TP.HCM: Hướng dẫn chi thu nhập tăng thêm cho CCVC giáo dục thời gian nghỉ tránh dịch

Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
Chuyên viên pháp lý Dương Châu Thanh
26/05/2020 17:22 PM

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM vừa có Công văn 1480/GDĐT-TC về thực hiện Quy định đánh giá, phân loại hàng quý và chi thu nhập tăng thêm đối với CCVC ngành GDĐT trong thời gian nghỉ phòng, chống dịch Covid-19.

Công văn 1897/UBND-VX ngày 22/5/2020 của UBND TP.HCM

Ảnh minh họa (Nguồn Interent)

Căn cứ Công văn 1897/UBND-VX ngày 22/5/2020 của UBND Thành phố về việc thực hiện Quy định đánh giá, phân loại hàng quý và chi thu nhập tăng thêm đối với công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo trong thời gian nghỉ phòng chống dịch COVID-19 (đính kèm).

Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị Hiệu trưởng, Thủ trưởng các đơn vị:

1. Về tính số ngày làm việc thực tế đối với công chức, viên chức trong thời gian học sinh, sinh viên thành phố nghỉ học phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các đơn vị thực hiện theo Mục 1 Công văn 1897/UBND-VX:

Trong thời gian học sinh, sinh viên Thành phố nghỉ học phòng chống dịch bệnh COVID-19, những ngày làm việc thực tế được tính để đánh giá, phân loại hàng quý và chi thu nhập tăng thêm cho công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo là những ngày công chức, viên chức tham gia thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo phân công cụ thể bằng văn bản của cấp có thẩm quyền.

2. Hiệu trưởng, Thủ trưởng các đơn vị có văn bản, kế hoạch phân công cụ thể cho từng công chức, viên chức của đơn vị tham gia thực hiện nhiệm vụ chuyên môn (phân công dạy online, phân công tham gia các hoạt động khác của đơn vị) trong thời gian học sinh, sinh viên thành phố nghỉ học phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

3. Sở Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện đánh giá, phân loại quý I năm 2020 theo hiệu quả công việc đối với người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở và chuyển cho đơn vị vào ngày 14/5/2020.

Từ các quý tiếp theo, đề nghị Hiệu trưởng, Thủ trưởng các đơn vị các đơn vị gửi thành phần hồ sơ đánh giá, phân loại hàng quý theo hiệu quả công việc đối với người đứng đầu đơn vị sự nghiệp và báo cáo kết quả việc đánh giá đánh giá, phân loại hàng quý đối với cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý cho Phòng Tổ chức cán bộ - Sở Giáo dục và Đào tạo từ ngày 25 đến ngày 30 của tháng cuối mỗi quý để kịp thời tổng hợp trình Giám đốc đánh giá theo thẩm quyền.

Công văn 1480/GDĐT-TC được ban hành ngày 26/5/2020.

Châu Thanh

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,156

Bài viết về

lĩnh vực Lao động - Tiền lương

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn