|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
26/1999/CT-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Khải
|
Ngày ban hành:
|
08/09/1999
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ ******** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 26/1999/CT-TTg |
Hà Nội, ngày 08 tháng 9 năm 1999 |
CHỈ THỊ
VỀ CÁC GIẢI PHÁP THÁO GỠ KHÓ KHĂN ĐỂ ĐẨY MẠNH ĐẦU TƯ, PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ XUẤT KHẨU
Trong các ngày 23 - 24 tháng 8 năm 1999, Thủ tướng Chính phủ đã chủ trì cuộc họp với các Tổng công ty Nhà nước để bàn biện pháp tháo gỡ khó khăn đẩy mạnh đầu tư, phát triển sản xuất và xuất khẩu.
Theo báo cáo của Bộ Công nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Thường trực Ban đổi mới quản lý doanh nghiệp Trung ương mấy năn vừa qua mức tăng trưởng công nghiệp và đầu tư có xu thế giảm dần: Năm 1996 tăng 14,5%, năm 1997 tăng 12,6%, năm 1998 tăng 10,3% và 7 tháng đầu năm 1999 tăng 10,4% (các doanh nghiệp thuộc Bộ Công nghiệp chỉ đạt 4,3%). Hai trung tâm kinh tế lớn là thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng trong tình trạng tương tự. Sản xuất thuộc các ngành công nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, nhất là khu vực doanh nghiệp Nhà nước; vốn đầu tư từ ngân sách và vốn tín dụng đầu tư triển khai chậm; các biện pháp kích cầu về đầu tư và tiêu dùng chưa được đẩy mạnh, sức mua có chiều hướng chững lại.
Một số nguyên nhân chính làm tốc độ tăng trưởng chậm lại là do: Ngành Công nghiệp và lĩnh vực đầu tư tiếp tục bị ảnh hưởng và phải đương đầu với nhiều khó khăn thách thức của cuộc khủng hoảng tài chính, tiền tệ ở khu vực; thiết bị công nghệ ở nhiều nhà máy đã lạc hậu, chất lượng hàng hoá kém, năng suất lao động thấp, chi phí lớn, giá thành cao. Hàng hoá của các doanh nghiệp sản xuất ra không những phải cạnh tranh với hàng hoá nhập lậu, trốn thuế, gian lận thương mại mà còn phải cạnh tranh với hàng hoá của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài bán ra trên thị trường trong nước. Trong khi đó về tổ chức sản xuất kinh doanh của các Tổng công ty Nhà nước còn nhiều bất cập.
Để tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 1999, Thủ tướng Chính phủ chỉ thị các Bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các Tổng công ty, Công ty Nhà nước thực hiện các nhiệm vị cấp bách sau đây:
1. Các Bộ, ngành và địa phương có trách nhiệm:
+ Trên cơ sở những giải pháp lớn của Chính phủ đã ghi rõ tại Nghị quyết số 08/1999/NQ-CP và ý kiến của các Bộ đã giải đáp các kiến nghị của các Tổng công ty tại cuộc họp ngày 23 - 24 tháng 8 năm 1999, từng Bộ phải chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan ban hành các văn bản pháp quy giải quyết tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp từ cơ chế chính sách đến các nhiệm vụ cụ thể theo thẩm quyền, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thúc đẩy, đầu tư, sản xuất kinh doanh phát triển vững chắc giữ được tốc độ tăng trưởng để hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 1999 và các năm tiếp theo.
+ Thẩm định, phê duyệt theo thẩm quyền các dự án có hiệu quả để các Tổng công ty triển khai thực hiện theo kế hoạch đề ra. Đồng thời chỉ đạo công tác giải ngân để các dự án không bị ách tắc.
+ Tiếp tục chỉ đạo các Tổng công ty Nhà nước kiện toàn về tổ chức và sắp xếp các đơn vị thành viên để hoàn thành nhiệm vụ đề ra.
+ Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước có trách nhiệm nghiên cứu để trình Thủ tướng Chính phủ ban hành "Cơ chế tài chính đối với các Tổng công ty Nhà nước" theo nguyên tắc các Tổng công ty Nhà nước tích tụ được vốn để phát triển và có sự kiểm tra giám sát của các Bộ quản lý Nhà nước và các cơ quan tài chính liên quan.
+ Văn phòng Chính phủ có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra về kết quả xử lý các kiến nghị, những ách tắc sản xuất kinh doanh và đầu tư của các Tổng công ty và hàng tháng báo cáo kết quả và đề xuất các nội dung nhằm tháo gỡ khó khăn trình Thủ tướng Chính phủ xem xét quyết định.
