BỘ TÀI CHÍNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1507/QĐ-BTC
|
Hà Nội, ngày 29
tháng 07 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 766/QĐ-TTg NGÀY 23/6/2022 CỦA
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHÊ DUYỆT BỘ CHỈ SỐ CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG
PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ
CÔNG THEO THỜI GIAN THỰC TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ
BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH
Căn cứ Nghị định số 87/2017/NĐ-CP
ngày 26 tháng 7 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài chính;
Quyết định số 766/QĐ-TTg
ngày 23 tháng 06 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ Phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo,
điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện
thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Bộ Tài chính.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch hành động thực hiện
Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23 tháng 06 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ Phê
duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân,
doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực
trên môi trường điện tử.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Bộ, Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài
chính, Thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (để thực hiện);
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các đ/c Thứ trưởng;
- Văn phòng Chính phủ;
- Lưu: VT, VP.
|
KT.BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Đức Chi
|
KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
THỰC
HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 766/QĐ-TTg NGÀY 23 THÁNG 06 NĂM 2022 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
PHÊ DUYỆT BỘ CHỈ SỐ CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI
DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH VỤ CÔNG THEO THỜI
GIAN THỰC TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ
(Kèm theo Quyết định số: 1507/QĐ-BTC ngày 29 tháng 7 năm 2022 của Bộ Tài
chính)
I. Mục đích
Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng
phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ
công theo thời gian thực trên môi trường điện tử nhằm phục vụ Lãnh đạo Bộ Tài
chính trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và đánh giá chi tiết chất lượng
phục vụ của từng đơn vị trong ngành Tài chính, từng công chức, người lao động đối
với người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ
công theo thời gian thực trên môi trường điện tử. Kết quả đánh giá là một trong
những tiêu chuẩn để xem xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị; xác định
trách nhiệm của cá nhân, người đứng đầu đơn vị trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch
vụ công; ưu tiên xem xét việc đề bạt, bổ nhiệm, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng
và xem xét khen thưởng, xử lý kỷ luật công chức, viên chức, người lao động.
II. Đối tượng và thời gian đánh
giá
a) Đối tượng được đánh giá:
- Các đơn vị cấp Tổng cục: Tổng cục Thuế, Tổng cục
Hải quan, Tổng cục Dự trữ Nhà nước, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Kho bạc Nhà nước.
- Các đơn vị cấp Cục: Cục Tin học và Thống kê tài
chính, Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại; Cục Quản lý Giá; Cục Quản lý Công
sản; Cục Tài chính doanh nghiệp; Cục Quản lý giám sát bảo hiểm; Cục Quản lý,
giám sát kế toán, kiểm toán.
- Các đơn vị cấp Vụ: Văn phòng Bộ (Bộ phận Một cửa);
Vụ Chính sách thuế; Vụ Tài chính ngân hàng và các tổ chức tài chính.
- Các đơn vị thực hiện thủ tục hành chính qua dịch
vụ công trực tuyến.
- Các đơn vị chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm
pháp luật có quy định thủ tục hành chính.
b) Thời gian đánh giá thực hiện dựa trên dữ liệu thời
gian thực.
III. Xử lý kết quả đánh giá
Việc đánh giá được xác định trên 05 nhóm chỉ số:
Công khai, minh bạch; Tiến độ, kết quả giải quyết công việc; số hóa hồ sơ; Cung
cấp dịch vụ công trực tuyến; và Mức độ hài lòng. Kết quả đánh giá được Công
khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính làm căn cứ
xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị.
IV. Nguồn dữ liệu phân tích
- Dữ liệu đồng bộ hồ sơ và thống kê tình hình xử lý
hồ sơ từ Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh lên
Cổng Dịch vụ công quốc gia.
- Dữ liệu của Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục
hành chính.
- Dữ liệu thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch
vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến, đánh giá sự hài lòng, phản ánh, kiến
nghị,... trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính cấp bộ, cấp tỉnh.
- Dữ liệu báo cáo kiểm soát thủ tục hành chính trên
Hệ thống thông tin báo cáo quốc gia.
- Dữ liệu được kết nối, chia sẻ từ các hệ thống
thông tin, Cơ sở dữ liệu quốc gia (dân cư, đăng ký doanh nghiệp,...), Cơ sở dữ
liệu chuyên ngành.
V. Tổ chức thực hiện
1. Trách nhiệm của Văn phòng Bộ
- Kiểm soát chất lượng, phối hợp với đơn vị trình Bộ
ban hành quyết định công bố, công khai TTHC đúng quy định của pháp luật; đôn đốc
các đơn vị thuộc Bộ rà soát, chuẩn hóa TTHC trên Cổng dịch vụ công quốc gia; Thực
hiện báo cáo công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin báo
cáo quốc gia.
