|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
6094/STC-GTĐT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Thị Loan
|
Ngày ban hành:
|
05/11/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND THÀNH PHỐ HÀ
NỘI
SỞ TÀI CHÍNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 6094/STC-GTĐT
V/v Chi cho công tác quản lý, bảo trì hệ thống
giao thông đường bộ từ Quỹ bảo trì đường bộ Hà Nội
|
Hà Nội, ngày 05
tháng 11 năm 2013
|
Kính gửi: Ủy
ban nhân dân thành phố
Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố tại văn bản số
5848/VP-QHXDGT ngày 18/10/2013 về việc chi hỗ trợ từ quỹ bảo trì đường bộ cho
công tác quản lý, bảo trì hệ thống giao thông đường bộ, Sở Tài chính báo cáo
UBND thành phố như sau:
1. Nguồn hình thành Quỹ bảo trì đường bộ (Điều 5
Chương II Nghị định 18/2012/NĐ-CP ngày 13/3/2012 của Chính phủ về Quỹ Bảo trì
đường bộ):
- Phí sử dụng đường bộ được thu hàng năm trên đầu
phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, bao gồm: xe ô tô, máy kéo; rơ moóc, sơ
mi rơ moóc được kéo bởi ô tô, máy kéo và xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh,
xe gắn máy.
- Ngân sách nhà nước cấp bổ sung hàng năm cho Quỹ:
ngân sách trung ương cấp bổ sung cho Quỹ trung ương; ngân sách cấp tỉnh cấp bổ
sung cho Quỹ địa phương.
- Các nguồn thu liên quan đến sử dụng đường bộ và
các nguồn thu khác theo quy định của pháp luật.
2. Nội dung chi của Quỹ bảo trì đường bộ (Điều 7
Chương II Nghị định 18/2012/NĐ-CP ngày 13/3/2012 của Chính phủ về Quỹ Bảo trì
đường bộ):
2.1. Quỹ trung ương được sử dụng cho công tác bảo
trì, quản lý hệ thống quốc lộ; Quỹ địa phương được sử dụng cho công tác bảo
trì, quản lý hệ thống đường bộ địa phương, do địa phương chịu trách nhiệm bảo
trì, quản lý theo phân cấp của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh. Nội dung chi của Quỹ
bao gồm:
a) Chi bảo trì công trình đường bộ.
b) Chi cho các nhiệm vụ quản lý công trình đường bộ.
c) Chi hoạt động của bộ máy quản lý Quỹ.
d) Các khoản chi khác có liên quan đến bảo trì và
quản lý công trình đường bộ do Hội đồng quản lý quỹ quyết định.
2.2. Theo Thông báo số 16/TB-HĐND ngày 4/10/2013
của Văn phòng HĐND thành phố thông báo kết luận Hội nghị Thường trực HĐND và
UBND Thành phố về nguyên tắc, định hướng điều chỉnh dự toán ngân sách năm 2013;
nguyên tắc, định hướng phân bổ dự toán ngân sách năm 2014 và nguyên tắc, định
hướng phân bổ, sử dụng biên chế hành chính, sự nghiệp năm 2014 của thành phố Hà
Nội: "chuyển các nhiệm vụ duy tu, bảo trì đường bộ sang chi từ Quỹ bảo
trì đường bộ"
3. Đề xuất:
3.1. Đối với việc thành lập Quỹ bảo trì đường bộ Hà
Nội:
Để thực hiện đúng quy định của Chính phủ, Nghị
quyết của HĐND thành phố và Quyết định số 24/2013/QĐ-UBND ngày 11/7/2013 của UBND
thành phố về việc thu phí sử dụng phương tiện theo đầu phương tiện đối với xe
mô tô trên địa bàn thành phố Hà Nội, Sở Tài chính kính đề nghị UBND thành phố
chỉ đạo Sở Giao thông vận tải phối hợp chặt chẽ với Sở Nội vụ và các đơn vị có
liên quan sớm trình UBND thành phố xem xét Quyết định thành lập Quỹ bảo trì
đường bộ để sớm đưa Quỹ bảo trì đường bộ vào hoạt động theo quy định.
3.2. Đối với việc thu, nộp phí sử dụng đường bộ:
Trong thời gian chờ thành lập Quỹ bảo trì đường bộ
Hà Nội, Sở Giao thông vận tải chủ động phối hợp với Quỹ bảo trì đường bộ Trung
ương và UBND các Quận, Huyện, Thị xã để rà soát nguồn thu phí sử dụng đường bộ
và phối hợp với các ngành liên quan để đôn đốc thu, nộp kịp thời phí sử dụng
đường bộ theo quy định.
3.3. Đối với công tác duy tu, bảo trì hạ tầng giao
thông đường bộ:
- Ngày 16/10/2013, Chính phủ ban hành Nghị định số
130/2013/NĐ-CP về sản xuất và cung ứng sản phẩm dịch vụ công ích, có hiệu lực
thi hành từ ngày 29/11/2013, Sở Tài chính kính đề nghị UBND thành phố giao Sở
Giao thông vận tải nghiên cứu, phối hợp triển khai thực hiện đảm bảo theo đúng
quy định của nhà nước.
- Nguồn kinh phí thực hiện công tác duy tu, bảo trì
hạ tầng giao thông đường bộ được sử dụng từ Quỹ bảo trì đường bộ Hà Nội.
3.4. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Giao thông vận tải rà soát nguồn thu Phí sử dụng đường bộ từ ô tô và
xe máy và các nguồn thu khác của Quỹ bảo trì đường bộ, để đảm bảo các nhiệm vụ
chi của Quỹ theo quy định.
Trường hợp nguồn thu của Quỹ không đáp ứng được
nhiệm vụ chi cho công tác duy tu, bảo trì hạ tầng giao thông đường bộ, Sở Tài
chính sẽ phối hợp cùng các ngành liên quan tham mưu UBND thành phố cấp bổ sung
kinh phí hàng năm cho Quỹ phù hợp với khả năng cân đối của ngân sách thành phố.
Sở Tài chính báo cáo UBND Thành phố xem xét, quyết
định.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Đ/c Giám đốc Sở (để b/c);
- Sở Giao thông vận tải;
- Sở Nội vụ;
- Lưu: VT, GTĐT, QLNS
|
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Lê Thị Loan
|
Công văn 6094/STC-GTĐT năm 2013 chi cho công tác quản lý, bảo trì hệ thống giao thông đường bộ từ Quỹ bảo trì đường bộ Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 6094/STC-GTĐT ngày 05/11/2013 chi cho công tác quản lý, bảo trì hệ thống giao thông đường bộ từ Quỹ bảo trì đường bộ Hà Nội
1.788
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|