|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1186/BKHĐT-TH kế hoạch trung hạn vốn ngân sách trung ương 2017
Số hiệu:
|
1186/BKHĐT-TH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Chí Dũng
|
Ngày ban hành:
|
17/02/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính gửi:
|
- Các bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan
thuộc Chính
phủ
và các cơ quan khác ở Trung ương;
- Viện Kiểm sát nhân
dân tối cao, Tòa án nhân dân tối cao;
- Ủy ban nhân
dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước;
- Các ngân hàng: Phát triển Việt Nam, Chính sách Xã hội,
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công thương, Đầu tư
Phát triển Việt Nam.
|
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính
phủ tại Công điện số 226/CĐ-TTg và thông báo số 80/TB-VPCP ngày 15 tháng 02 năm
2017 của Văn phòng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông báo danh sách các đơn
vị đến ngày 15 tháng 01 năm 2017
chưa gửi báo cáo danh mục dự án bố trí vốn Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn
2016 - 2020 hoặc đã gửi báo cáo nhưng chưa đúng quy định và đề nghị các bộ, cơ
quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và các cơ quan khác ở Trung ương; Ủy ban
nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các tập đoàn kinh tế, tổng
công ty nhà nước (dưới đây gọi tắt là các bộ, ngành trung ương và địa phương)
rà soát điều chỉnh lại phương án phân bổ chi tiết của bộ, ngành trung ương và địa
phương tại các phụ lục kèm theo văn bản này theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ.
A. DANH SÁCH CÁC BỘ,
NGÀNH TRUNG ƯƠNG VÀ ĐỊA PHƯƠNG CHƯA GỬI PHƯƠNG ÁN PHÂN BỔ CHI TIẾT VÀ PHÂN BỔ
CHƯA ĐÚNG QUY ĐỊNH
I. KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ
TRUNG HẠN VỐN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
1. Kế hoạch vốn ngân sách trung ương
trong nước (không bao gồm vốn trái phiếu Chính phủ)
Đến ngày 15 tháng 01 năm 2017, có Bộ
Giao thông vận tải và 16 địa phương[1]
dự kiến phân bổ kế hoạch không đúng nguyên tắc, tiêu chí quy định tại Nghị quyết
của Quốc hội, của Chính phủ và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ (chưa bố trí đủ
vốn để thanh toán đủ nợ đọng xây dựng cơ bản, thu hồi các khoản vốn ứng trước
theo Nghị quyết của Chính phủ, chưa bố trí đủ vốn đối ứng các
chương trình, dự án ODA,…);
có
25 bộ, ngành trung ương và 36 địa phương bố trí một phần kế hoạch đầu tư trung
hạn không đúng quy định,
bố trí vốn cho các dự án không đủ thông tin để rà soát, bố trí vốn cho các dự
án khởi công mới chưa được cấp có thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư,...
hoặc chưa phân bổ chi tiết số vốn được thông báo (dưới đây gọi tắt là số vốn bố
trí không đúng quy định)[2];
nhiều bộ, ngành trung ương và địa phương dự kiến kế hoạch còn dàn trải, chưa bố
trí đủ vốn cho các dự án chuyển tiếp để hoàn thành chưa theo tiến độ đã được cấp
có thẩm quyền phê duyệt, nhưng không báo cáo rõ danh mục dự án dự kiến giãn,
hoãn tiến độ thi công trong giai đoạn 2016 - 2020.
Cập nhật đến ngày 15 tháng 02 năm
2017, còn Bộ Giao thông vận tải và 9 địa phương[3]
dự kiến phân bổ kế hoạch không đúng nguyên tắc, tiêu chí quy định tại Nghị quyết
của Quốc hội, của Chính phủ và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ (chưa bố trí đủ
vốn để thanh toán đủ nợ đọng xây dựng cơ bản, thu hồi các khoản vốn ứng trước
theo Nghị quyết của Chính phủ, chưa bố trí đủ vốn đối ứng các chương trình, dự
án ODA,...); còn 38 bộ, ngành trung ương và 39 địa phương bố trí một phần
kế hoạch đầu tư trung hạn không đúng quy định[4]. (Chi tiết
danh mục và số vốn bố trí không đúng
quy định nêu tại Phụ lục III kèm theo).
