Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 3575/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục hành chính Sở Tài chính tỉnh Hải Dương
Số hiệu:
3575/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hải Dương
Người ký:
Nguyễn Dương Thái
Ngày ban hành:
16/10/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 3575/QĐ-UBND
Hải
Dương, ngày 16 tháng 1 0 năm 201 9
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ
NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát
th ủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/N Đ-CP ngày 07 tháng 8 n ăm 2017 củ a
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn c ứ Th ông t ư s ố 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hư ớng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Tờ trình số 2854/TTr-STC, ngày 04 tháng 10 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm
vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính, cụ th ể:
1. Danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành: Chi tiết có Phụ lục I đính kèm 3 thủ tục hành
hành chính. Nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính được ban hành kèm theo
Quyết định 1707/QĐ-BTC ngày 29 tháng 8 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về
công bố thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực bảo hiểm thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Tài chính.
2. Danh mục thủ tục hành chính bị bãi
bỏ: Chi tiết có Phụ lục II đính kèm 3 thủ tục hành chính đã được công bố tại
Quyết định số 717/QĐ-UBND ngày 03 tháng 3 năm 2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Hải
Dương.
Điều 2. Trách nhi ệm th ực hi ện
1. S ở Tài chính
có trách nhiệm thực hiện và hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường,
thị trấn thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo quy định; cung cấp nội
dung các thủ tục hành chính để Trung tâm Phục vụ hành chính công niêm y ết công khai, hướng d ẫn và t ổ chức
ti ếp nhận, luân chuyển hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy định.
2. Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Sở Tài chính và các cơ quan, đơn vị liên quan cập nhật nội
dung thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định này vào phần mềm Cổng dịch vụ
công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh đảm bảo kịp thời, đ ầy đủ, chính xác, đúng quy định ngay sau kh i nhận
được Quyết định này.
3, Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm
cập nhật công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục
hành ch ính và Cơ s ở dữ liệu thủ tục
hành chính của UBND tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở: Tài chính, Thông tin và Truyền thông; Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố, Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này ./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, KSTTHC. Kh, (15b)
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Dương Thái
PHỤ LỤC I:
DANH MỤC
THỦ TỤC H ÀNH CHÍNH THUỘC PH ẠM VI, CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 3575/QĐ- UBND ngày 16 tháng 10 năm 2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh H ải Dương)
TT
Tên
thủ tục hành chính
Thời
h ạn giải quyết
Đ ịa
điểm th ự c hi ện
Phí,
lệ phí (nếu có)
Căn
cứ pháp lý
I
LĨNH V ỰC BẢO HIỂM
1
Chi trả phí bảo hiểm nông nghiệp
được hỗ trợ từ ngân sách nhà nước
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ theo quy định của pháp luật
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Hải Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương
Không
- Luật Kinh doanh bảo hiểm số
24/2000/QH10 ngày 09/12/2000;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Kinh doanh bảo hiểm;
- Nghị định 58/2018/NĐ-CP ngày
18/4/2018 của Chính phủ về Bảo hiểm nông nghiệp.
2
Chấm dứt việc hưởng hỗ trợ phí bảo
hiểm nông nghiệp và hoàn phí bảo hi ểm nông nghiệp
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ theo quy định của pháp luật
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Hải Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương
Không
- Luật Kinh doanh bảo hiểm số
24/2000/QH10 ngày 09/12/2000;
- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Kinh doanh bảo hiểm;
- Nghị định 58/2018/NĐ-CP ngày
18/4/2018 của Chính phủ về Bảo hiểm nông nghiệp.
3
Phê duyệt đối tượng được hỗ trợ phí
bảo hiểm nông nghiệp
45 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ theo quy định của pháp luật
Bộ phận một cửa các xã, phường, thị
trấn
Bộ phận một cửa các huyện, thành phố
Trung tâm phục vụ hành chính công
tỉnh Hải Dương Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương
Không
- Luật Kinh doanh bảo hiểm s ố 24/2000/QH10 ngày 09/12/2000;
- Luật sử a đổi,
bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm;
- Nghị/định 58/2018/NĐ-CP ngày
18/4/2018 của Chính phủ về Bảo hiểm nông nghiệp.
PHỤ LỤC II:
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH HẢI
DƯƠNG
(Kèm theo Quyết định s ố 3575/QĐ-UBND
ngày 16 tháng 10 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hải Dương)
S TT
Số
hồ sơ TTHC
Tên
thủ t ục hành chính
Tên
VBQPPL quy đ ịnh việc bãi bỏ, hủy bỏ thủ tục hành
chính
I. Lĩnh vực Quản lý Giá - Công
sản
1
T-HDU-280340-TT
Thủ tục xác lập sở hữu nhà nước đối
với công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung.
- Thông tư số 54/2013/TT-BTC ngày
04/5/2013 của Bộ Tài chính quy định về việc quản lý, sử dụng và khai thác
công tr ình cấp nước sạch nông thôn tập trung
- Quyết định số 850/QĐ-BTC ngày
21/5/2019 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh
vực quản lý công sản thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Bộ Tài chính
2
T-HDU-280341-TT
Thủ tục xem xét việc sử dụng quỹ
đất của cơ sở nhà đất thuộc sở hữu nhà nước tại vị trí cũ do cơ quan hành
chính, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước thuộc địa phương quản lý, để
thanh toán Dự án BT đầu tư xây dựng công trình tại vị trí mới
Nghị định số 69/2019/NĐ-CP ngày
15/8/2019 Quy định việc sử dụng tài sản công để thanh toán cho nhà đầu tư khi
thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức hợp đồng xây dựng -
chuyển giao
II. Lĩnh vực Tài chính Doanh nghiệp
1
T-HDU-280344-TT
Thủ tục Cấp phát, thanh toán, quyết
toán cấp bù miễn th ủy lợi phí
- Luật Thủy lợi số 08/2017/QH14 ng ày 19/6/2017;
- Nghị định số 62/2018/NĐ-C P
ngày 02/5/2018 của Chính phủ quy định về hỗ trợ kinh phí sử
dụng sản phẩm, dịch vụ công ích thủy lợi
- Nghị định số 96/2018/NĐ-CP n gày 30/6/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về giá sản ph ẩm, dịch vụ thủy l ợi và hỗ trợ tiền sử dụng sản
phẩm, dịch vụ công ích thủy lợi.
- Thông tư số 280/2016/TT-BTC ngà y
14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định giá tối đa sản phẩm, dịch
vụ công ích thủy lợi.
- Thông tư số 73/2018/TT-BTC ngày
15/8/2018 của Bộ Tài chính hướng dẫn sử dụng nguồn tài chính trong quản lý,
khai thác công trình thủy lợi sử dụng vốn nhà nước
Quyết định 3575/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính do tỉnh Hải Dương ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3575/QĐ-UBND ngày 16/10/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính do tỉnh Hải Dương ban hành
1.213
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng