|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1610/BGTVT-KCHT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Lê Mạnh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
28/02/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1610/BGTVT-KCHT
V/v: Thành lập
đường ngang tại Km 235 + 865 tuyến đường sắt Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh và đóng
đường ngang tại Km 235 + 905 tuyến đường sắt Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh.
|
Hà Nội, ngày 28 tháng 02 năm 2013
|
Kính gửi:
|
- Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa;
- Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
|
Bộ Giao thông vận tải nhận được công văn số 665/UBND – CN
ngày 25 tháng 01 năm 2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa đề nghị cho phép
thành lập đường ngang tại Km 235 + 865 tuyến đường sắt Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh
và đóng đường ngang tại Km 235 + 905 tuyến đường sắt Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh;
đề nghị thỏa thuận thành lập đường ngang số 140/BQLKTNS – ĐTXD ngày 25 tháng 02
năm 2013 của Ban quản lý khu kinh tế Nghi Sơn; ý kiến của Tổng Công ty Đường
sắt Việt Nam về vấn đề kể trên (công văn số 405/ĐS – CSHT ngày 27 tháng 02 năm
2013); quyết định số 335/QĐ – BQLKTNS ngày 27 tháng 12 năm 2011 của Trưởng ban
quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn phê duyệt điều chỉnh phân kỳ đầu tư và tổng mức
đầu tư giai đoạn 1 công trình: Đường Đông Tây 4 – Khu kinh tế Nghi Sơn ( đoạn
từ quốc lộ 1A tại xã Trường Lâm – Đường cao tốc Bắc Nam). Sau khi nghiên cứu,
xem xét, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Do dự án đầu tư xây dựng công trình đường Đông Tây 4 –
Khu kinh tế Nghi Sơn được thiết kế theo tiêu chuẩn đường phố chính đô thị chủ
yếu (tiêu chuẩn thiết kế đường đô thị TCVN 104 – 2007), điểm đầu tuyến Km 0 +
00 tại nút giao với quốc lộ 1A, thuộc xã Trường Lâm đến Km 2 + 514.32 giao với
đường cao tốc Bắc Nam, thuộc xã Trường Lâm, có nút giao cắt cùng mức giữa đường
sắt tuyến Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh tại km 235 + 865 (lý trình đường sắt), vì
vậy, để đảm bảo an toàn giao thông khi chưa có điều kiện xây dựng nút giao khác
mức tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông vận tải đồng ý cho phép xây dựng
đường ngang cấp I có người gác phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 235 + 865 trên
tuyến đường sắt Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh; đóng đường ngang tại Km 235 + 905
tuyến đường sắt Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh và xây dựng đường gom ngoài phạm vi
hành lang an toàn giao thông đường sắt nhằm chuyển giao thông của khu vực này
vào đường ngang mới.
2. Giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề
nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không
bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép thành
lập đường ngang cấp I phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 235 + 865 tuyến đường sắt
Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh và đóng đường ngang tại Km 235 + 905 tuyến đường sắt
Hà Nội – tp. Hồ Chí Minh;
3. Kinh phí khảo sát, thiết kế, xây dựng đường ngang và giải
phóng mặt bằng do Ban quản lý khu kinh tế Nghi Sơn chi trả cho đơn vị thực
hiện.
4. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ
đường ngang do Công ty TNHHMTV Quản lý đường sắt Thanh Hóa và Công ty TNHHMTV
thông tin tín hiệu đường sắt Vinh thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế
theo kế hoạch nhà nước cân đối hàng năm cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động
phối hợp thực hiện việc xây dựng đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn giao
thông đường sắt, đường bộ ./.
Nơi nhận:
- Như trên,
- BT Đinh La Thăng (báo cáo),
- Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa,
- Ban quản lý khu kinh tế Nghi Sơn,
- Cục Đường sắt Việt Nam,
- Công ty TNHHMTVQLĐS Thanh Hóa,
- Công ty TNHHMTVTTTH ĐS Vinh,
- Lưu: VT, KCHT (3).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Lê Mạnh Hùng
|
Công văn 1610/BGTVT-KCHT thành lập đường ngang tại Km 235 + 865 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh và đóng đường ngang tại Km 235 + 905 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1610/BGTVT-KCHT ngày 28/02/2013 thành lập đường ngang tại Km 235 + 865 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh và đóng đường ngang tại Km 235 + 905 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh do Bộ Giao thông vận tải ban hành
3.708
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|