|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 5094/LĐTBXH-TCCB 2018 công tác quản lý hồ sơ công chức viên chức người lao động
Số hiệu:
|
5094/LĐTBXH-TCCB
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
|
Người ký:
|
Trịnh Minh Chí
|
Ngày ban hành:
|
03/12/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5094/LĐTBXH-TCCB
V/v thực hiện công tác quản lý hồ sơ
công chức, viên chức và người lao động
|
Hà
Nội, ngày 03 tháng 12 năm 2018
|
Kính
gửi: Các đơn vị thuộc Bộ
Căn cứ Thông tư số 11/2012/TT-BNV
ngày 17/12/2012 của Bộ Nội vụ quy định chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ
công chức, Quy chế phân cấp quản lý công chức (ban hành kèm theo Quyết định số
459/2000/QĐ-LĐTBXH ngày 28/4/2000) và Quy chế phân cấp quản lý viên chức trong
các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ (ban hành kèm theo Quyết định số
06/2007/QĐ-BLĐTBXH ngày 22/3/2007), nhằm tăng cường công tác quản lý hồ sơ công
chức, viên chức theo quy định, Bộ yêu cầu Thủ trưởng đơn vị tập trung chỉ đạo một
số nhiệm vụ sau:
1. Kiện toàn hồ sơ công chức, viên chức
và người lao động (gọi tắt là hồ sơ gốc)
Rà soát, bổ sung vào hồ sơ gốc các
thành phần theo quy định tại Điều 9 Thông tư số 11/2012/TT-BNV
ngày 17/12/2012 của Bộ Nội vụ, gồm:
- Quyển Lý lịch
cán bộ, công chức;
- Bản Sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức
theo mẫu 2C-BNV/2008;
- Bản Tiểu sử
tóm tắt;
- Bản sao giấy khai sinh gốc có chứng
thực của cơ quan có thẩm quyền, giấy chứng nhận sức khỏe và các loại giấy tờ có
liên quan đến trình độ đào tạo như: bảng điểm, văn bằng, chứng chỉ về trình độ
đào tạo chuyên môn, lý luận chính trị, ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng nghiệp vụ
phải do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận (trường hợp văn bản, chứng chỉ được cấp
bằng tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt theo quy định của pháp luật
và cơ quan có thẩm quyền chứng thực).
- Bản “Phiếu bổ sung lý lịch cán bộ,
công chức” kê khai bổ sung hàng năm;
- Các quyết định tuyển dụng, tiếp nhận,
điều động;
- Các quyết định về việc bổ nhiệm,
luân chuyển, biệt phái, xét chuyển và
nâng ngạch/chuyển đổi chức danh nghề nghiệp, khen thưởng, kỷ luật;
- Các bản tự kiểm điểm, nhận xét đánh
giá phân loại hàng năm;
- Bản kê khai tài sản đối với các trường
hợp bắt buộc kê khai tài sản theo quy định hiện hành;
- Đơn, thư kèm theo các văn bản thẩm
tra, xác minh, biên bản, kết luận của cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền về
những vấn đề liên quan;
- Những văn bản khác có liên quan trực
tiếp đến quá trình công tác và các quan hệ xã hội của công chức, viên chức và người
lao động;
- Đối với công chức, viên chức được bổ
nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, phải bổ sung đầy đủ các tài
liệu có liên quan đến việc bổ nhiệm vào hồ sơ gốc.
2. Đối với hồ sơ gốc thuộc thẩm quyền
Bộ quản lý gồm:
- Công chức giữ chức vụ lãnh đạo cấp
Vụ và tương đương trở lên (bao gồm cấp Vụ và tương đương thuộc Tổng cục); ngạch
Chuyên viên cao cấp thuộc Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp;
- Công chức giữ chức vụ Trưởng phòng
và tương đương, ngạch Chuyên viên chính và tương đương trở lên thuộc các Cục;
- Thủ trưởng và Phó thủ trưởng đơn vị
sự nghiệp; viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng I.
Căn cứ vào thành phần hồ sơ và thẩm
quyền quản lý hồ sơ công chức, viên chức nêu trên, Thủ trưởng đơn vị chỉ đạo,
rà soát chuyển hồ sơ gốc và Phiếu bổ sung lý lịch cán bộ,
công chức kê khai bổ sung hàng năm (mẫu kèm theo), các trường hợp thuộc
thẩm quyền Bộ quản lý về Bộ (qua Vụ Tổ chức cán bộ) trước ngày 25/12/2018.
3. Hồ sơ điện tử
Yêu cầu các đơn vị thực hiện đúng
Công văn số 1954/LĐTBXH-TCCB ngày 21/5/2018 báo cáo từ ngày 27 đến ngày 30,
hàng tháng các đơn vị rà soát, kiểm tra hoàn thiện thông tin phát sinh trong
tháng, gửi biểu báo cáo (kèm theo) và file dữ liệu về Bộ (qua Vụ Tổ chức cán bộ;
Email: [email protected]) để tổng hợp quản lý theo quy
định./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- TT Doãn Mậu Diệp (để b/c);
- Lưu: VT, Vụ TCCB.
|
TL. BỘ TRƯỞNG
VỤ TRƯỞNG VỤ TỔ CHỨC CÁN BỘ
Trịnh Minh Chí
|
Công văn 5094/LĐTBXH-TCCB năm 2018 thực hiện công tác quản lý hồ sơ công chức, viên chức và người lao động do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 5094/LĐTBXH-TCCB ngày 03/12/2018 thực hiện công tác quản lý hồ sơ công chức, viên chức và người lao động do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
2.503
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|