2. Kế hoạch vốn trái phiếu Chính phủ
Đến thời điểm hiện nay, trừ các dự án chuyển tiếp
đã bố trí kế hoạch vốn trái phiếu
Chính phủ giai đoạn trước và dự án Cảng hàng không quốc tế Long
Thành dự kiến bố trí kế hoạch trung hạn vốn trái phiếu Chính phủ giai đoạn 2017 - 2020 đúng quy
định. Các dự án còn lại đều
dự kiến bố trí vốn không đúng quy định do chưa được cấp có thẩm quyền quyết định
chủ trương đầu tư.
3. Kế hoạch vốn cân đối ngân sách địa
phương
Đến ngày 15 tháng 01 năm 2017 có 19 địa
phương chưa báo cáo danh mục dự án đầu tư từ nhóm B trở lên dự kiến bố
trí vốn cân đối ngân sách địa phương giai đoạn 2016 - 2020[5], có 2 địa phương
báo cáo danh mục, nhưng dự kiến kế hoạch vượt tổng mức được phép phân bổ chi tiết[6].
Cập nhật đến ngày 17 tháng 02 năm 2017,
có thêm 16 địa phương có báo cáo, còn 3 địa phương chưa báo cáo phương án phân
bổ chi tiết là: Ninh Bình, Thái Bình, Bình Định.
II. KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ
TRUNG HẠN VỐN TỪ NGUỒN THU ĐỂ LẠI CHO ĐẦU TƯ NHƯNG CHƯA ĐƯA VÀO CÂN ĐỐI NSNN CỦA
CÁC BỘ, NGÀNH TRUNG ƯƠNG
Đến ngày 15 tháng 01 năm 2017, có 4 bộ,
ngành trung ương đã dự kiến kế hoạch đầu tư trung hạn nguồn vốn này báo cáo Quốc
hội, nhưng chưa dự kiến phương án phân bổ chi tiết[7]. Cập nhật đến
ngày 17 tháng 02 năm 2017 có Bộ Ngoại giao báo cáo dự kiến phương án phân bổ
chi tiết, còn 3 bộ, ngành trung ương vẫn chưa dự kiến phương án phân bổ chi tiết.
B. TRIỂN KHAI THỰC HIỆN
CÔNG ĐIỆN SỐ 226/CĐ-TTG VỀ RÀ SOÁT PHƯƠNG ÁN PHÂN BỔ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ CÔNG TRUNG
HẠN GIAI ĐOẠN 2016 - 2020
I. BÁO CÁO DỰ KIẾN
PHƯƠNG ÁN PHÂN BỔ CHI TIẾT KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ CÔNG TRUNG HẠN GIAI ĐOẠN 2016 - 2020
Các bộ, ngành trung ương và địa phương
chưa gửi phương án phân bổ chi tiết kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn
2016
- 2020 khẩn
trương hoàn thiện phương án phân bổ chi tiết theo đúng các nguyên tắc, tiêu chí
phân bổ vốn quy định tại Nghị quyết của Quốc hội, của Chính phủ, chỉ đạo của Thủ
tướng Chính phủ và các văn bản hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
II. RÀ SOÁT PHƯƠNG ÁN
PHÂN BỔ CHI TIẾT KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ CÔNG TRUNG HẠN GIAI ĐOẠN 2016 - 2020
Căn cứ danh mục dự án các bộ, ngành
trung ương và địa phương dự kiến, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp tại các phụ lục
kèm theo, đề nghị:
1. Đối với các bộ, ngành trung ương và
địa phương dự kiến phương án phân bổ chi tiết không theo đúng
các nguyên tắc, tiêu chí quy định tại Nghị quyết của Quốc hội, của Chính phủ,
chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ
Điều chỉnh phương án phân bổ chi tiết
kế hoạch đầu tư trung hạn theo đúng các nguyên tắc, tiêu chí phân bổ vốn quy định
tại Nghị quyết của Quốc hội, của Chính phủ, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và
các văn bản hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
2. Đối với các bộ, ngành trung ương và
địa phương dự kiến phương án phân bổ chi tiết đúng theo các nguyên tắc, tiêu
