|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4792/SXD-QLN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
10/07/2014
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI
SỞ XÂY DỰNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4792/SXD-QLN
V/v: Kiểm tra, rà
soát tình
hình quản lý sử
dụng, vận hành nhà chung cư trên địa bàn các quận, huyện.
|
Hà Nội, ngày 10 tháng 07 năm 2014
|
Kính gửi:
|
- UBND các quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm,
Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hai Bà Trưng,
Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông,
Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm;
- UBND các
huyện: Gia Lâm, Thanh Trì, Hoài Đức, Đan Phượng,
|
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của
UBND Thành phố về việc giao Sở Xây
dựng tiếp tục hướng dẫn UBND các quận,
huyện khẩn trương kiểm tra, rà soát toàn bộ các nhà chung cư theo địa bàn quản lý và có biện pháp đôn đốc các
chủ đầu tư, đơn vị được giao quản lý vận hành tổ chức Hội nghị nhà chung cư
theo các nội dung đã được quy định tại Quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư ban
hành kèm theo Quyết định số 01/2013/QĐ-UBND ngày 04/01/2013 của UBND Thành phố (sau đây gọi tắt là Quy chế
01/2013/QĐ-UBND); phối hợp với UBND các
quận, huyện giải quyết những khó khăn vướng mắc, phát sinh trong công tác quản
lý sử dụng, vận hành nhà chung cư; hướng dẫn UBND
các quận, huyện xử lý trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong việc không tổ chức
Hội nghị nhà chung cư để thành lập Ban quản trị nhà chung cư; báo cáo kết quả
thực hiện về UBND Thành phố.
Sở Xây dựng đề
nghị UBND các quận, huyện Quyết
định thành lập Tổ công tác, xây dựng kế hoạch của UBND
quận, huyện để khẩn trương kiểm tra, rà soát toàn bộ các nhà chung cư theo địa bàn các phường, xã, thị trấn
quản lý, lập báo cáo tổng hợp theo mẫu biểu đính kèm và gửi về Sở Xây dựng trước ngày 30/8/2014;
Trên cơ sở kết quả báo cáo của UBND các quận, huyện,
Sở Xây dựng sẽ phối hợp với các Sở, ngành có liên quan tổ chức kiểm tra, tổng
hợp, báo cáo UBND Thành phố
kết quả thực hiện; thời gian kiểm tra cụ thể
sẽ được thông báo sau. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh các khó khăn, vướng mắc đề nghị UBND các quận, huyện phản ảnh về Sở Xây
dựng (thông qua phòng Quản lý nhà và kinh doanh bất động sản, ĐT số 0913562448
hoặc 0975481188)
Đề nghị các UBND
các quận, huyện khẩn trương tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của UBND Thành phố./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- UBND Thành phố (để b/cáo)
- Giám đốc Sở (để b/cáo)
- Phòng KHTH (đăng lên website của Sở)
- Lưu: VT, QLN&KDBĐS (25b - Hùng).
|
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Nguyễn Quốc Tuấn
|
NỘI DUNG BÁO CÁO TỔNG HỢP
(Kèm theo văn bản số 4792/SXD-QLN ngày 10 tháng 7 năm 2014)
Trên địa bàn Quận / huyện ……………. hiện có tổng số .... chung cư đã đưa vào quản lý sử dụng, trong đó:
* Theo khu đô thị hoặc dự án phát triển nhà ở:
- Khu đô thị ...................: có ………… Tòa, ….
Đơn nguyên;
- Dự án ……………………..
(tại ……………..): có ………… Tòa,…......
Đơn nguyên;
* Theo địa bàn phường, xã, thị trấn:
- Có ....... Tòa nhà
chung cư gồm .... Đơn nguyên thuộc phường, xã, thị trấn;
- Có ……
Tòa nhà chung cư gồm .... Đơn nguyên thuộc phường, xã, thị trấn;
I. Thực trạng công tác quản lý, vận hành, sử dụng nhà chung
cư:
1. Công tác thành lập, hoạt động của
Ban quản trị:
a) Việc thành lập Ban quản trị nhà chung cư tại từng khu đô thị hoặc từng
dự án phát triển nhà ở tại phường, xã, thị trấn:
Số lượng nhà
chung cư hoặc cụm nhà chung cư đã thành lập: ....... (đề nghị liệt kê chi tiết hoặc tổng hợp theo bảng riêng; đồng thời gửi bản photo Quyết định công nhận Ban Quản trị về Sở Xây dựng)
- Số lượng nhà chung cư đang hoàn thiện thủ tục để công nhận: ………….; gồm: ……………; khó khăn, vướng
mắc (nếu có);
- Số lượng nhà chung cư chưa thành lập Ban Quản trị: trên địa bàn các
phường (xã, thị trấn) ……… (số tòa nhà chung cư, đơn nguyên); trong đó:
+ Nhà chung cư đã tổ chức Hội nghị nhà chung cư lần đầu: …………………… Nhưng chưa thống nhất được nội dung để thành lập Ban Quản trị nhà chung cư gồm: ……………
+ Nhà chung cư chưa tổ chức Hội nghị nhà chung cư: ……………; gồm: ……………; khó khăn, vướng
mắc:..................
b) Việc thành lập Tổ
dân phố trong các khu đô thị hoặc từng dự
án phát triển nhà ở:
- Nhà chung cư thuộc
khu đô thị hoặc từng dự án phát triển nhà ở đã thành lập tổ dân
phố: ……………………
Tòa / (tổng số);
- Nhà chung cư thuộc khu đô thị hoặc từng dự án phát triển nhà ở chưa
thành lập tổ dân phố: ………………….. Tòa / (tổng số); gồm: ………
- Nhà chung cư có tổ
trưởng tổ dân phố thuộc khu đô thị hoặc từng dự
án phát triển nhà ở tham gia vào Ban quản trị: …………. gồm: …………..
2. Tình hình quản lý vận hành, bảo trì nhà chung cư:
- Đối với nhà chung cư đã có Ban quản trị nhà chung cư: ………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………..
- Đối với nhà chung cư chưa có Ban quản trị nhà chung cư: ……………………………………
…………………………………………………………………………………………………………..
Đề nghị tổng hợp theo các nội dung:
công tác bàn giao giữa chủ đầu tư với Ban quản trị đã được thành lập; công tác
bàn giao giữa chủ đầu tư với chính quyền địa phương; công tác vận
hành, bảo trì nhà chung cư (bao gồm cả công tác bảo trì, vận hành thang máy); công tác thu chi tài chính, giá dịch vụ nhà chung cư; công tác cấp giấy chứng nhận; công
tác an ninh trật tự; công tác phòng cháy chữa cháy; trật tự xây dựng; vệ sinh môi trường,...
3. Những khó khăn vướng mắc, phát sinh trong công tác quản lý
sử dụng, vận hành nhà chung cư; ………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………….
III. Đánh giá công tác quản lý nhà chung cư trên địa
bàn
……………:
1. Những điểm đã đạt được: …………………………………………………………………………
2. Những điểm còn hạn chế:
…………………………………………………………………………
3. Đề xuất, kiến nghị: ………………………………………………………………………………….