- Tổ chức lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng đối với
công chức tại Bộ phận Một cửa.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan xử
lý số liệu đánh giá do Văn phòng Chính phủ công bố để kịp thời tham mưu Lãnh đạo
Bộ giải pháp triển khai thực hiện.
2. Trách nhiệm của Cục Tin học và Thống kê tài
chính
- Chủ trì, phối hợp và hướng dẫn các đơn vị có liên
quan đồng bộ dữ liệu hồ sơ, thống kê tình hình xử lý hồ sơ giải quyết thủ tục
hành chính từ Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính lên Cổng dịch vụ công quốc gia.
- Chủ trì phối hợp với các đơn vị cung cấp dữ liệu
thống kê số lượng dịch vụ công có phát sinh hồ sơ, có phát sinh hồ sơ trực tuyến,
có yêu cầu về nghĩa vụ tài chính, có thanh toán trực tuyến, triển khai kết nối
chia sẻ dữ liệu dân cư; dữ liệu đánh giá sự hài lòng xử lý phản ánh, kiến nghị,...
trên Cổng dịch vụ công quốc gia và các hệ thống của ngành tài chính.
- Thực hiện kết nối dữ liệu được chia sẻ từ các hệ
thống thông tin, Cơ sở dữ liệu quốc gia (dân cư, đăng ký doanh nghiệp,...), Cơ
sở dữ liệu chuyên ngành.
3. Trách nhiệm của các đơn vị thuộc Bộ
- Chủ trì, xây dựng và trình Bộ ban hành Quyết định
công bố thủ tục hành chính và thực hiện đăng tải, công khai thủ tục hành chính
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia đúng quy định tại các Nghị định của Chính phủ về kiểm
soát thủ tục hành chính và Quyết định số 316/QĐ-BTC
ngày 12/3/2018 của Bộ Tài chính ban hành quy chế công bố, niêm yết và cập nhật
vào cơ sở dữ liệu quốc gia các TTHC thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý của Bộ Tài
chính.
- Thực hiện cập nhật tình trạng hồ sơ và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính đúng thời gian quy định, đồng bộ dữ liệu trên Cổng
dịch vụ công Bộ Tài chính và Cổng dịch vụ công quốc gia.
- Thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính và thực hiện giải quyết thủ tục hành chính qua phương thức điện tử.
- Tiếp nhận và trả lời phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức kịp thời, đảm bảo đúng thời gian quy định tại Quyết định số 452/QĐ-BTC ngày 02/4/2018 của Bộ Tài chính về việc
ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân,
doanh nghiệp về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tài chính.
- Các đơn vị: Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Tổng
cục Dự trữ Nhà nước, Kho bạc Nhà nước có trách nhiệm hướng dẫn và tổ chức triển
khai tới các đơn vị ngành dọc thuộc hệ thống theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/06/2022 của Thủ tướng Chính
phủ Phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người
dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời
gian thực trên môi trường điện tử và Quyết định này./.
PHỤ LỤC
PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG THỰC HIỆN
QUYẾT ĐỊNH SỐ 766/QĐ-TTG PHÊ DUYỆT BỘ CHỈ SỐ CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT
LƯỢNG PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DỊCH
VỤ CÔNG THEO THỜI GIAN THỰC TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ
(Kèm theo Quyết định số 1507/QĐ-BTC ngày 29 tháng 07 năm 2022 của Bộ Tài
chính)
STT
|
Nhiệm vụ
|
Sản phẩm đầu ra
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Tiến độ hoàn
thành
|
I
|
NHÓM CHỈ SỐ VỀ CÔNG
KHAI MINH BẠCH
|
1
|
Trình Bộ ban hành Quyết định công bố thủ tục hành
chính đảm bảo đúng quy định tại Điều 15 Nghị định số 63/2010/
NĐ CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính, Quyết định số 316/QĐ-BTC ngày
12/3/2018 của Bộ Tài chính ban hành quy chế công bố, niêm yết và cập nhật vào
cơ sở dữ liệu quốc gia các TTHC thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý của Bộ Tài chính.
|
Quyết định công bố thủ tục hành chính được ban
hành
|
Các đơn vị thuộc Bộ
|
Văn phòng Bộ
|
Thường xuyên
|
2
|
Thực hiện cập nhật, công khai đúng hạn theo quy định
tại khoản 2 Điều 24 Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08
tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính, Quyết định số
316/QĐ-BTC ngày 12/3/2018 của Bộ Tài
chính ban hành quy chế công bố, niêm yết và cập nhật vào cơ sở dữ liệu quốc
gia các TTHC thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý của Bộ Tài chính.
