|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 112/QĐ-UBND-TL thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp 2016
Số hiệu:
|
112/QĐ-UBND-TL
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Tháp
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Dương
|
Ngày ban hành:
|
01/08/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
112/QĐ-UBND-TL
|
Đồng
Tháp, ngày 01 tháng 8 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC THÀNH LẬP TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH ĐỒNG THÁP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG THÁP
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị quyết số
30c/NQ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2011 của Chính phủ ban hành Chương trình Tổng
thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 và Nghị quyết số
76/NQ-CP ngày 13 tháng 6 năm 2013 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2011 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
09/2015/QĐ-TTg ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy
chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính
nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Quyết định số
16/2016/QĐ-UBND ngày 08 tháng 3 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Tỉnh ban hành Quy
định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh Đồng Tháp;
Căn cứ Công văn số
2826/BNV-CCHC ngày 21 tháng 6 năm 2016 của Bộ Nội vụ về việc thành lập Trung
tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp.
Xét đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh và ý kiến của Sở Nội vụ tại Công văn số
1061/SNV-CCHC ngày 05 tháng 7 năm 2016 về việc đề xuất về Trung tâm Hành chính
công của Tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Trung tâm Hành chính
công tỉnh Đồng Tháp thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh
1. Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp chịu
sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh và quản lý về
tổ chức, nhân sự, hành chính của Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh.
2. Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp là
cơ quan hành chính, có tư cách pháp nhân, trụ sở và con dấu riêng.
Điều 2. Trung tâm Hành chính công tỉnh
Đồng Tháp là đầu mối tập trung để thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn, giám
sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính đối với tổ chức và công dân
theo quy định; tham gia đề xuất các giải pháp hiện đại hóa nền hành chính và
ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng hệ thống phần mềm điện tử nhằm tin học
hóa tất cả giao dịch hành chính trong giải quyết thủ tục hành chính.
Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp
xây dựng Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm trình Ủy ban nhân dân Tỉnh
phê duyệt và triển khai thực hiện.
Điều 3. Cơ cấu tổ chức và biên chế
1. Lãnh đạo Trung tâm gồm: Giám đốc và không quá
02 Phó Giám đốc.
2. Các Bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ gồm:
a) Phòng Hành chính - Quản trị;
b) Phòng Hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả.
3. Nhân sự các bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ:
a) Phòng Hành chính - Quản trị: Bao gồm các công
chức thuộc biên chế của Trung tâm, do Trung tâm trực tiếp quản lý và phân công
nhiệm vụ.
b) Phòng Hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả: Công chức thuộc các sở, ngành tỉnh, các cơ quan có liên quan của Trung
ương đóng trên địa bàn tỉnh được bố trí đến làm việc tại Trung tâm và các công
chức thuộc biên chế của Trung tâm, do Trung tâm trực tiếp quản lý và phân công
nhiệm vụ.
Điều 4. Cơ chế tài chính và cơ sở vật chất
1. Kinh phí hoạt động của Trung tâm Hành chính
công tỉnh Đồng Tháp được đảm bảo từ nguồn ngân sách nhà nước cấp và kinh phí
được trích từ việc thu phí, lệ phí liên quan đến hoạt động giải quyết thủ tục
hành chính theo quy định của pháp luật về việc thu, quản lý, sử dụng phí và lệ
phí.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh có trách nhiệm
đảm bảo kinh phí, cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của
Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp.
Điều 5. Thủ trưởng các sở, ban, ngành
tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- TT/TU; TT/HĐND Tỉnh;
- Các PCT/UBND Tỉnh;
- Cổng TTĐT Tỉnh;
- Lưu: VT, T (HC).
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Dương
|
Quyết định 112/QĐ-UBND-TL năm 2016 về thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 112/QĐ-UBND-TL ngày 01/08/2016 về thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp
1.483
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|