|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1870/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
22/04/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1870/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 22
tháng 04 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH BỘ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ
NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26
tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08
tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 54/NQ-CP ngày 10 tháng 12
năm 2010 của Chính phủ về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Quyết định số 30/2007/QĐ-TTg ngày 10
tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Đơn giản hóa
thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 1412/QĐ-UBND ngày 30
tháng 3 năm 2010 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về việc thông qua phương án
đơn giản hóa TTHC thực hiện trên địa bàn Thành phố;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ và Chánh
Văn phòng UBND Thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này bộ thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội.
1. Trường hợp thủ tục hành chính nêu tại
Quyết định này được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ
sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới được ban hành
thì áp dụng đúng quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật
để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành chính do cơ quan
Nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định này hoặc
có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm
quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này thì được
áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật
để công bố.
Điều 2. Sở Nội vụ Hà Nội có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp với Văn phòng UBND thành phố thường xuyên cập nhật để trình Chủ
tịch UBND thành phố công bố những thủ tục hành chính nêu tại khoản 1 Điều 1
Quyết định này. Thời hạn cập nhật hoặc loại bỏ thủ tục hành chính này không quá
10 ngày kể từ ngày văn bản quy định thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu tại khoản
2 Điều 1 Quyết định này, Sở Nội vụ có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn
phòng UBND thành phố trình Chủ tịch UBND thành phố công bố trong thời hạn 10
ngày kể từ ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do
cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại
Quyết định này hoặc thủ tục hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký và thay thế Quyết định số 4615/QĐ-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2009 của
Chủ tịch UBND Thành phố công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám
đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện,
thị xã, các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này.
Nơi nhận:
-
Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm soát Thủ tục hành chính;
- Bộ Nội vụ;
- Thường trực: Thành ủy, HĐND TP;
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Như Điều 4;
- C/PVP UBND TP;
- NC, TH, HCTC;
- Lưu VT, Th.NC (2b).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo
Quyết định số 1870/QĐ-UBND ngày 22/4/2011 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
TÊN THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
|
I. Lĩnh vực: Hội,
tổ chức phi Chính phủ
|
1
|
Cho phép thành lập Hội có phạm vi hoạt động
trong thành phố; quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn.
|
2
|
Phê duyệt điều lệ Hội có phạm vi hoạt động
trong thành phố; quận, huyện, thị xã
|
3
|
Cho phép đổi tên Hội có phạm vi hoạt động
trong thành phố; quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn.
|
4
|
Chia, tách; sáp nhập; hợp nhất Hội có phạm
vi hoạt động trong thành phố; quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn.
|
5
|
Tự giải thể Hội có phạm vi hoạt động trong
thành phố; quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn.
|
6
|
Cho phép Hội (đối với Hội được phép hoạt
động trong phạm vi cả nước hoặc liên tỉnh) đặt Văn phòng đại diện tại Hà Nội
|
7
|
Thay đổi giấy phép thành lập hoặc công nhận
sửa đổi, bổ sung Điều lệ Quỹ có phạm vi hoạt động trong thành phố; quận,
huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn.
|
8
|
Cho phép đổi tên Quỹ có phạm vi hoạt động
trong thành phố; quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn.
|
9
|
Hợp nhất, sáp nhập, chia, tách Quỹ có phạm
vi hoạt động trong thành phố; quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn.
|
10
|
Cho phép thành lập và công nhận Điều lệ Quỹ
có phạm vi hoạt động trong thành phố; quận, huyện, thị xã; xã, phường, thị
trấn.
|
II. Lĩnh vực: Cán
bộ, công chức, viên chức nhà nước
|
11
|
Tuyển dụng công chức hành chính
|
12
|
Thi tuyển viên chức
|
III. Lĩnh vực: Sắp
xếp Doanh nghiệp Nhà nước
|
13
|
Bổ sung nhiệm vụ cho các Doanh nghiệp Nhà
nước
|
IV. Lĩnh vực: Thi
đua, khen thưởng
|
14
|
Hiệp y khen thưởng
|
15
|
Khen thưởng Huân chương, Bằng khen Chính
phủ, Cờ thi đua Chính phủ, Chiến sỹ thi đua toàn quốc
|
16
|
Tặng Bằng khen của UBND Thành phố thành
tích cuối năm
|
17
|
Tặng Cờ thi đua của UBND Thành phố thành
tích cuối năm
|
18
|
Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp thành phố
|
19
|
Tặng Bằng khen của UBND Thành phố về thành
tích đột xuất
|
20
|
Tặng Bằng khen của UBND Thành phố theo
chuyên đề
|
21
|
Tặng Cờ thi đua của UBND Thành phố theo
chuyên đề
|
22
|
Cấp đổi hiện vật khen thưởng thuộc thẩm
quyền cấp thành phố
|
23
|
Tiếp nhận đăng ký thi đua hàng năm
|
24
|
Xác nhận khen thưởng
|
25
|
Giải quyết đơn thư, khiếu nại về lĩnh vực
thi đua, khen thưởng thuộc thẩm quyền cấp thành phố
|
26
|
Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cấp
thành phố
|
27
|
Tặng Bằng khen của UBND thành phố về thành
tích đối ngoại
|
28
|
Xét tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”
|
29
|
Xét tặng danh hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng
Thủ đô”
|
V. Lĩnh vực: Tôn
giáo
|
30
|
Chấp thuận việc tổ chức lễ hội tín ngưỡng,
tôn giáo như: Lễ hội được tổ chức lần đầu; được khôi phục lại sau nhiều năm
gián đoạn; được tổ chức định kỳ nhưng có sự thay đổi về mặt nội dung, thời
gian, địa điểm so với truyền thống
|
31
|
Công nhận tổ chức tôn giáo có phạm vi hoạt
động chủ yếu ở một tỉnh, thành phố
|
32
|
Chấp thuận việc thành lập tổ chức tôn giáo
cơ sở
|
33
|
Đăng ký Hội đoàn tôn giáo có phạm vi hoạt
động ở nhiều huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố
|
34
|
Cấp đăng ký hoạt động cho dòng tu, tu viện
và các tổ chức tu hành tập thể khác có phạm vi hoạt động ở nhiều huyện, quận,
thị xã, thành phố trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
35
|
Chấp thuận việc mở lớp bồi dưỡng những
người chuyên hoạt động tôn giáo
|
36
|
Đăng ký phong chức, phong phẩm, bổ nhiệm,
bầu cử, suy cử của các chức sắc, nhà tu hành
|
37
|
Tiếp nhận thông báo cách chức, bãi nhiệm
chức sắc tôn giáo
|
38
|
Chấp thuận hoạt động tôn giáo ngoài chương
trình đăng ký của tổ chức tôn giáo cơ sở (hoạt động tôn giáo có sự tham gia
của tín đồ ngoài huyện, quận, thị xã thuộc Thành phố và ngoài Thành phố)
|
39
|
Chấp thuận hội nghị, đại hội của tổ chức
tôn giáo không phải là tổ chức tôn giáo cơ sở, trung ương hoặc toàn đạo
|
40
|
Chấp thuận cuộc lễ diễn ra ngoài cơ sở tôn
giáo có sự tham gia của tín đồ đến từ nhiều huyện, quận, thị xã, thành phố
trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc nhiều tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
|
41
|
Chấp thuận việc chia, tách tổ chức tôn giáo
cơ sở
|
42
|
Chấp thuận việc sáp nhập, hợp nhất tổ chức
tôn giáo cơ sở
|
43
|
Tiếp nhận thông báo tổ chức quyên góp vượt
ra ngoài phạm vi một huyện của sơ sở tín ngưỡng, tổ chức tôn giáo
|
44
|
Cấp đăng ký hoạt động tôn giáo cho tổ chức
có phạm vi hoạt động ở một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1870/QĐ-UBND năm 2011 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1870/QĐ-UBND ngày 22/04/2011 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
4.061
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|