|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
549/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
03/12/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
*******
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
*******
|
Số:
549/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 03 tháng 12 năm 2007
|
THÔNG BÁO
NỘI DUNG CUỘC HỌP GIẢI QUYẾT CÁC VƯỚNG MẮC TRONG CÔNG TÁC
THIẾT KẾ KỸ THUẬT GIAI ĐOẠN 1 CỦA DỰ ÁN PHÁT TRIỂN CƠ SỞ HẠ TẦNG GIAO THÔNG ĐỒNG
BẰNG SÔNG CỬU LONG (DỰ ÁN WB5)
Ngày 17 tháng 11 năm 2007, Thứ trưởng
Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp giải quyết các vướng mắc trong công tác thiết
kế kỹ thuật (TKKT) và lập hồ sơ mời thầu (HSMT) Giai đoạn 1 của Dự án WB5. Tham
dự buổi họp có Lãnh đạo Sở GTVT các tỉnh Bến Tre, Sóc Trăng, Cà Mau; Lãnh đạo
và chuyên viên Vụ Kế hoạch và đầu tư, Cục Giám định và QLCL CTGT, Vụ Khoa học
công nghệ, Cục Đường bộ Việt Nam, Cục Đường sông Việt Nam, Ban QLDA1, Ban QLCDA
đường thủy và Tư vấn TKKT và lập HSMT Giai đoạn 1 của Dự án. Sau khi nghe ý kiến
của đại diện các Sở GTVT, báo cáo đề xuất của các đơn vị thuộc Bộ, Thứ trưởng
đã kết luận như sau:
I. CÁC ĐỀ NGHỊ CỦA
SỞ GTVT BẾN TRE
1. Nâng tốc độ thiết kế tuyến DT884
từ 40 Km/h lên 60 Km/h và thiết kế các yếu tố hình học theo đúng Tiêu chuẩn thiết
kế đường TCVN 4054-2005: đồng ý với đề nghị của tỉnh Bến Tre. Đề nghị UBND tỉnh
Bến Tre điều chỉnh quyết định đầu tư theo qui mô này sau khi có chấp thuận của
NH Thế giới.
2. Nâng tải trọng thiết kế cầu từ
0,65 x HL93 lên HL93: đồng ý với đề nghị của tỉnh Bến Tre nâng tải trọng thiết
kế cầu lên HL93 để phù hợp với tải trọng thiết kế của các cầu đã được nâng cấp
trên tuyến ĐT884.
3. Chiều rộng mặt đường và mô đun
đàn hồi tối thiểu để thiết kế mặt đường: giữ nguyên như Báo cáo nghiên cứu khả
thi (chiều rộng mặt đường 6,0 m và mô đun đàn hồi tối thiểu là 98 MPa).
4. Chấp thuận tăng chiều dài nhịp
và khổ thông thuyền của cầu Cái Cỏ: chiều dài nhịp từ 3 x 18,6m lên
18,6+24,54+18,6m và khổ thông thuyền lên 2,5m x 20m theo đúng đề nghị của tỉnh
Bến Tre.
5. Tư vấn có báo cáo cụ thể về kinh
phí phát sinh để Bộ GTVT có cơ sở làm việc với Ngân hàng Thế giới về nguồn chi
phí tăng thêm này.
II. CÁC ĐỀ NGHỊ
CỦA SỞ GTVT TỈNH SÓC TRĂNG
1. Tăng chiều dài nhịp của các cầu
sau đây so với bước Nghiên cứu khả thi để phù hợp với chiều rộng lòng sông mới
được nạo vét:
TT
|
Tên
cầu
|
Lý
trình
|
Chiều
dài nhịp theo FS
|
Chiều
dài nhịp để TKKT
|
1
|
Nhu GiaT
|
Km 0+672
|
18,6m
|
24,54m
|
2
|
Long Hòa
|
Km 7+038
|
18,6m
|
24,54m
|
3
|
Hòa Phuông
|
Km 8+220
|
24,54m
|
33m
|
4
|
Hữu Cẩn 2
|
Km 9+940
|
24,54m
|
3
x 24,54m
|
5
|
Hữu Cận
|
Km 10+386
|
18,6m
|
24,54m
|
6
|
Hòa Phú
|
Km 12+325
|
18,6m
|
33m
|
7
|
Hoà Phủ
|
Km 13+443
|
18,6m
|
24,54m
|
UBND tỉnh Sóc Trăng điều chỉnh quyết
định đầu tư theo qui mô này sau khi có ý kiến đồng ý của Ngân hàng Thế giới.
2. Đối với đề nghị mở rộng nền mặt
đường ở những đoạn tuyến đi qua các thị tứ: do điều kiện kinh phí hạn chế, giữ
nguyên qui mô như Báo cáo nghiên cứu khả thi đã phê duyệt.