2. Các Tổng công ty Nhà nước có trách nhiệm:
+ Các Tổng công ty phải có trách nhiệm xây dựng chiến lược đầu tư phát triển và sản xuất kinh doanh từ nay đến năm 2010. Khi xây dựng chiến lược phải nghiên cứu thị trường trong nước, ngoài nước, nghiên cứu xu thế phát triển của thế giới và khu vực. Chiến lược phát triển ngành phải phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế xã hội của cả nước đang được soạn thảo để chuẩn bị trình Đại hội Đảng lần thứ IX. Bộ quản lý chuyên ngành phải thông qua chiến lược, một số ngành quan trọng các Bộ phải trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt. Các Tổng công ty Nhà nước phải nâng cao năng lực cạnh tranh với hàng hoá do các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sản xuất trong nước và hàng hoá các nước khu vực. Phải có chương trình và kế hoạch đổi mới công nghệ các thiết bị nhằm nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và hạ giá thành.
+ Nước ta đang trong quá trình hội nhập, các doanh nghiệp phải khẩn trương chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tham gia hội nhập vào Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và khu vực mậu dịch tự do Châu Á (AFTA).... Các Tổng công ty Nhà nước phải xác định cho được khả năng cạnh tranh và chống độc quyền. Phải phấn đấu để hàng hoá có chất lượng cao và bằng nhiều hình thức để đổi mới thiết bị, tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, hạ giá thành; làm tốt công tác tiếp thị trong nước và ngoài nước để phát triển sản xuất.
+ Muốn thực hiện vai trò chủ đạo trong nền kinh tế, các Tổng công ty Nhà nước phải làm giỏi hơn, hiệu quả hơn các Doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế khác (các sản phẩm làm ra phải tốt hơn, chất lượng hơn, rẻ hơn....). Phấn đấu để đạt được các tiêu chuẩn ISO - 9000, ISO - 9001, ISO - 9002, đó là vấn đề hết sức quan trọng và là vấn đề sống còn trong sản xuất kinh doanh, là giấy thông hành để xuất khẩu hàng hoá ra thị trường quốc tế.
+ Các Tổng công ty Nhà nước cần phải nghiên cứu đa dạng hoá loại hình sản xuất kinh doanh, kết hợp chặt chẽ mô hình sản xuất - chế biến - tiêu thụ đó là một quá trình gắn bó tất yếu, không thể tách riêng từng khâu; chúng ta đã xây dựng được nhiều mô hình tốt, yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công nghiệp cần tổng kết rút kinh nghiệp mô hình gắn kết giữa nhà máy với vùng nguyên liệu như ở nhà máy đường Lam Sơn, vùng nguyên liệu thuốc lá với các nhà máy chế biến thuốc lá, vùng nguyên liệu bông với các nhà máy kéo sợi... Cần phát triển kinh nghiệm các mô hình này trong nhiều ngành hàng khác như: Cà phê, Cao su, giấy, sản xuất chế biến sữa... nhằm tạo được sự ổn định sản xuất trên cơ sở phát triển ngày càng ổn định các vùng nguyên liệu, đảm bảo lợi ích của người nông dân.
+ Phải có chương trình đào tạo cán bộ, bố trí cán bộ có đủ năng lực vào những vị trí quan trọng của doanh nghiệp để đáp ứng với tình hình và nhiệm vụ mới, đồng thời kiên quyết thải loại cán bộ thoái hoá, chây lười và không có năng lực. Tiếp tục sắp xếp, cổ phần hoá các doanh nghiệp Nhà nước và thực hiện thí điểm chủ trương bán, khoán, cho thuê các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
3. Tiêu thụ sản phẩm tồn đọng:
Hiện nay quy mô sản xuất của các ngành tuy còn nhỏ bé nhưng cung đã vượt cầu, mức tiêu thụ sản phẩm phụ thuộc vào đời sống của nhân dân. Vì vậy Chính phủ đã có chủ trương:
- Kích cầu qua đầu tư xây dựng cơ bản, huy động vốn trong nước đảm bảo mức vốn đầu tư vượt kế hoạch. Các ngành Giao thông vận tải, Thuỷ lợi, Điện lực, Bưu chính viễn thông, Dầu khí chiếm tỷ trọng vốn đầu tư xây dựng cơ bản lớn trong xã hội phải phấn đấu hoàn thành vượt mức đã quy định trong kế hoạch năm 1999. Vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm nay không thiếu, vì vậy không thể chấp nhận để vỡ kế hoạch đầu tư đối với các dự án có hiệu quả đã được phê duyệt và được ghi kế hoạch. Các Tổng công ty cần rà soát khẩn trương nghiêm túc để có giải pháp thúc đẩy các dự án đang trì trệ chưa thực hiện đúng tiến độ, bổ sung ngay các dự án đầu tư đã đủ thủ tục để thực hiện ngay từ nay đến cuối năm.
