Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1700/QĐ-UBND 2018 công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực hòa giải Ninh Thuận
Số hiệu:
1700/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Ninh Thuận
Người ký:
Lưu Xuân Vĩnh
Ngày ban hành:
16/10/2018
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1700/QĐ-UBND
Ninh
Thuận, ngày 16 tháng 10 năm 2018
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC HÒA GIẢI Ở CƠ SỞ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ
TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật tổ c hức c hính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 cùa Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp
vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2338/QĐ-BTP
ngày 06/9/2018 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành ch ính được chuẩn hóa trong lĩnh vực hòa g iải ở
cơ sở thuộc phạm vi, chức năng quản lý Bộ Tư pháp;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư
pháp tại Tờ trình số 2027/Tr-STP ngày 08/10/2018 và ý kiến của Chánh V ăn phòng UBND t ỉnh tại Báo cáo số 167/BC-VP UB ngày 16/10/2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực hòa giải
ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và Ủy ban
nhân dân cấp xã tỉnh Ninh Thuận.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế các thủ tục hành chính
tại Mục B - Lĩnh vực Hòa giải cơ sở, Phần I ban hành kèm theo Quyết định số
87/QĐ-UBND ngày 18/01/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân t ỉnh
về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực phổ biến, giáo
dục pháp luật và hòa giải ở cơ sở thuộc th ẩm quy ền giải quyết của UBND cấp huyện và UBND cấp xã tỉnh Ninh Thuận.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc S ở Tư pháp, Thủ
trưởng các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Tư pháp;
- Cục Ki ể m soát TTHC (VPCP);
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- VP U B: LĐ, TTTH-C B ;
- Lưu: VT, TCDNC.TXS
CHỦ TỊCH
Lưu Xuân Vĩnh
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRONG LĨNH VỰC HÒA GIẢI CƠ SỞ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN
CẤP HUYỆN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TỈNH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1700/QĐ-UBND ngày 16/10/2018 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
STT
Tên
thủ tục hành chính
Thời
hạn giải quyết
Địa
đ iểm thực h iện
Phí,
lệ phí (nếu có)
Căn
cứ pháp l ý
01
Thủ tục thực hiện hỗ trợ khi hòa
giải viên gặp tai nạn hoặc rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng trong khi
thực hiện hoạt động hòa giải.
11 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ s ơ hợp lệ:
- UBND cấp xã xem xét, đ ề nghị UBND cấp huyện giải quyết hồ sơ: 03 ngày;
- Chủ tịch UBND cấp huyện xem xét,
quyết định hỗ trợ: 05 ngày;
- UBND cấp xã chi tiền hỗ trợ: 03
ngày.
- UBND cấp xã;
- UBND cấp huyện.
Không
Quyết định số 2338/QĐ- BTP ngày 06/9/2018 của B ộ trưởng Bộ Tư pháp về
việc công b ố thủ tục hành chính được chuẩn hóa trong
lĩnh vực hòa giải ở cơ sở thuộc phạm vi, chức năng quản lý Bộ Tư pháp.
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ
STT
Tên
thủ tục hành chính
Th ời hạn giải quyết
Đ ịa điểm thực h iện
Phí,
lệ phí (nếu c ó)
Căn
cứ pháp lý
01
Thủ tục công nhận hòa giải viên
05 ngày làm việc, kể từ ngày nh ận đủ h ồ sơ hợp lệ
UBND
cấp xã
Không
Quyết định số 2338/QĐ-BTP ng ày 06/9/2018 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành ch ính được chuẩn hóa trong lĩnh vực hòa giải ở cơ sở thuộc phạm vi, chức
năng quản lý Bộ Tư pháp.
02
Thủ tục công nhận tổ trưởng tổ hòa
giải
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
được v ăn bản đề nghị công nhận tổ trưởng tổ hòa giải
-
Như trên -
-
Như trên -
-
Như trên -
03
Thủ tục thôi làm hòa giải viên
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
được văn bản đề nghị hoặc bá o cá o về
việc thôi làm hòa giải viên
-
Như trên -
-
Như trên -
-
Như trên -
04
Thủ tục thanh toán thù lao cho hòa
giải viên
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
đủ hồ s ơ theo quy định.
-
Như trên -
-
Như trên
-
Như trên -
Quyết định 1700/QĐ-UBND năm 2018 công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực hòa giải ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1700/QĐ-UBND ngày 16/10/2018 công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực hòa giải ở cơ sở thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã tỉnh Ninh Thuận
1.045
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng