|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
57/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
10/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 57/QĐ-UBND
|
Điện
Biên, ngày 10 tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
CHUYỂN ĐỔI CÔNG TY NHÀ NƯỚC ĐƯỢC THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG THEO LUẬT DOANH NGHIỆP
NHÀ NƯỚC THÀNH CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG
THEO QUY ĐỊNH TẠI LUẬT DOANH NGHIỆP; LĨNH VỰC HỖ TRỢ TỔ HỢP TÁC, HỢP TÁC XÃ,
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ
chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật
sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Tiếp theo các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh:
Số 1820/QĐ-UBND ngày 11/10/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính ban hành
mới lĩnh vực chuyển đổi công ty nhà nước được thành lập và hoạt động theo Luật
Doanh nghiệp nhà nước thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên tổ chức
và hoạt động theo quy định tại Luật Doanh nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên; Số 1903/QĐ-UBND ngày 23/10/2024 về
việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực hỗ trợ tổ hợp
tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở
Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh
vực Chuyển đổi công ty nhà nước được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh
nghiệp nhà nước thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên tổ chức và
hoạt động theo quy định tại Luật Doanh nghiệp thuộc phạm vi, chức năng quản lý
của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên; 01 quy trình nội bộ trong giải quyết
thủ tục hành chính lĩnh vực Hỗ trợ tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã
thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên (có
Quy trình nội bộ cụ thể kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị
trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- HTTT giải quyết TTHC tỉnh (Sở TT&TT);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT(NTVA).
|
CHỦ TỊCH
Lê Thành Đô
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC CHUYỂN ĐỔI CÔNG TY NHÀ NƯỚC ĐƯỢC THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG
THEO LUẬT DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC THÀNH CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH
VIÊN TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG THEO QUY ĐỊNH TẠI LUẬT DOANH NGHIỆP; LĨNH VỰC HỖ TRỢ
TỔ HỢP TÁC, HỢP TÁC XÃ, LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 57/QĐ-UBND ngày 10 tháng 01 năm 2025 của Chủ tịch
UBND tỉnh Điện Biên)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP
TỈNH
Lĩnh vực chuyển đổi công ty
nhà nước được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp nhà nước thành công
ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên tổ chức và hoạt động theo quy định tại
Luật Doanh nghiệp
1. Quy trình số 01: Áp
dụng đối với các thủ tục
- Chuyển đổi công ty nhà nước
thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn
điều lệ;
- Chuyển đổi công
ty con chưa chuyển đổi thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và
kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ theo quy định thì thụ lý hồ sơ; thu phí và lệ phí.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác chuyên viên tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung
hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, phải sơ nêu rõ lý do.
|
Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở
Kế hoạch và Đầu tư
|
Giờ hành chính
|
- Giấy biên nhận
- Biên lai thu
phí, lệ phí (nếu có);
|
Bước 2
|
Phân công xử lý
hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng
Đăng ký kinh doanh
|
01 ngày làm
việc
|
Hồ sơ của doanh nghiệp được
phân công xử lý
|
Bước 3
|
Xử lý hồ sơ:
- Scan (màu) hồ
sơ và đẩy dữ liệu hồ sơ lên Hệ thống đăng ký doanh nghiệp Quốc gia
(đối với hồ sơ nộp trực tiếp);
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện
theo quy định: trình lãnh đạo phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp.
- Trường hợp hồ sơ không đủ điều
kiện: trình lãnh đạo phòng đăng ký kinh doanh văn bản từ chối hoặc bổ sung hồ
sơ (nêu rõ lý do từ chối, bổ sung hồ sơ).
|
Chuyên viên phòng Đăng ký kinh
doanh được giao xử lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
- Đủ điều kiện giải quyết: dự
thảo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trình lãnh đạo phòng Đăng ký kinh
doanh;
- Không đủ điều kiện giải quyết:
tham mưu văn bản từ chối hoặc bổ sung hồ sơ trình lãnh đạo phòng Đăng ký kinh
doanh.