|
Các TTHC tại Quyết định công bố được cập nhật đầy
đủ, đúng hạn lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính
(csdl.dichvucong.gov.vn)
|
Các đơn vị thuộc Bộ
|
Văn phòng Bộ
|
Thường xuyên
|
3
|
Công khai thủ tục hành chính đảm bảo đầy đủ các nội
dung quy định về các bộ phận tạo thành của thủ tục hành chính
|
Thủ tục hành chính được công khai đảm bảo đầy đủ
bộ phận cấu thành quy định tại khoản 2 Điều 8 Nghị định số
63/2010/NĐ-CP
|
Các đơn vị thuộc Bộ
|
Văn phòng Bộ
|
Thường xuyên
|
II
|
NHÓM CHỈ SỐ VỀ TIẾN ĐỘ,
KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT
|
4
|
Đồng bộ dữ liệu hồ sơ thủ tục hành chính, tiến độ
giải quyết và kết quả giải quyết thủ tục hành chính lên Cổng dịch vụ công Bộ
Tài chính
|
Toàn bộ hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được
đồng bộ lên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính theo thời gian thực bao gồm hồ sơ
nộp trực tiếp, hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính và hồ sơ nộp qua dịch vụ công.
|
- Bộ phận Một cửa
của Bộ Tài chính
- Các đơn vị thực
hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC
|
Cục Tin học và Thống
kê Tài chính
|
Từ tháng 7/2022 và
các năm tiếp theo
|
5
|
Hướng dẫn về việc đồng bộ dữ liệu về thủ tục hành
chính (hồ sơ tiếp nhận, tiến độ giải quyết, kết quả giải quyết) từ Hệ thống
thông tin Một cửa của Bộ và các hệ thống công nghệ thông tin của các đơn vị
thuộc bộ lên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính
|
Tài liệu hướng dẫn và tập huấn triển khai
|
Cục Tin học và Thống
kê tài chính
|
Văn phòng Bộ và
Các đơn vị có liên quan
|
Từ tháng 7/2022 và
các năm tiếp theo
|
6
|
Đồng bộ dữ liệu thủ tục hành chính (hồ sơ tiếp nhận,
tiến độ giải quyết, kết quả giải quyết) từ Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính lên
Cổng dịch vụ công quốc gia.
|
Dữ liệu thủ tục hành chính (hồ sơ tiếp nhận, tiến
độ giải quyết, kết quả giải quyết) được đồng bộ lên Cổng dịch vụ công quốc
gia
|
Cục Tin học và Thống
kê tài chính
|
Các đơn vị có liên
quan
|
Từ tháng 8/2022 và
các năm tiếp theo
|
III
|
NHÓM CHỈ SỐ VỀ CUNG CẤP
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
|
7
|
Rà soát để khai báo, tích hợp cung cấp dịch vụ
công trực tuyến theo quy định trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính
|
Thực hiện khai báo và tích hợp cung cấp dịch vụ
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính
|
Các đơn vị
|
Văn phòng
|
Từ tháng 7/2022 và
các năm tiếp theo
|
8
|
Thống kê số lượng dịch vụ công có phát sinh hồ
sơ, hồ sơ phát trực tuyến, hồ sơ có yêu cầu về nghĩa vụ tài chính được tích hợp
trên Cổng dịch vụ công quốc gia, hồ sơ thanh toán trực tuyến, hồ sơ nộp qua Cổng
dịch vụ công Bộ Tài chính
|
Số liệu thống kê
|
Cục Tin học và Thống
kê tài chính
|
Các đơn vị có liên
quan
|
Từ tháng 8/2022 và
các năm tiếp theo
|
Số liệu thống kê
|
Các đơn vị
|
Cục Tin học và Thống
kê Tài chính
|
Từ tháng 8/2022 và
các năm tiếp theo
|
9
|
Đồng bộ số liệu thống kê từ Cổng dịch vụ công Bộ
Tài chính lên Cổng dịch vụ công quốc gia
|
Số liệu được đồng bộ lên Cổng dịch vụ công quốc
gia
|
Cục Tin học và Thống
kê tài chính
|
Các đơn vị có liên
quan
|
Từ tháng 8/2022 và
các năm tiếp theo
|
IV
|
NHÓM CHỈ SỐ VỀ SỐ HÓA HỒ
SƠ
|
10
|
Triển khai số hóa hồ sơ thủ tục hành chính được
tiếp nhận qua hình thức nộp trực tiếp và qua bưu chính
|
Hồ sơ tiếp nhận thủ tục hành chính được số hóa
|
- Bộ phận Một cửa
Bộ Tài chính
- Các đơn vị tiếp
nhận TTHC
|
Cục Tin học và Thống
kê Tài chính
|
Thường xuyên
|
11
|
Triển khai số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành
chính và thực hiện trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua phương thức
