|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
115/2007/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Hoàng Thị Út Lan
|
Ngày ban hành:
|
25/05/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số:
115/2007/QĐ-UBND
|
Phan Rang-Tháp
Chàm, ngày 25 tháng 5 năm 2007
|
QUYẾT
ĐỊNH
BAN
HÀNH QUY ĐỊNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ “MỘT CỬA” TẠI 22 SỞ,
BAN, NGÀNH THUỘC TỈNH NINH THUẬN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 181/2003/QĐ-TTg ngày 04/9/2003 của Thủ tướng Chính phủ về
việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế “một cửa” tại cơ quan hành chính Nhà
nước ở địa phương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ - Thường trực Ban Chỉ đạo Cải cách hành
chính tỉnh tại Tờ trình số 1426/SNV-CCHC ngày 21/5/2007 về việc ban hành các
quy định giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” tại các sở, ban,
ngành tỉnh Ninh Thuận,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này các
Quy định giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” tại 22 sở, ban,
ngành thuộc tỉnh Ninh Thuận.
(có phụ lục chi tiết
kèm theo).
Điều 2. Việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ theo
cơ chế “một cửa” tại các sở, ban, ngành được quy định như sau:
1. Tổ chức, công dân có yêu cầu giải quyết
các thủ tục hành chính trực tiếp liên hệ với bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
tại Văn phòng các sở, ngành hoặc các đơn vị trực thuộc các sở, ngành.
2. Cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả có trách nhiệm kiểm tra, xử lý hồ sơ của tổ chức, công
dân:
a) Hồ sơ đúng, đủ thủ tục theo quy định thì
tiếp nhận và viết giấy biên nhận hồ sơ, hẹn ngày trả kết quả theo quy định. Nếu
hồ sơ chưa đầy đủ theo quy định thì hướng dẫn cụ thể để tổ chức, công dân bổ
sung, hoàn chỉnh và nộp đúng nơi có thẩm quyền giải quyết;
b) Trường hợp yêu cầu của tổ chức, công dân
không thuộc phạm vi giải quyết thì hướng dẫn để tổ chức, công dân đến đúng cơ
quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết.
3. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có trách
nhiệm chuyển hồ sơ của tổ chức, công dân đến các bộ phận chức năng có liên quan
để tham mưu giải quyết.
4. Các bộ phận liên quan có trách nhiệm tham
mưu giải quyết hồ sơ của tổ chức, công dân do bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
chuyển đến, trình lãnh đạo có thẩm quyền ký và chuyển về bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả theo đúng thời gian quy định.
5. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nhận lại
kết quả giải quyết công việc và trả lại tổ chức, công dân theo đúng thời gian
đã hẹn, thu phí, lệ phí đối với những công việc được thu phí, lệ phí theo quy
định.
6. Trường hợp khách quan mà hồ sơ không được
giải quyết theo đúng thời gian đã hẹn thì bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có
trách nhiệm thông báo cho tổ chức, công dân biết lý do và hẹn lại thời gian trả
kết quả.
Điều 3. Giám đốc các sở, ban, ngành có liên
quan chịu trách nhiệm:
1. Quyết định thành lập bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả; xây dựng Quy chế làm việc của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
2. Bố trí cán bộ có chuyên môn, nghiệp vụ và
tư cách đạo đức để bố trí làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
3. Sắp xếp, bố trí nơi làm việc hợp lý có đủ
trang thiết bị cần thiết để đảm bảo thuận tiện cho việc giao dịch tiếp xúc của
tổ chức, công dân.
4. Mở đầy đủ các loại sổ sách theo mẫu quy
định.
5. Niêm yết công khai các thủ tục hành chính;
quy trình; thẩm quyền giải quyết; phí, lệ phí và thời gian giải quyết theo quy
định.
6. Triển khai tuyên truyền sâu rộng đến mọi
tổ chức và công dân nắm được tình hình cải cách thủ tục hành chính của đơn vị
để cùng thực hiện.
7. Phối hợp chặt chẽ và thực hiện đầy đủ,
đúng thời gian các trình tự thủ tục đã được quy định.
8. Định kỳ ngày 20 hằng tháng báo cáo kết quả
thực hiện về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Nội vụ).
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực sau 10
ngày, kể từ ngày ký và thay thế các Quyết định trước đây của Ủy ban nhân dân
tỉnh về ban hành Quy định giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa”
tại 22 sở, ban, ngành thuộc tỉnh Ninh Thuận.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám
đốc Sở Nội vụ, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính tỉnh, Giám đốc các sở, ban,
ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và thủ trưởng các cơ quan
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Hoàng Thị Út Lan
|
Quyết định 115/2007/QĐ-UBND ban hành Quy định giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” tại 22 sở, ban, ngành thuộc tỉnh Ninh Thuận do Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 115/2007/QĐ-UBND ngày 25/05/2007 ban hành Quy định giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” tại 22 sở, ban, ngành thuộc tỉnh Ninh Thuận do Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận ban hành
2.584
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|