chí quy định
Rà soát lại toàn bộ, thông tin số liệu
danh mục dự án dự kiến bố trí kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020, trong
đó lưu ý:
a) Các dự án chuyển tiếp và các dự án
khởi công mới dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2016 - 2020, nhưng
chưa bố trí đủ 90% tổng mức vốn đầu tư đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, phải
báo cáo rõ lý do
không
bố trí đủ kế hoạch đầu tư trung hạn để hoàn thành dự án; cam kết huy động đủ
các nguồn vốn hợp pháp khác để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đã được cấp có
thẩm quyền phê duyệt. Trường hợp không cân đối được đủ nguồn kế hoạch đầu tư
trung hạn và huy động được các nguồn vốn khác để hoàn thành dự án theo quyết định
đầu tư ban đầu, phải: (i) điều chỉnh mục tiêu, quy mô đầu tư dự án (yêu cầu gửi
kèm theo quyết định đầu tư điều chỉnh); (ii) bố trí đủ vốn để hoàn thành các hạng
mục chính, phát huy hiệu quả đầu tư; hoặc (iii) đưa dự án vào danh mục dự án
giãn, hoãn tiến độ thi công đến điểm dừng kỹ thuật hợp lý giai đoạn 2016 - 2020.
b) Thủ tướng Chính phủ không giao kế
hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 cho các
dự án các bộ, ngành trung ương và địa phương không cam kết và thực hiện các quy
định nêu tại tiết a trên đây.
c) Theo quy định tại Nghị quyết của Quốc
hội, các dự án đã cam kết bố trí đủ vốn để hoàn thành giai đoạn 2016 - 2020, không
được sử dụng dự phòng ngân sách trung ương giai đoạn 2016 - 2020 và kế hoạch
đầu tư trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn sau để bố trí cho
các dự án này.
3. Đối với các bộ, ngành trung ương và
địa phương dự kiến phương án phân bổ chi tiết kế hoạch đầu
tư công trung hạn một phần đúng quy định, một phần không đúng quy định
a) Đối với số vốn bố trí đúng quy định,
rà soát lại toàn bộ thông tin, số liệu như quy định tại điểm 2 trên đây.
b) Đối với số vốn bố trí không đúng
quy định và bố trí vốn cho các dự án chưa được cấp có thẩm quyền quyết định chủ
trương đầu tư (bao gồm cả các dự án sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ giai đoạn
2017
- 2020), đề nghị:
(1) Điều chỉnh phương án phân bổ chi
tiết theo đúng các nguyên tắc tiêu chí quy định tại Nghị quyết của Quốc hội,
Nghị quyết của Chính phủ, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các hướng dẫn của
Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong đó lưu ý điều chỉnh số vốn không đúng quy định
theo đúng thứ tự ưu tiên như sau:
- Bố trí đủ vốn để thanh toán nợ đọng
xây dựng cơ bản đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, nhưng đến hết kế hoạch
năm 2015 chưa bố trí nguồn để thanh toán.
- Thu hồi đủ mức ứng trước theo đúng
quy định tại Nghị quyết số 62/NQ-CP ngày 7 tháng 9 năm 2015 của Chính phủ và ý
kiến của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 246/TB-VPCP của Văn phòng Chính
phủ ngày 23 tháng 8 năm 2016.
- Bố trí đủ vốn đối ứng cho dự án sử dụng
vốn ODA và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài theo dự kiến kế hoạch
trung hạn trình cấp có thẩm quyền
phê duyệt.