|
Bước 4
|
Xem xét phê duyệt:
- Trường hợp hồ sơ đủ điều
kiện theo quy định, lãnh đạo phòng Đăng ký kinh doanh chấp thuận hồ sơ và gửi
dữ liệu hồ sơ sang Cục Thuế tỉnh (thông qua Hệ thống đăng ký doanh nghiệp
Quốc gia); ký duyệt giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
- Trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện, lãnh đạo phòng Đăng ký kinh doanh ra thông báo từ chối, bổ sung hồ
sơ (nêu rõ lý do từ chối, bổ sung hồ sơ); Người nộp hồ sơ sửa đổi, bổ sung hồ
sơ theo thông báo của phòng đăng ký kinh doanh và làm theo quy trình thực
hiện như ban đầu.
|
Lãnh đạo phòng đăng ký kinh
doanh
|
01 ngày làm việc
|
Trường
hợp hồ sơ đủ điều kiện:
- Giấy chứng nhận đăng ký
doanh nghiệp;
- Công bố nội dung đăng ký doanh
nghiệp;
- Thông báo hồ sơ đăng ký qua
mạng điện tử đã hợp lệ (nộp qua mạng điện tử).
Trường hợp không đủ điều
kiện:
- Thông báo từ chối hoặc sửa
đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
|
Bước 5
|
Số hoá và trả
kết quả
|
Chuyên viên phòng đăng ký
kinh doanh
|
Giờ hành chính
|
- Giấy chứng
nhận đăng ký doanh nghiệp;
- Hoặc thông
báo về việc từ chối/yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 03 ngày làm việc kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
2. Quy
trình số 02: Thủ tục Đăng ký lại chi nhánh, văn phòng đại
diện, địa điểm kinh doanh của công ty nhà nước và công ty con chưa chuyển đổi
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và
kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ theo quy định thì thụ lý hồ sơ; thu phí và lệ phí.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác chuyên viên tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung
hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, phải nêu rõ lý do.
|
Chuyên viên phòng đăng ký
kinh doanh
|
Giờ hành chính
|
- Giấy biên
nhận;
- Biên lai thu
phí, lệ phí (nếu có).
|
Bước 2
|
Phân công xử lý
hồ sơ.
|
Lãnh đạo phòng
Đăng ký kinh doanh
|
01 ngày làm việc
|
Hồ sơ của doanh nghiệp được
phân công xử lý
|
Bước 4
|
Xử lý hồ sơ:
- Scan (màu) hồ
sơ và đẩy dữ liệu hồ sơ lên Hệ thống đăng ký doanh nghiệp Quốc gia
(đối với hồ sơ nộp trực tiếp);
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện
theo quy định: trình lãnh đạo phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp.
- Trường hợp hồ sơ không đủ điều
kiện: trình lãnh đạo phòng đăng ký kinh doanh văn bản từ chối hoặc bổ sung hồ
sơ (nêu rõ lý do từ chối, bổ sung hồ sơ).
|
Chuyên viên phòng Đăng ký
kinh doanh
|
01 ngày làm việc
|
- Đủ điều kiện giải quyết: dự
thảo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trình lãnh đạo phòng Đăng ký kinh
doanh;
- Không đủ điều kiện giải quyết:
tham mưu văn bản từ chối hoặc bổ sung hồ sơ trình lãnh đạo phòng Đăng ký kinh
doanh.
|
Bước 5
|
Xem xét phê duyệt:
- Trường hợp hồ sơ đủ điều
kiện theo quy định: lãnh đạo phòng Đăng ký kinh doanh chấp thuận hồ sơ và gửi
dữ liệu hồ sơ sang Cục Thuế tỉnh (thông qua Hệ thống đăng ký doanh nghiệp
Quốc gia); ký duyệt giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.
- Trường hợp hồ sơ không đủ
điều kiện: lãnh đạo phòng Đăng ký kinh doanh ra thông báo từ chối, bổ sung hồ
sơ (nêu rõ lý do từ chối, bổ sung hồ sơ); Người nộp hồ sơ sửa đổi, bổ sung hồ
sơ theo thông báo của phòng đăng ký kinh doanh và làm theo quy trình thực
hiện như ban đầu.
|
Lãnh đạo phòng Đăng ký kinh
doanh
|
01 ngày làm việc
|
Trường hợp đủ điều kiện:
- Giấy chứng
nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh;
- Công bố nội dung đăng ký doanh
nghiệp;
- Thông báo hồ sơ đăng ký qua
mạng điện tử đã hợp lệ (nộp qua mạng điện tử).
