|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3037/UBND-TH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
02/05/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3037/UBND-TH
V/v nâng cao hiệu
quả hoạt động của đường dây nóng, hòm thư góp ý
|
Hà Nội, ngày 02 tháng 5 năm 2013
|
Kính gửi:
|
- Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành;
- Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã.
|
Từ năm 2006, Ủy ban nhân dân Thành phố đã chỉ đạo triển khai
tại mỗi sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các cấp lập đường dây nóng để tiếp nhận
và giải quyết nhanh các phản ánh, kiến nghị của nhân dân, tổ chức, doanh nghiệp
về thủ tục hành chính; về thái độ, hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà của cán
bộ, công chức, viên chức Thành phố. Ủy ban nhân dân Thành phố biểu dương nỗ
lực, cố gắng của nhiều đơn vị đã tổ chức tốt việc tiếp nhận, xử lý kịp thời,
dứt điểm những vấn đề dân sinh bức xúc; những vướng mắc, kiến nghị của cá nhân,
tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính.
Để tăng cường sự công khai, tính minh bạch trong giải quyết
các thủ tục hành chính và giải quyết kịp thời các vấn đề dân sinh bức xúc, Chủ
tịch UBND yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành; Chủ tịch UBND các
quận, huyện, thị xã:
1. Chỉ đạo kiểm tra, rà soát việc công bố công khai các số
điện thoại đường dây nóng, hòm thư góp ý tại trụ sở làm việc, địa chỉ hộp thư
điện tử của các cơ quan, đơn vị mình để tiếp nhận góp ý về quy trình, thủ tục
hành chính; các thông tin, phản ánh của cá nhân, tổ chức về tiêu cực, gây phiền
hà của cán bộ, công chức, viên chức.
2. Tăng cường thực hiện các cơ chế kiểm tra, giám sát thường
xuyên, độc lập, khách quan trong nội bộ đơn vị; phân công trách nhiệm cụ thể
tại đơn vị trong việc theo dõi, ghi nhận đầy đủ các thông tin, góp ý, thẩm tra,
xác minh; xử lý kịp thời và công bố công khai kết quả xử lý thông tin tiếp nhận
qua đường dây nóng, hòm thư góp ý, thư điện tử.
Giao Sở Nội vụ kiểm tra, hướng dẫn các đơn vị thực hiện;
định kỳ hàng quý báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố./.
Công văn 3037/UBND-TH nâng cao hiệu quả hoạt động của đường dây nóng, hòm thư góp ý do thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3037/UBND-TH ngày 02/05/2013 nâng cao hiệu quả hoạt động của đường dây nóng, hòm thư góp ý do thành phố Hà Nội ban hành
3.349
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|