- Ưu tiên bố trí vốn đầu tư của Nhà nước
tham gia thực hiện dự án theo hình thức hợp tác công tư (PPP).
- Dự án chuyển tiếp hoàn thành trong
giai đoạn 2016
- 2020.
- Dự án chuyển tiếp hoàn thành sau
giai đoạn 2016
- 2020.
- Sau khi bố trí đủ vốn cho các dự án nêu
trên, nếu còn vốn mới xem xét bố trí cho các dự án khởi công mới. Đối với bộ,
ngành trung ương và địa phương chưa bố trí đủ kế hoạch đầu tư trung hạn giai đoạn
2016
- 2020 để thu hồi
các khoản ứng trước, không được phép khởi công mới dự án trong giai đoạn 2016 - 2020, trừ các
dự án đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép khởi công mới trong kế hoạch năm
2016.
(2) Đối với số vốn bố trí cho các dự
án khởi công mới giai đoạn 2016 - 2020 chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt
chủ trương đầu tư, các bộ, ngành trung ương và địa phương khẩn trương hoàn thiện
thủ tục đầu tư và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt chủ trương đầu tư trong
tháng 3 năm 2017.
III. DỰ KIẾN DANH MỤC
DỰ ÁN VÀ MỨC VỐN BỔ SUNG TỪ SỐ VỐN KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ TRUNG HẠN VỐN NGÂN SÁCH
TRUNG ƯƠNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020 CHƯA PHÂN
BỔ
Chính phủ đang báo cáo Ủy ban thường vụ
Quốc hội bổ sung kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn
2016
- 2020 từ số vốn chưa phân bổ
cho một số bộ, ngành trung ương và địa phương để thực hiện một số nhiệm
vụ nêu tại phụ lục II.a kèm theo.
Các bộ, ngành trung ương, địa phương:
1. Được bổ sung vốn theo danh mục dự án cụ thể,
đề nghị bổ sung đầy đủ thông tin, số liệu của dự án.
2. Được bổ sung vốn theo một số mục
tiêu, nhiệm vụ cụ thể, đề nghị dự kiến danh mục và mức vốn bổ sung theo đúng thứ
tự ưu tiên quy định[8]
và theo đúng mục tiêu, đối tượng nêu tại Phụ lục số II.a.
IV. KIỂM ĐIỂM TRÁCH
NHIỆM
Người đứng đầu các bộ, ngành trung
ương và địa phương nghiêm khắc kiểm điểm trách nhiệm đơn vị, cá nhân trong việc
để xảy ra chậm trễ trong việc gửi báo cáo danh mục dự án bố trí kế hoạch đầu tư
công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 hoặc bố trí vốn không đúng quy định, gửi
Bộ Kế hoạch và Đầu tư kết quả kiểm điểm để tổng hợp theo đúng chỉ đạo của Thủ
tướng Chính phủ yêu cầu tại Công điện số 226/CĐ-TTg.
V. TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI
THỰC HIỆN
Đề nghị các bộ, ngành trung ương và địa
phương triển khai thực hiện nội dung nêu trên và gửi báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu
tư (02 bản), Bộ Tài chính bằng đường văn bản và thư điện tử địa chỉ
thktqd@mpi.gov.vn theo thời gian dưới đây:
1. Trước ngày 28 tháng 02 năm 2017,
báo cáo phương án phân bổ chi tiết; kết quả rà soát, điều chỉnh phương án phân
bổ chi tiết kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 theo yêu
cầu tại Mục I, II, III trên đây.
2. Trong tháng 3 năm 2017, hoàn thành
thủ tục đầu tư các dự án khởi công mới chưa được cấp có thẩm quyền quyết định
chủ trương đầu tư theo đúng quy định của Luật Đầu tư công và gửi Bộ Kế hoạch và
Đầu tư theo đúng quy định.
3. Trước ngày 15 tháng 3 năm 2017, báo
cáo việc kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân gây chậm trễ
trong việc dự kiến phương án phân bổ chi tiết và bố trí vốn không đúng quy định
theo yêu cầu tại Mục IV trên đây.
