|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
21/2002/CT-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Phan Văn Vượng
|
Ngày ban hành:
|
20/05/2002
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 21/2002/CT-UB |
Hà Nội, ngày 20 tháng 05 năm 2002 |
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO CUỘC TỔNG ĐIỀU TRA CƠ SỞ KINH TẾ, HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP THỜI ĐIỂM 1-7-2002 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Ngày 4 tháng 1 năm 2002, Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định số 05/2002/QĐ-TTg về tổ chức Tổng điều tra Cơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp (TĐT CSKT HCSN) vào thời điểm ngày 1 tháng 7 năm 2002 trên phạm vi cả nước.
Mục đích của cuộc Tổng điều tra CSKT HCSN năm 2002 nhằm, thu thập những thông tin cơ bản về các doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, các đơn vị hành chính, sự nghiệp, hiệp hội, đoàn thể, các hộ kinh tế cá thể... Kết quả Tổng điều tra, đặc biệt là những số liệu về sự phân bố các cơ sở theo loại hình tổ chức, ngành kinh tế, địa bàn cung cấp những tư liệu hữu ích cho việc quản lý, chỉ đạo thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội 10 năm 2001 - 2010.
Cuộc Tổng điều tra lần này còn là căn cứ để xây dựng cơ sở dữ liệu thống kê, phục vụ yêu cầu thông tin cho các cuộc điều tra định kỳ hàng năm để tính toán các chi tiêu như GDP, thu nhập bình quân đầu người, vốn đầu tư xã hội, giá trị sản xuất ngành công nghiệp, xây dựng, dịch vụ.....
Quy mô của cuộc Tổng điều tra lớn, lực lượng tham gia nhiều, thông tin thu thập được phong phú, bổ ích nhưng quá trình triển khai, thu thập cũng vô cùng khó khăn, phức tạp. Để thực hiện tốt cuộc TĐT CSKT HCSN trên phạm vi toàn Thành phố, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội yêu cầu các cấp, các ngành Thành phố thực hiện tốt một số việc sau đây :
1. Uỷ ban nhân dân các Quận, Huyện có trách nhiệm tổ chức thực hiện và hoàn thành tốt cuộc Tổng điều tra trên địa bàn Quận, Huyện mình theo đúng Phương án của Ban chỉ đạo Tổng điều tra Thành phố.
2. Cục Thống kê Thành phố, cơ quan thường trực Tổng điều tra có trách nhiệm tổ chức, triển khai tập huấn nghiệp vụ, giám sát, kiểm tra... giúp UBND Thành phố chỉ đạo cuộc Tổng điều tra từ khâu chuẩn bị cho đến khi kết thúc.
3. Các Sở, Ngành có các thành viên tham gia Ban Chỉ đạo Tổng điều tra: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính vật giá, Cục Thuế Hà Nội, Công an Thành phố có trách nhiệm phối hợp tổ chức, chỉ đạo Tổng điều tra, đồng thời theo chức năng và bộ máy của mình có kế hoạch cụ thể chỉ đạo các đơn vị trong ngành ở các cấp tham gia, phục vụ Tổng điều tra theo phương án, kế hoạch của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Thành phố.
4. Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành, các doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, các đơn vị hành chính, sự nghiệp, hiệp hội, đoàn thể có trách nhiệm chỉ đạo các đơn vị thuộc phạm vi quản lý của mình, thực hiện nghiêm chỉnh việc kê khai phiếu điều tra.
5. Sở Văn hoá Thông tin, Báo Hà Nội mới, Báo Kinh tế và đô thị, Đài Phát thành và Truyền hình Hà Nội phối hợp với ban Chỉ đạo Tổng điều tra Thành phố tổ chức tuyên truyền sâu rộng phục vụ cuộc Tổng điều tra.
Uỷ ban nhân dân Thành phố đề nghị các cơ quan Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ban, Ngành Trung ương có trụ sở trên địa bàn Hà Nội phối hợp, tạo điều kiện, giúp đỡ các điều tra viên đến cơ quan, đơn vị trực hiện nhiệm vụ.
Đây là cuộc Tổng điều tra cơ sở kinh tế, hành chính sự nghiệp lần thứ 2 được tiến hành trên phạm vi toàn quốc. Thành phố đang tập trung chỉ đạo hoàn thành tốt các chương trình kinh tế - xã hội của Thủ đô. Vì vậy, UBND Thành phố có kế hoạch cụ thể, chặt chẽ thực hiện tốt cuộc Tổng điều tra này trong phạm vi quản lý của mình.
|
T/M. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI KT. CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO
Phan Văn Vượng |
Chỉ thị 21/2002/CT-UB về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo cuộc Tổng điều traCơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp thời điểm 1-7-2002 trên địa bàn Thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 21/2002/CT-UB ngày 20/05/2002 về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo cuộc Tổng điều traCơ sở kinh tế, hành chính, sự nghiệp thời điểm 1-7-2002 trên địa bàn Thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội ban hành
4.120
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|