|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
975/DS-TTCN
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Đường sắt Việt Nam
|
|
Người ký:
|
Trần Phúc Tiến
|
Ngày ban hành:
|
06/05/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 975/ĐS-TTCN
V/v: phối hợp bảm
đảm an toàn
giao thông tại các điểm cảnh giới ĐN.
|
Hà Nội, ngày 06 tháng 5 năm 2013
|
Kính gửi: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội
Thực hiện Nghị quyết số 88/NQ-CP
ngày 24/8/2011 của Chính phủ về việc tăng cường các giải pháp trọng tâm đảm bảo
an toàn giao thông; Quy chế phối hợp giữa Bộ GTVT với UBND các Tỉnh, Thành phố
trực thuộc Trung ương có đường sắt đi qua trong việc đảm bảo trật tự an toàn
giao thông tại các điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt; Công văn của Bộ
GTVT số 1040/BGTVT-KCHT, ngày 01/02/2013 về việc lắp máy điện thoại hỗ trợ địa
phương tổ chức cảnh giới tại các đường ngang không có người gác.
Trên các tuyến đường sắt Việt Nam hiện nay, tình hình TTATGTĐS đã có nhiều chuyển biến tích cực. Theo thống kê quý I năm
2013 tai nạn GTĐS đã giảm so với cùng kỳ năm 2012 ở cả ba tiêu chí: số vụ tai
nạn, số người chết, số người bị thương, cụ thể: tai nạn 94 vụ (giảm 22 vụ) bằng
81% so với cùng kỳ; số người chết 43 người (giảm 20 người) bằng 68,25% so với
cùng kỳ; số người bị thương 63 người (giảm 10 người) bằng 86,3% so với cùng kỳ.
Để đảm bảo trật tự an toàn giao
thông đường sắt, nhất là việc đảm bảo trật tự an toàn GTĐS tại các điểm giao
cắt giữa đường bộ và đường sắt. Đường sắt Việt Nam đề nghị UBND Tỉnh, Thành phố
trực thuộc Trung ương (sau đây gọi chung là tỉnh) một số nội dung như sau:
1. Các điểm (đường ngang và lối đi
dân sinh) do Tỉnh tổ chức cảnh giới:
1.1. Tại các vị trí đã được ĐSVN lắp
đặt điện thoại liên lạc giữa trực ban chạy tàu ga với điểm cảnh giới:
- Đề nghị Tỉnh chỉ đạo các đơn vị
liên quan tiếp nhận và sử dụng điện thoại liên lạc giữa trực ban chạy tàu ga
với nhân viên trực cảnh giới, để nhận kế hoạch ban và kế hoạch chạy tàu 4h.
- Trang bị sổ sách để ghi chép kế
hoạch ban và kế hoạch chạy tàu 4h; Chủ động phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý đường sắt sở tại trong việc hướng dẫn cách ghi chép kế hoạch ban và kế
hoạch chạy tàu 4h.
- Đối với các điểm chưa xây dựng
chòi chắn và các chòi chắn chưa có cửa khóa đề nghị cho xây dựng, bổ sung để
đảm bảo an toàn cho thiết bị, đề phòng kẻ xấu phá hoại lấy cắp thiết bị, ngăn
chặn người không có trách nhiệm sử dụng điện thoại trái phép, làm sai lệch
thông tin gây ảnh hưởng đến an toàn chạy tàu.
- Tổ chức ký cam kết đảm bảo an toàn
giữa địa phương với Công ty TNHH MTV quản lý kết cấu hạ tầng đường sắt sở tại,
ở các điểm chốt cảnh giới do địa phương quản lý.
2. Đường sắt Việt Nam sẽ chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để các Công ty TNHH MTV Quản lý đường sắt và các Công ty TNHH MTV thông tin tín hiệu ĐS sở tại, hỗ trợ dụng cụ phòng vệ như: cờ, đèn, pháo phòng vệ
cho các điểm cảnh giới và phối hợp với Tỉnh trong việc tổ chức mở lớp hướng dẫn
nghiệp vụ cho nhân viên cảnh giới. Lắp đặt điện thoại liên lạc giữa TBCT ga với
các điểm chốt cảnh giới khi có đủ điều kiện (có người cảnh giới, chòi gác và có
khóa cửa).
3. Đối với các ĐN cần kết nối với
tín hiệu đường bộ với đường sắt:
Đề nghị Tỉnh chỉ đạo đơn vị quản lý
đường bộ liên quan phối hợp với Công ty TNHH MTV thông tin tín hiệu ĐS sở tại,
thống nhất về phương án kết nối làm cơ sở cho việc thiết kế, lắp đặt và quản lý
hoạt động giao thông tại các đường ngang này.
Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả
Nghị quyết 88/NQ-CP và Quy chế phối hợp giữa Bộ GTVT với UBND các Tỉnh, Thành
phố trực thuộc Trung ương có đường sắt đi qua, trong việc đảm bảo trật tự an
toàn giao thông tại các điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt; Đường sắt
Việt Nam trân trọng đề nghị UBND tỉnh, thành phố chỉ đạo các cơ quan, đơn vị
trực thuộc phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng của ngành ĐS và các Công
ty quản lý kết cấu hạ tầng đường sắt, trong công tác đảm bảo ATGTĐS tại các
điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt.
Xin trân trọng cảm ơn./.
|
KT. TỔNG GIÁM ĐỐC
PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC
Trần Phúc Tiến
|
Công văn 975/DS-TTCN phối hợp bảo đảm an toàn giao thông tại các điểm cảnh giới đường ngang do Đường sắt Việt Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 975/DS-TTCN ngày 06/05/2013 phối hợp bảo đảm an toàn giao thông tại các điểm cảnh giới đường ngang do Đường sắt Việt Nam ban hành
3.935
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|