|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
270/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
30/06/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------
|
Số:
270/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 30 tháng 6 năm 2010
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG NGÔ THỊNH ĐỨC TẠI CUỘC HỌP VỚI ĐẠI
DIỆN NGÂN HÀNG CHÂU Á VỀ DỰ ÁN ĐƯỜNG CAO TỐC HÀ NỘI - LẠNG SƠN VÀ HẠ LONG –
MÓNG CÁI
Ngày 18/6/2010, tại Văn phòng Bộ
GTVT, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp tổng kết giữa kỳ với đại diện
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) về các dự án xây dựng đường cao tốc GMS Hà Nội
- Lạng Sơn và GMS Hạ Long – Móng Cái. Tham dự cuộc họp về phía ADB có ông
Yasushi Tanaka - Trưởng đại diện ADB, Tư vấn Oriental Consultants (Tư vấn hỗ trợ
kỹ thuật); về phía Bộ GTVT có đại diện Lãnh đạo và Chuyên viên các Vụ: Kế hoạch
đầu tư, Hợp tác quốc tế, Tài chính, Khoa học công nghệ, Kết cấu hạ tầng giao
thông, Văn phòng Bộ, Cục QLXD & chất lượng CTGT, Văn phòng Ban chỉ đạo NN
các dự án trọng điểm, Ban QLDA 1, Ban QLDA Thăng Long, Tổng công ty TVTK GTVT
(TEDI) và Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN (VEC).
Sau khi nghe đại diện ADB trình
bầy các vấn đề của hai dự án và ý kiến đóng góp của các thành viên dự
họp, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã kết luận như sau:
1. Dự án đường cao tốc Hà Nội
- Lạng Sơn:
- Phạm vi xây dựng dự án bắt đầu
tại cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn), kết thúc tại tại cầu Như Nguyệt (Bắc Ninh). Cửa
khẩu Hữu Nghị (cửa khẩu quốc tế) là điểm khống chế mà hướng tuyến dự án đi qua
để kết nối với các tuyến GMS phía Trung Quốc. Riêng đoạn cầu Như Nguyệt về Hà Nội
đề nghị ADB đưa vào dự án các nội dung công việc chỉnh trang, lắp đặt các trang
thiết bị để khai thác theo tiêu chuẩn đường cao tốc.
- Quy mô: Phân kỳ đầu tư, giai
đoạn đầu xây dựng cao tốc 4 làn xe, giai đoạn hoàn chỉnh xây dựng cao tốc 6 làn
xe.
- Công trình cầu trên tuyến có
chiều dài nhỏ hơn 100m xây dựng hoàn chỉnh quy mô 6 làn; các cầu lớn (chiều dài
> 100m) giai đoạn đầu xây dựng quy mô 4 làn xe, kết cấu móng, mố trụ xây dựng
6 làn xe. Bề rộng làn xe dừng khẩn cấp phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam, tối thiểu
2,5m. Yêu cầu VEC làm việc với Vụ KHĐT, Vụ KHCN để thống nhất phương án mở rộng
cầu cho phù hợp với điều kiện Việt Nam.
- Hướng tuyến: Cơ bản thống nhất
với phương án tuyến do Tư vấn đề xuất, cụ thể:
+ Đoạn 1 từ cửa khẩu Hữu Nghị đến
Yên Trạch (Km1+800-Km27+100): Về nguyên tắc đồng ý với phương án tuyến của Tư vấn
hỗ trợ kỹ thuật. Yêu cầu nhóm Tư vấn TEDI rút kinh nghiệm và có báo cáo cụ thể
về đoạn này trong nghiên cứu trước.
+ Đoạn 2 từ Yên Trạch đến Nhân
Lý (Km27+100-Km45+250): Đồng ý phương án tuyến đề xuất của tư vấn để đảm bảo tốc
độ thiết kế, giảm thiểu tác động môi trường tự nhiên và xã hội.
+ Đoạn 3 từ Nhân Lý đến Chi Lăng
(Km45+250-Km57+530): Tư vấn lưu ý đoạn Chi Lăng có địa hình nhỏ hẹp nên hướng tuyến
đi rất sát QL.1 hiện tại và đường sắt, khi thiết kế cầu vượt, cần lưu ý lấy ý
kiến Cục Đường sắt VN về tĩnh không cho các tuyến đường sắt tương lai.
+ Đoạn 4, 5 từ Chi Lăng đến Tân
Dĩnh (Km57+530-Km110+500): Đồng ý với hướng tuyến Tư vấn đề xuất. Thiết kế nút
giao với đường sắt cần có ý kiến của Cục Đường sắt VN để đảm bảo tĩnh không cho
đường sắt tương lai.
+ Đoạn 6 từ Tân Dĩnh – Như Nguyệt:
Đồng ý phương án tuyến đề xuât. Đoạn tuyến này nhiều khu đô thị, công nghiệp đã
hình thành hai bên nên phải xây dựng đường gom để tránh kết nối trực tiếp vào
đường cao tốc, đồng thời cập nhật quy hoạch đường Vành đai IV – TP Hà Nội vào dự
án.
- Nguồn vốn: Đồng ý với đề xuất
của ADB về việc cung cấp hai khoản vay OCR trong giai đoạn (2011 và 2013) với
giá trị khoảng 900 triệu USD và đề xuất của ADB với Ngân hàng xuất nhập khẩu
Hàn Quốc một khoản đồng tài trợ 200 triệu USD. Bộ GTVT sẽ có đề xuất với Chính
phủ về vốn đối ứng cho dự án.
2. Dự án đường cao tốc Hạ
Long – Móng Cái:
- Bộ GTVT đề nghị ADB tiếp tục
đưa tuyến cao tốc Hạ Long – Móng Cái vào danh mục vay của Việt Nam. Trường hợp
ADB không đủ vốn cho vay đề nghị ADB cùng nghiên cứu hình thức đầu tư hợp tác
công - tư (PPP) cho dự án này.
- Phương án tuyến của Tư vấn đề
xuất chia thành 4 đoạn, Bộ GTVT thống nhất với hướng tuyến các đoạn 1, 2, 4.
Riêng đoạn 3 nghiên cứu hướng tuyến đi sát ven biển, phù hợp quy hoạch tuyến đường
bộ ven biển đã được Chính phủ Việt Nam phê duyệt tại Quyết định số 129/QĐ-TTg
ngày 18/1/2010.
- Quy mô: theo Quyết định số
1734/QĐ-TTg ngày 01/12/2008 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch đường bộ
cao tốc Việt Nam đến năm 2020.
Thừa lệnh Bộ trưởng Bộ GTVT,
Văn phòng Bộ thông báo đến các đơn vị liên quan biết và triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- TTr Ngô Thịnh Đức (để b/c);
- Các thành viên dự họp;
- Lưu VP, TH.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo 270/TB-BGTVT kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp với đại diện Ngân hàng Châu á về dự án đường cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn và Hạ Long – Móng Cái do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 270/TB-BGTVT ngày 30/06/2010 kết luận của Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức tại cuộc họp với đại diện Ngân hàng Châu á về dự án đường cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn và Hạ Long – Móng Cái do Bộ Giao thông vận tải ban hành
2.488
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|