Trường hợp không đủ điều
kiện:
- Thông báo sửa đổi, bổ sung
hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
|
Bước 6
|
Trả kết quả và
lưu hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Đăng ký
kinh doanh
|
Giờ hành chính
|
- Giấy chứng
nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh;
- Hoặc thông
báo về việc từ chối/yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
|
Tổng hợp thời hạn giải quyết TTHC: 03 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
Lĩnh vực Hỗ trợ tổ hợp tác,
hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã
1. Quy trình
số 01: Thủ tục Đăng ký nhu cầu hỗ trợ của tổ hợp tác, hợp tác xã,
liên hiệp hợp tác xã
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và
kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ theo quy định thì thụ lý hồ sơ; thu phí và lệ phí.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa chính xác công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung
hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy
đủ, chưa hợp lệ công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung
hoàn thiện hồ sơ.
|
Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
Giờ hành chính
|
Mẫu số 01: Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
Mẫu số 02: Phiếu yêu
cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ.
Mẫu số 03: Phiếu từ
chối tiếp nhận, giải quyết hồ sơ.
|
Bước 2
|
Phân công xử lý
hồ sơ
|
Lãnh đạo UBND
cấp xã
|
01 ngày làm việc
|
Hồ sơ được phân công xử lý
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ
sơ:
- Thực hiện số hóa thành phần
hồ sơ (nếu có).
- Trường hợp hồ sơ đủ điều
kiện theo quy định: dự thảo Thông báo cho tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp
hợp tác xã về việc tiếp nhận, trình lãnh đạo UBND cấp xã xem xét, phê duyệt.
- Trường hợp hồ sơ chưa đủ
điều kiện: tham mưu lãnh đạo UBND cấp xã ra thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
|
Công chức cấp xã được giao xử
lý hồ sơ
|
06 ngày làm việc
|
- Chấp nhận hồ sơ, dự thảo
Thông báo cho tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã về việc tiếp nhận.
- Dự thảo Thông báo nêu rõ lý
do yêu cầu bổ sung hoặc từ chối, trả lại hồ sơ.
|
Bước 4
|
Xem xét phê
duyệt hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đủ điều
kiện theo quy định: lãnh đạo UBND cấp xã ký duyệt hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đủ
điều kiện: lãnh đạo UBND cấp xã ra thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nêu rõ
lý do sửa đổi, bổ sung hoặc trả lại hồ sơ); Người nộp hồ sơ sửa đổi, bổ sung
hồ sơ theo thông báo của phòng và làm theo quy trình thực hiện như ban đầu.
|
Lãnh đạo UBND
cấp xã
|
02 ngày làm việc
|
- Thông báo cho tổ hợp tác,
hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã về việc tiếp nhận.
- Thông báo sửa đổi, bổ sung hoặc
trả lại hồ sơ.
|
Bước 5
|
Trả kết quả:
Công chức xử lý
hồ sơ đóng dấu kết quả, chuyển kết quả về Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
của UBND cấp xã thực hiện số hóa kết quả giải quyết để trả cho người nộp hồ
sơ.
|
Công chức được giao xử lý hồ
sơ
Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
01 ngày làm việc
|
- Thông báo cho tổ hợp tác,
hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã về việc tiếp nhận.
- Thông báo sửa đổi, bổ sung
hồ sơ.
|
Tổng hợp thời hạn giải quyết TTHC: 10 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Quyết định 57/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Chuyển đổi công ty nhà nước được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp nhà nước thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên tổ chức và hoạt động theo quy định tại Luật Doanh nghiệp; lĩnh vực Hỗ trợ tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 57/QĐ-UBND ngày 10/01/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Chuyển đổi công ty nhà nước được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp nhà nước thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên tổ chức và hoạt động theo quy định tại Luật Doanh nghiệp; lĩnh vực Hỗ trợ tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên
2
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|