3. Tư vấn có báo cáo cụ thể về kinh
phí phát sinh để Bộ GTGT có cơ sở làm việc với Ngân hàng Thế giới về nguồn kinh
phí tăng thêm.
4. Đồng ý bổ sung kinh phí khảo sát
thiết kế kỹ thuật các hạng mục phát sinh nói trên vào Hợp đồng tư vấn TKKT và lập
Hồ sơ mời thầu Giai đoạn 1 của Dự án.
III. ĐỀ NGHỊ CỦA
SỞ GTVT CÀ MAU:
1. Đề nghị bổ sung thêm 02 cầu Kênh
Mới (Km17+290) và cầu Kênh 90 (Km19+045): do 2 cầu này chưa có trong danh mục đầu
tư đã được phê duyệt, đề nghị tỉnh Cà Mau chỉ đạo Tư vấn lập Báo cáo nghiên cứu
khả thi trình Bộ GTVT và Ngân hàng Thế giới để đưa vào Giai đoạn 2 của Dự án.
2. Đề nghị bổ sung cầu Cái Tàu - thị
trấn U Minh: Vụ KHĐT phối hợp với các Ban QLDA1 và Ban QLCDA ĐT làm việc với
Ngân hàng Thế giới để bổ sung vào Giai đoạn 1 của Dự án.
3. Đề nghị nâng chiều rộng nền đường
từ 6,5m lên 7,5m và chiều rộng mặt đường từ 3,5m lên 5,5m để phù hợp với Tiêu
chuẩn thiết kế đường TCVN4054-2005: đồng ý với đề nghị của tỉnh Cà Mau. Đề nghị
UBND tỉnh Cà Mau điều chỉnh quyết định đầu tư theo qui mô này sau khi có chấp
thuận của Ngân hàng Thế giới.
4. Tư vấn có báo cáo cụ thể về kinh
phí phát sinh để Bộ GTVT có cơ sở làm việc với Ngân hàng Thế giới về nguồn kinh
phí tăng thêm.
5. Đồng ý bổ sung kinh phí khảo sát
thiết kế kỹ thuật các hạng mục phát sinh nói trên vào Hợp đồng tư vấn TKKT và lập
hồ sơ mời thầu Giai đoạn 1 của Dự án.
IV. ĐỀ NGHỊ CỦA
CỤC ĐƯỜNG SÔNG VN:
1. Đề nghị thay thế cầu treo Kênh
12 và bỏ bớt cầu Vinh Tre 1 khỏi danh mục cầu cần nâng cao: đồng ý với đề nghị
của Cục ĐSVN, Cục ĐSVN có tờ trình để Bộ ra văn bản điều chỉnh Quyết định đầu
tư của Dự án.
V. CÁC VẤN ĐỀ
KHÁC
1. Công tác giải phóng mặt bằng:
UBND các tỉnh có Dự án cần chủ động thực hiện công tác giải phóng mặt bằng kịp
tiến độ Dự án.
2. Giám đốc các Sở GTVT có Dự án chịu
trách nhiệm trước Bộ GTVT về việc thực hiện Dự án trong phạm vi của Tỉnh. Trong
quá trình thực hiện, phải đảm bảo tuân thủ các thủ tục của Chính phủ Việt Nam
và hướng dẫn của Ngân hàng Thế giới.
3. Ban QLCDA đường thủy (đơn vị đầu
mối của Dự án) cần lưu ý trong công tác tuyển chọn Tư vấn hỗ trợ vùng đảm bảo
thực hiện tốt công tác điều phối Dự án.
4. Vụ KHĐT phối hợp với Ban QLDA1
rà soát lại đề nghị của các tỉnh về việc chuyển các hạng mục Dự án từ Giai đoạn
2 lên Giai đoạn 1 và báo cáo Bộ GTVT để Bộ làm việc với Ngân hàng Thế giới.
5. Vụ KHĐT cử một chuyên viên tham
gia Tổ thư ký, cùng với Ban QLCDA đường thủy lập Báo cáo hàng tháng gửi Ban chỉ
đạo điều phối Dự án. Ban chỉ đạo điều phối Dự án sẽ họp tối thiểu 2 tháng 1 lần
để giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện Dự án.
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ
Thông báo để các đơn vị biết và triển khai thực hiện.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- T.tr. Ngô Thịnh Đức (để b/c);
- Các đơn vị tham dự họp;
- Lưu VT, KHĐT.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo số 549/TB-BGTVT về việc nội dung cuộc họp giải quyết các vướng mắc trong công tác thiết kế kỹ thuật giai đoạn 1 của dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đồng bằng sông Cửu Long (dự án WB5) do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 549/TB-BGTVT ngày 03/12/2007 về việc nội dung cuộc họp giải quyết các vướng mắc trong công tác thiết kế kỹ thuật giai đoạn 1 của dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đồng bằng sông Cửu Long (dự án WB5) do Bộ Giao thông vận tải ban hành
3.678
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|