(Báo cáo kèm theo nội dung tổng hợp theo biểu mẫu báo cáo tình hình quản lý sử dụng, vận hành nhà chung cư trên địa bàn………...) - files mềm xin gửi về email: danghuyhung_soxd@hanoi.gov.vn
MẪU BIỂU
BÁO CÁO TÌNH HÌNH QUẢN LÝ SỬ DỤNG,
VẬN HÀNH NHÀ CHUNG CƯ TRÊN ĐỊA BÀN
(Kèm theo văn bản số 4792/SXD-QLN
ngày 10 tháng 7 năm 2014 của Sở Xây dựng Hà Nội)
TT
|
Tên nhà chung cư
|
Địa chỉ
|
Tên chủ đầu tư
|
Tên Đơn vị cung ứng dịch
vụ quản lý vận hành
|
Quy mô
|
Số căn hộ
|
Số lượng người thực tế
sử dụng (người)
|
Số lượng giấy chứng nhận
được cấp (Giấy)
|
Có thang máy hay không (Đánh
số lượng thang máy nếu có)
|
Thời gian hoạt động
|
Quá trình hoạt động
|
Công tác bảo trì
|
Quy trình vận hành các
dịch vụ
|
Các nội dung khác có
liên quan
|
Ghi chú
|
Diện tích (m²)
|
Số tầng (Tầng)
|
Theo thiết kế (căn)
|
Sử dụng trên thực tế
(căn)
|
Năm xây dựng
|
Năm đưa vào sử dụng
|
Thuộc Tổ dân phố
|
Thành lập Ban quản trị
|
Quy trình bảo trì (Đánh
dấu X nếu có)
|
Hợp đồng bảo trì (Đánh
dấu X nếu có)
|
Số lần bảo trì
|
Kinh phí bảo trì (nghìn
đồng)
|
Phương án Quản lý nhà CC
(Đánh dấu X nếu có)
|
Nội quy sử dụng nhà
chung cư (Đánh dấu X nếu có)
|
Phương án PCCC
|
Cấp nước sạch
|
Kinh phí dịch vụ
|
Giá dịch vụ (nghìn đồng)
|
Sử dụng chung
|
Sử dụng riêng
|
Tên Tổ dân phố
|
Năm thành lập
|
Quyết định công nhận Ban
quản trị
|
Số lần tổ chức Hội nghị
nhà chung cư
|
Năm
|
Kinh phí (nghìn đồng)
|
Năm
|
Kinh phí (nghìn đồng)
|
Mạng nước sạch TP
|
Trạm
|
Năm
|
Kinh phí (nghìn đồng)
|
Năm
|
Phí dịch vụ theo m²
(nghìn đồng)
|
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
14
|
15
|
16
|
17
|
18
|
19
|
20
|
21
|
22
|
23
|
24
|
25
|
26
|
27
|
28
|
29
|
30
|
31
|
32
|
33
|
34
|
35
|
A
|
Phường/xã/thị trấn …………………..
|
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
B
|
Phường/xã/thị trấn …………………..
|
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
…
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Người lập biểu
|
TM. Ủy ban nhân dân
quận/huyện ……………
CHỦ TỊCH
|
Ghi chú:
- Cột
số 4 - Tên Đơn vị quản lý vận hành, có thể thống kê bằng ký
hiệu tắt tên gọi (ví dụ: A, B, C hoặc 1, 2, 3,…) và chú thích phía cuối bảng.
- Cột số 12 - Thang máy, đề nghị ghi số lượng thang máy theo thiết kế (ví
dụ: 1,2,3,...) đối với nhà chung cư có
thang máy; và bỏ trống đối với nhà chung cư không có thang máy;
- Cột số 17 - Thành lập
Ban Quản trị - Ghi số Quyết định - Ngày / tháng / năm thành lập;
- Cột số 18 - Số lần tổ
chức Hội nghị nhà chung cư - Đề nghị ghi Năm tổ chức Hội nghị nhà chung cư; đối với nhà chung cư tổ chức nhiều lần thì ghi N - Năm
đã tổ chức; bỏ trống
đối với nhà chung cư chưa tổ chức Hội nghị nhà chung cư.
- Biểu báo cáo được in trên khổ giấy
A3; files mềm xin gửi về email: danghuyhung_soxd@hanoi.gov.vn.
Công văn 4792/SXD-QLN năm 2014 kiểm tra, rà soát tình hình quản lý sử dụng, vận hành nhà chung cư trên địa bàn quận, huyện thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 4792/SXD-QLN ngày 10/07/2014 kiểm tra, rà soát tình hình quản lý sử dụng, vận hành nhà chung cư trên địa bàn quận, huyện thành phố Hà Nội
3.968
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|