điện tử
|
Kết quả giải quyết TTHC được số hóa qua văn bản
điện tử có ký số
|
Các đơn vị
|
Văn phòng Bộ
|
Thường xuyên
|
12
|
Tái sử dụng các thông tin, dữ liệu đã được số hóa
trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Bộ phận Một cửa Bộ Tài chính và các đơn vị có thực
hiện việc tiếp nhận TTHC khai thác các dữ liệu về người dân và doanh nghiệp
đã được số hóa khi tới thực hiện TTHC trước đây để không yêu cầu người dân,
doanh nghiệp nộp lại các giấy tờ đã từng nộp
|
Văn phòng và các
đơn vị có liên quan
|
Cục Tin học và Thống
kê Tài chính
|
Từ tháng 7/2022 và
các năm tiếp theo
|
13
|
Hướng dẫn việc chia sẻ hồ sơ đã được số hóa của
cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp lên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính để phục vụ
việc tái sử dụng
|
Tài liệu hướng dẫn
|
Cục Tin học và Thống
kê tài chính
|
Văn phòng Bộ và
Các đơn vị có liên quan
|
Từ tháng 7/2022 và
các năm tiếp theo
|
14
|
Thực hiện chia sẻ dữ liệu đã được số hóa của cá
nhân, tổ chức và doanh nghiệp lên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính
|
Các dữ liệu về người dân, doanh nghiệp được số
hóa và đồng bộ trên Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính
|
- Bộ phận Một cửa
Bộ Tài chính
- Các đơn vị tiếp
nhận TTHC
|
Cục Tin học và Thống
kê Tài chính
|
Từ tháng 9/2022 và
các năm tiếp theo
|
15
|
Đồng bộ dữ liệu của cá nhân, tổ chức và doanh
nghiệp đã được số hóa từ Cổng dịch vụ công Bộ Tài chính lên Cổng dịch vụ công
quốc gia và đồng bộ các dữ liệu của người dân, doanh nghiệp đã được số hóa do
Bộ, ngành và địa phương cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia về Cổng dịch
vụ công Bộ Tài chính để khai thác và sử dụng
|
Các dữ liệu được đồng bộ
|
Cục Tin học và Thống
kê tài chính
|
Văn phòng Bộ và
Các đơn vị có liên quan
|
Từ tháng 7/2022 và
các năm tiếp theo
|
16
|
Phối hợp với Bộ Công an để sử dụng dữ liệu về dân
cư trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công
|
Các dịch vụ công được tích hợp dữ liệu về dân cư
của Bộ Công an (nếu có),
|
Các đơn vị có sử dụng
dữ liệu về dân cư trong giải quyết TTHC
|
Cục Tin học và Thống
kê Tài chính
|
Theo tiến độ của Bộ
Công an
|
IV
|
NHÓM CHỈ SỐ VỀ MỨC ĐỘ
HÀI LÒNG
|
17
|
Tiếp nhận, cập nhật, phân loại, theo dõi tình
hình xử lý, trả lời phản ánh kiến nghị trên Hệ thống tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị của Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
Các phản ánh, kiến nghị được phân loại, theo dõi
tình hình xử lý và trả lời kịp thời
|
Cục Tin học và Thống
kê tài chính
|
Các đơn vị có liên
quan
|
Thường xuyên
|
18
|
Kịp thời trả lời phản ánh, kiến nghị của người
dân, doanh nghiệp về quy định hành chính theo các quy định tại Quyết định số 452/QĐ-BTC ngày 02/4/2018 của Bộ Tài chính về
việc ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người
dân, doanh nghiệp về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tài
chính
|
Các phản ánh, kiến nghị được trả lời kịp thời
|
Các đơn vị thuộc Bộ
|
Cục Tin học và Thống
kê Tài chính
|
Thường xuyên
|
19
|
Thực hiện đánh giá sự hài lòng của người dân và
doanh nghiệp trong quá trình thực hiện giải quyết thủ tục hành chính
|
- Hồ sơ TTHC được tiếp nhận trực tiếp, tiếp nhận
qua dịch vụ bưu chính tại Bộ phận Một cửa Bộ Tài chính được đánh giá bằng phiếu
giấy hoặc qua hệ thống đánh giá điện tử theo hướng dẫn tại Quyết định số
2263/QĐ-BTC ngày 03/12/2021
- Hồ sơ TTHC được tiếp nhận qua Cổng dịch vụ công
Bộ Tài chính được đánh giá trên hệ thống đánh giá được tích hợp tại Cổng dịch
vụ công của Bộ Tài chính
|
Văn phòng và Cục
Tin học và Thống kê tài chính
|
Các đơn vị có liên
quan
|
Thường xuyên
|