- Kích cầu qua tiêu dùng: Dân ta con nghèo, việc nâng cao sức tiêu dùng phải nghiên cứu và thực hiện đa dạng hoá phương thức bán hàng, kể cả phương thức bán hàng trả chậm. Nhu cầu đầu tư trong nông thôn đang hết sức cấp bách và cần thiết như đường giao thông, kiên cố hoá kênh mương, mạng cung cấp điện, trường học, trạm Y tế, nhà ở...., ngành sản xuất vật liệu xây dựng phải nghiên cứu các cơ chế, chính sách để cung cấp vật liệu xây dựng cho thị trường rộng lớn này.
Với tinh thần trách nhiệm cao của các Bộ, ngành và Uỷ ban nhân dân các địa phương, với tinh thần chủ động khắc phục khó khăn để phát triển sản xuất, đẩy mạnh đầu tư mở rộng thị trường, chúng ta tin tưởng rằng những tháng còn lại của năm 1999 sẽ tạo bước phát triển mới trong sản xuất, đầu tư và xuất khẩu, nhất định các Tổng công ty Nhà nước sẽ phấn đầu hoàn thành kế hoạch năm 1999 và các năm tiếp theo.
Directive No. 26/1999/CT-TTg of September 8, 1999 on solutions to remove difficulties in order to promote investment and develop production and export
THE PRIME
MINISTER
-------
|
SOCIALIST
REPUBLIC OF VIETNAM
Independence- Freedom- Happiness
------------
|
No.26/1999/CT-TTg
|
Hanoi,
September 8, 1999
|
DIRECTIVE ON SOLUTIONS TO REMOVE DIFFICULTIES IN ORDER
TO PROMOTE INVESTMENT AND DEVELOP PRODUCTION AND EXPORT On August 23 and 24, 1999, the Prime Minister
presided over a meeting with the State Corporations to discuss measures to
remove difficulties, promote investment and develop production and export. According to reports of the Ministry of
Industry, the Ministry of Planning and Investment and the Permanent Committee
of the Central Commission for Renewal of Management at the Enterprises, in the
past few years the rate of industrial and investment growth tended to decrease
continually: 14.5% in 1996, 12.6% in1997, 10.3% in1998 and 10.4% in the first
seven months of 1999 (only 4.3% at the enterprises under the Ministry of
Industry). A similar situation has happened in the two major economic centers,
namely Hanoi and Ho Chi Minh City. Production in the industrial branches are
still meeting with many difficulties, especially in the sector of State
enterprises; disbursement of investments from the budget and from credit
investment capital has been slow. The investment and consumption demand pull
measures have not been stepped up and the purchasing power tends to stall. A number of main causes of the slowing down of
the growth rate can bc identified as follows, the industrial service and the
investment sector continue to suffer from the impact of the financial and monetary
crisis in the region and are confronted with many difficulties and challenges
arising from it; the technological equipment of many factories have become
obsolete, the quality of goods is inferior, labor productivity is low,
production expenditures are high, hence production cost is also high. The
products of the enterprises have had to compete not only with smuggled or tax
evading goods and to cope with trade fraud but also to compete with goods of
the foreign invested enterprises sold on the domestic market. Meanwhile, there
remain many inadequacies and irrationalities in the organization of production
and business of the State Corporations. To remove the difficulties and create conditions
for the enterprises to strive to accomplish their tasks of socio-economic
development in 1999, the Prime Minister instructs the ministries, branches, the
People’s Committees of
the provinces and centrally-run cities and the State Companies and Corporations
to carry out the following urgent tasks: 1. The
ministries, branches and localities have the responsibility: + On the basis of the major solutions set forth
by the Government in Resolution No.08/1999/NQ-CP and the opinions of the
ministries answering the proposals of the Corporations at the meeting on August
23 and 24, 1999, each ministry must take the initiative in coordinating with
the related agencies to issue regulatory documents to remove the difficulties
of the enterprises, from the mechanism and policies to the concrete tasks under
their competence and create conditions for the enterprises to step up
investment, production and business and develop steadily and hold on to the
growth rate in order to accomplish the plan of socio-economic development in
1999 and the following years. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. + To continue directing the State Corporations
to improve their organization and rearrange their member units in order to
accomplish the set tasks. + The Ministry of Finance and the State Bank
shall have to study and to submit to the Prime Minister for issue the
"Financial Mechanism for the State Corporations" on the principle
that the State Corporations must accumulate capital for development under the
inspection and supervision of the State managerial ministries and the related
financial agencies. + The Government Office shall have to monitor
and control the results of the handling of petitions and sticking points in
production, business and investment at the Corporations and to report monthly
the results and propose solutions to remove these difficulties and submit them
to the Prime Minister for consideration and decision. 2.
