|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 33/KH-UBND 2018 về rà soát đánh giá thủ tục hành chính Kon Tum
Số hiệu:
|
33/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lại Xuân Lâm
|
Ngày ban hành:
|
05/01/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 33/KH-UBND
|
Kon Tum, ngày 05 tháng 01 năm 2018
|
KẾ HOẠCH
RÀ
SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2018 TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH KON TUM
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính; Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum ban hành kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính năm 2018 như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Thông qua rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính đang áp dụng, kịp thời phát hiện để sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc hủy bỏ thủ
tục hành chính, quy định có liên quan không cần thiết, không phù hợp; thực hiện thủ tục hành chính nhằm cắt giảm chi phí về thời gian, tiền bạc của người
dân, doanh nghiệp góp phần cải cách hành chính, cải thiện môi trường kinh
doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.
2. Yêu cầu
Công tác rà soát, đánh giá thủ tục hành
chính phải được tiến hành đồng bộ, hiệu quả, đúng, thời gian đảm bảo phải đơn giản hóa và kiến nghị đơn giản hóa
các thủ tục hành chính hiện hành, đặc biệt là các thủ tục
hành chính liên quan nhiều đến người dân và doanh nghiệp.
Kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính phải cụ thể,
thiết thực, đáp ứng được mục tiêu, yêu cầu cải cách thủ
tục hành chính.
II. PHẠM VI, PHƯƠNG THỨC RÀ SOÁT,
ĐÁNH GIÁ
1. Phạm vi rà soát, đánh giá
Các thủ tục hành chính đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, công khai đang còn hiệu lực
thi hành, trọng tâm rà soát các thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành chính
liên quan đến cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao
chỉ số cải cách hành chính, năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và các TTHC có tần
suất thực hiện lớn như: cấp giấy phép xây dựng, quy hoạch; Đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
thành lập và hoạt động của doanh
nghiệp; đầu tư; quy hoạch phát triển điện lực; thỏa thuận tuyến... Trong
quá trình thực hiện, nếu phát hiện thủ tục hành chính, quy
định hành chính có vướng mắc, bất cập,
khó thực hiện thì các đơn vị chủ động bổ sung
vào danh mục rà soát và tổng hợp kết quả vào báo cáo chung.
2. Phương thức rà soát, đánh giá: Phương thức rà soát, đánh giá thủ tục hành chính thực hiện theo ngành, lĩnh vực.
Các Sở, Ban, ngành căn cứ chức năng,
nhiệm vụ chịu trách nhiệm rà soát, đánh giá thủ tục hành chính thuộc ngành,
lĩnh vực quản lý.
- Rà soát TTHC theo các tiêu chí: Sự cần
thiết, sự phù hợp, tính hợp pháp và mức độ đáp ứng các nguyên tắc nêu tại Điều 7 và Điều 12 của Nghị định 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ.
- Việc rà soát,
đánh giá dựa vào các nội dung của tiêu chí về sự cần thiết, tính hợp lý, hợp pháp và chi phí tuân thủ theo hướng dẫn tại các Điều 24, 25, 26, 27, 28 của Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ
trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
và sử dụng Phụ lục VII, VIII, IX để rà soát, đánh giá tính
hợp lý, tính hợp pháp, chi phí tuân thủ TTHC.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các Sở, Ban, ngành, UBND các
huyện, thành phố
- Trên cơ sở kế
hoạch này, xây dựng và thực hiện kế hoạch rà soát cụ thể của
đơn vị; đồng thời gửi về Văn phòng
UBND tỉnh để tổng hợp, theo dõi.
- Tổ chức, phân công, chỉ đạo các công chức thực hiện rà soát quy định, TTHC theo Kế hoạch, đảm
bảo chất lượng, hoàn thành đúng tiến độ
theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ các tài liệu, biểu mẫu rà soát cho các đơn vị,
phòng, ban trực thuộc để phục vụ cho công tác rà soát; chủ
động phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, kịp thời báo cáo tình
hình, phản ánh những khó khăn, vướng
mắc trong quá trình triển khai thực hiện.
- Báo cáo kết quả rà soát, đánh giá thủ
tục hành chính (tập trung vào các nội dung; phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính, các sáng kiến cải cách thủ tục hành chính; lý do; chi phí cắt giảm khi đơn giản hóa và các
kiến nghị thực thi) gửi về Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh trước ngày 10 tháng 8 năm 2018 để tổng hợp,
báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh:
Có trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các cơ quan, đơn vị thực hiện rà soát đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, tổng hợp các phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách TTHC của các Sở, Ban, ngành tham mưu
Chủ tịch UBND tỉnh quyết định phê duyệt phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách TTHC theo thẩm quyền
hoặc kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét quyết định, hoàn thành trước
ngày 15 tháng 9 năm 2018.
Trên đây là Kế hoạch rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính năm 2018 trên địa bàn
tỉnh Kon Tum. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có
khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương báo
cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) để kịp
thời chỉ đạo./.
Nơi nhận:
- VPCP-Cục KSTTHC (để
b/cáo);
- Thường trực Tỉnh ủy (để b/cáo);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/cáo);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh (b/cáo);
- Các Sở, Ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- CVP, các PCVP;
- Lưu: VT, KSTT
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lại Xuân Lâm
|
Kế hoạch 33/KH-UBND về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2018 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 33/KH-UBND về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính ngày 05/01/2018 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
1.010
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|