|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 1148/CT-UBND 2018 xử lý hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3 và 4 An Giang
Số hiệu:
|
1148/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Vương Bình Thạnh
|
Ngày ban hành:
|
24/05/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1148/CT-UBND
|
An Giang, ngày 24 tháng 5 năm 2018
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG XỬ LÝ HỒ SƠ, THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3 VÀ 4
Năm 2018 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, và là năm tiến hành rà soát, đánh giá các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển
kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh. Theo đó, để góp phần thúc đẩy kêu gọi đầu
tư, phát triển kinh tế - xã hội, công tác cải cách hành chính (CCHC) tiếp tục được Ủy ban nhân dân tỉnh và Ban Chỉ đạo
CCHC tỉnh quan tâm chỉ đạo. Năm 2017, chỉ số CCHC của tỉnh đạt 83,54 điểm, xếp
hạng 8/63 tỉnh, thành phố cả nước và xếp hạng 1/13 tỉnh, thành phố khu vực đồng
bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được vẫn còn tồn tại hạn
chế, cụ thể: tỷ lệ thủ tục hành chính (TTHC) cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 có
phát sinh hồ sơ trong năm, tỷ lệ hồ sơ TTHC được xử lý trực tuyến mức độ 3, 4 còn
thấp; một số cơ quan, địa phương chưa quan tâm chỉ đạo, điều hành tốt công tác
CCHC, trong đó có việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ trực tuyến, chưa tham gia xử lý
hồ sơ trên hệ thống, chưa tích cực thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày
19 tháng 10 năm 2016 của Thủ Tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết
quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.
Để duy trì, nâng cao chỉ số CCHC của tỉnh năm 2018 và các
năm tiếp theo, thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 36a-NQ/CP ngày 14 tháng 10
năm 2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử, Quyết định số
45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ Tướng Chính phủ về việc tiếp
nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích; đồng
thời tạo sự minh bạch, hiệu quả, tiết kiệm thời gian trong giải quyết TTHC của
các cơ quan, địa phương; tăng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong
thực hiện TTHC; góp phần thúc đẩy kêu gọi đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội
của tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố thực hiện tốt các nhiệm
vụ sau:
1. Chủ động đăng ký danh mục TTHC xử lý mức độ 3, 4 với
Ủy ban nhân dân tỉnh theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Danh
mục TTHC triển khai dịch vụ công
trực tuyến mức độ 3, 4 tại cơ quan, địa phương hằng năm và cung cấp dịch vụ công trực
tuyến đúng quy định; Các Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thực hiện tiếp nhận
hồ sơ TTHC của đơn vị mình trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh tại địa
chỉ http://motcua.angiang.gov.vn và xử lý hồ sơ hoàn toàn trên phần mềm. Thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo thực hiện và tham gia quy trình xử lý
hồ sơ trên Cổng dịch vụ công trực tuyến nêu trên.
2. Tích cực thực hiện và hỗ trợ Bưu điện trong việc tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích. Từng cơ quan, địa
phương phối hợp với Bưu điện tăng cường tuyên truyền, quảng bá bằng nhiều hình
thức khác nhau tại đơn vị mình về tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính
công ích.
3. Bưu điện An Giang tiếp tục giữ vững, nâng cao chất
lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và nguồn nhân lực trong tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính
công ích.
4. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với
các sở, ngành có liên quan rà soát, tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh điều
chỉnh, bổ sung, ban hành danh mục TTHC thực hiện, không thực hiện tiếp nhận và trả kết
quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích, phù hợp với khoản 2 Điều 1
Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg; đề nghị các đơn vị niêm yết tại nơi giải quyết
TTHC danh mục TTHC nêu trên.
5. Sở Thông tin và Truyền thông:
- Đảm bảo vận hành Cổng dịch vụ công trực tuyến của
tỉnh thông suốt, trực tuyến 24/7; tích hợp, liên thông các phần mềm chuyên
ngành của các sở, ngành và Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố vào hệ
thống Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
- Duy trì công bố, công khai trên cổng thông tin của
tỉnh danh mục TTHC thực hiện, không thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Là đầu mối tiếp nhận các phản ảnh, kiến nghị của các cơ
quan, đơn vị trong quá trình triển khai xử lý hồ sơ TTHC mức độ 3, 4. Kiểm tra,
giám sát và báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh các cơ quan, đơn vị không
thực hiện tốt việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ TTHC mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ
công trực tuyến của tỉnh.
- Phối hợp cùng Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, Báo
An Giang tăng cường tuyên truyền, phổ biến cho người dân, doanh nghiệp về các
TTHC được xử lý mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh.
6. Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, Báo An Giang:
Chủ động, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Bưu
điện An Giang, Trung tâm Hành chính công tỉnh tăng cường đưa tin, bài viết; xây
dựng chuyên mục, chuyên trang nhằm tuyên truyền, quảng bá việc tiếp nhận và xử
lý TTHC mức độ 3, 4; việc tiếp nhận và trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính
công ích.
Chỉ thị này được phổ biến đến các sở, ban, ngành tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố; Ủy ban nhân
dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh để triển khai thực hiện./.
|
CHỦ TỊCH
Vương Bình
Thạnh
|
Chỉ thị 1148/CT-UBND năm 2018 về tăng cường xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3 và 4 do tỉnh An Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 1148/CT-UBND ngày 24/05/2018 về tăng cường xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3 và 4 do tỉnh An Giang ban hành
1.715
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|