Responsibility to the General State Corporations: + The General Corporations shall have to draw up
their strategies of investment for development, production and business from
now up to the year 2010. In formulating their strategies, they must study the
markets in the country and abroad, study the trend of development of the world
and the region. The development strategies of the branches must coincide with
the strategy of socio-economic development of the whole country, which is being
drawn up for submission to the IXth Party Congress. The specialized
management ministries must ratify the strategies; for a number, important
branches of the ministries must submit them to the Prime Minister for
examination and ratification. State Corporations must raise their
competitiveness against goods of foreign-invested enterprises operating in the
country and goods of other countries in the region. There must be a program and
plan to renew the technology of the equipment in order to raise the production
capacity and the quality of products and reduce the production cost. + As our country is in the process of
integration, the enterprises must urgently prepare the necessary conditions to
take part in the integration into the World Trade Organization (WTO) and the
Asian Free Trade Area (AFTA)... The State Corporations must determine their
competitiveness and their capacity to fight monopoly. We must strive to achieve
high quality of our products and through many forms to renew equipment, raise labor
productivity, economize expenditures, reduce production cost, conduct well
marketing in the country and abroad to develop production. + To perform the leading role in the economy,
the State Corporations must do better and more effectively than the enterprises
in other economic sectors (their products must be better, have a higher quality
and sell at lower prices...) We must strive to achieve the standards ISO-9000,
ISO-9001 and ISO-9002. This is a question of primordial importance and a vital
issue in production and business, and the passport to export our products to
the international market. + The State Corporations must study to diversify
their forms of production and business, closely combine their work according to
the model of production-processing-consumption which is a process of inevitable
combination, of which no part can be separated from the others. We have so far
built up many good models. The Ministry of Agriculture and Rural Development
and the Ministry of Industry should sum up the experiences of the model of
associating the factory the with the raw material area, such as the model of
the Lam Son sugar refinery, or the model of associating the tobacco material
area with the cigarette making factory, or associating the material area of cotton
with the yarn spinning factory. We should develop the experiences of these
models in different branches of production, such as coffee, rubber, paper,
dairy... aimed at achieving stability of production on the basis of the
expansion of the more and more stable raw material areas and ensuring the
benefits of the farmers. + There must be a program of personnel training,
appointment of capable cadres to important posts of the enterprise in order to
meet the new situation and tasks. At the same time, we must resolutely remove
the retrograding, lazy and incapable cadres; continue arranging and equitizing
the State enterprises and experimenting with the policy of selling, assigning
and leasing medium and small enterprises. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. At present although the scale of production of
the different branches is still small, supply has already surpassed demand
because the consumption of products depends on the living standard of the
population. That is why, the Government has adopted the following policy: - To pull demand through investment in capital
construction, to mobilize capital in the country to ensure a higher investment
than planned. The services of communication and transport, water conservancy,
electricity, post and telecommunications, and oil and gas, which account for a
major share in the investment in capital construction in society, must strive
to over fulfill the targets set in 1999 plan. We are not short of capital to
invest in capital construction in this year so we cannot accept that our
investment plan for the effective projects, which have been approved and
recorded in the plan, be broken. The Corporation must urgently and seriously
revise their plans and take measures to step up the projects which are still
stagnant and have not been implemented according to schedule, and supplement
them with investment the projects that have completed the procedures in order
to carry out them right in the remaining period of 1999. - To pull demand through consumption: Our people
are still poor, so the raising of the consumption power must be studied and
carried out through diversification of the forms of sale, including the
installment payment sale. The demand for investment in the rural areas has
become very necessary and urgent, such as communication, hardening of
irrigation works, the electric grid, schools, medical stations, housing... The
service producing construction materials must study different mechanisms and
policies to supply building materials to this vast market. With a high sense of responsibility of the
ministries, branches and People�s
Committees of localities, with the initiative in overcoming difficulties to
step up production promote investment and expand the market, we are confident
that the remaining months of 1999 will see a new step forward in production,
investment and export and that the State Corporation will strive to fulfill
their plans for 1999 and the subsequent years. PRIME MINISTER
Phan Van Khai
Directive No. 26/1999/CT-TTg of September 8, 1999 on solutions to remove difficulties in order to promote investment and develop production and export
1.425
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|