|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Công văn số 1038/VPCP-CCHC của Văn phòng Chính phủ về thực hiện Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg
Số hiệu:
|
1038/VPCP-CCHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Đoàn Mạnh Giao
|
Ngày ban hành:
|
28/02/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính
gửi:
|
- Bộ trưởng, thủ trưởng
cơ quan ngang Bộ, thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ
- Chủ tịch ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số
38-CP ngày 04 tháng 5 năm 1994 của Chính phủ về cải cách một bước thủ tục hành
chính trong việc giải quyết công việc của công dân và tổ chức, Thủ tướng Chính
phủ đã ban hành Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg ngày 24 tháng 01 năm 2006 quy định
trách nhiệm của Văn phòng Chính phủ, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ
trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương trong việc tiếp nhận, xử lý những vướng mắc, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính.
Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, Văn
phòng Chính phủ đề nghị các Đồng chí:
1. Chỉ đạo việc tổ chức tiếp nhận
những phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp liên quan đến
các vướng mắc về thủ tục hành chính, thuộc phạm vi lĩnh vực công tác được phân
công phụ trách; trực tiếp chỉ đạo việc xử lý những vướng mắc, kiến nghị này
theo quy định tại khoản 1,2 Điều 3 Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg
ngày 24 tháng 01 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ.
2. Tổ chức việc nghiên cứu những
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp liên quan đến các vướng
mắc về thủ tục hành chính để xem xét, sửa đổi, bãi bỏ theo thẩm quyền hoặc kiến
nghị cấp có thẩm quyền xem xét, sửa đổi, bãi bỏ những thủ tục hành chính không
còn phù hợp với thực tiễn, gây cản trở đến việc làm ăn, sinh sống của người dân
và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp theo quy định tại khoản 4 Điều 3 Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg.
3. Chỉ đạo người đứng đầu các cơ
quan, tổ chức, đơn vị trực thuộc tạo điều kiện thuận lợi và phối hợp chặt chẽ với
Văn phòng Chính phủ trong xem xét, xử lý những vướng mắc, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính.
4. Thực hiện chế độ báo cáo Thủ tướng
Chính phủ tình hình và kết quả xử lý những vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ
chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính theo quy định tại khoản
5 Điều 3 Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- TTg, các Phó TTg (để báo cáo);
- VPCP: BTCN, TBNC, các PCN, TBXDPL, TBĐH Đề án 112, Các vụ, cục, đơn vị trực
thuộc, Website CP, Công báo, Người phát ngôn của Thủ tướng CP;
- Lưu: VT, CCHC (5)
|
BỘ TRƯỞNG,
CHỦ NHIỆM
Đoàn Mạnh Giao
|
Công văn số 1038/VPCP-CCHC của Văn phòng Chính phủ về thực hiện Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 1038/VPCP-CCHC của Văn phòng Chính phủ về thực hiện Quyết định số 22/2006/QĐ-TTg
3.790
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|