu….
|
GIÁM ĐỐC
(Ký, đóng dấu và
ghi rõ họ tên(**))
|
(*) Tên tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
(**) Để bảo đảm thời hạn
gửi báo cáo, các Sở Tư pháp có thể gửi fax về cơ quan Bộ (số fax của Phòng Hành
chính, Văn phòng Bộ: 04-8438847), nhưng sau đó phải gửi bản báo cáo chính thức
(có dấu đỏ)
Công văn số 106/VP-TH về việc khắc phục tình trạng chế độ thông tin, báo cáo định kỳ theo quy định tại Quy chế làm việc của Bộ Tư pháp do Bộ Tư pháp ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 106/VP-TH ngày 16/04/2008 về việc khắc phục tình trạng chế độ thông tin, báo cáo định kỳ theo quy định tại Quy chế làm việc của Bộ Tư pháp do Bộ Tư pháp ban hành
3.772
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|