Đề nghị các bộ, ngành trung ương và địa
phương nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung nêu trên. Sau thời gian nêu
trên, bộ, ngành trung ương, địa phương nào chậm trễ trong việc báo cáo, đề xuất
bố trí vốn không đúng quy định, sẽ cắt giảm toàn bộ số vốn bố trí không đúng
quy định, dự án khởi công mới không hoàn thành thủ tục đầu tư theo quy định để
thu hồi về dự phòng chung vốn đầu tư ngân sách trung ương. Các bộ, ngành trung
ương và địa phương chịu trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan liên quan về
việc báo cáo chậm trễ và phân bổ
vốn không đúng quy định./.
Nơi nhận:
-
Như trên;
- VPCP (để b/c TTg);
- Bộ Tài chính;
- Bộ KHĐT: Lãnh đạo Bộ; các vụ: KTĐPLT, TCTT, KTĐN, KTCN, KTNN, KTDV, KCHTĐT,
QLKKT, KHGDTNMT, LĐVX, QPAN, HTX; VP Bộ;
- Sở KH&ĐT các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
-
Lưu: VT, Vụ TH (5 bản).
|
BỘ TRƯỞNG
Nguyễn
Chí Dũng
|
FILE
ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
[1] Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn,
Phú Thọ, Bắc Giang, Sơn La, Hà Nội, Hải Phòng, Hải
Dương, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nghệ An,
Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bến
Tre.
[2] Văn phòng Quốc hội, Văn phòng
Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Bộ
Công an, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin và Truyền thông,
Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch,
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra
Chính phủ, Ủy ban Dân tộc, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Viện
Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt
Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam, Đại học Quốc gia
Hà Nội, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Hội Chữ
thập đỏ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Liên hiệp các tổ chức hữu
nghị Việt Nam, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hòa Bình,
Điện Biên, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Hà
Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Đắk Nông,
Lâm Đồng, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh,
Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, thành phố Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.
[3] Hà Giang, Phú Thọ, Bắc Giang,
Sơn La, Quảng Ninh, Ninh Bình, Đà Nẵng, Bình Thuận, Bến Tre.
[4] Gồm:
- Có 18 bộ, ngành trung ương và 22
địa phương có dự án bố trí vốn
không đúng quy định, chưa đủ thông tin để rà soát gồm: Văn phòng Quốc hội, Văn
phòng Trung ương Đảng,
Văn phòng Chủ tịch nước, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin
và Truyền Thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa,
Thể thao và Du lịch, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra Chính phủ,
Ủy ban Dân tộc, Viện hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Viện hàn lâm Khoa học và
Công nghệ Việt Nam, Thông tấn xã
Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Đại học Quốc
gia Thành phố
Hồ Chí Minh, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lào Cai,
Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hòa Bình, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nam Định,
Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa
Thiên - Huế, Bình Định, Ninh Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước, Tây
Ninh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau.
- Có 20 bộ, ngành trung ương và 17 địa
phương chỉ bố trí vốn cho các dự án chưa được cấp có thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư gồm: Tòa án Nhân dân tối cao, Viện Kiểm sát
Nhân dân tối cao, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Tư pháp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư,
Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng, Bộ Y tế, Bộ Lao động, Thương
binh và Xã hội, Ngân hàng Nhà nước Việt
Nam, Kiểm toán Nhà nước, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Nông dân
Việt Nam, Đại học Quốc gia Hà Nội, Ngân hàng Chính sách xã hội,
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội Chữ
thập đỏ Việt Nam, Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam; các địa phương:
Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Phú Yên, Đắk
Nông, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần
Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang;
các địa phương: Điện Biên, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Phú Yên, Đắk Nông, Đồng
Nai, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An
Giang, Kiên Giang.
[5] Bắc Kạn, TP. Hà Nội, TP. Hải
Phòng, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng
Trị, Bình Định, Ninh Thuận, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Hậu
Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu.
[6] Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh
Quảng Ninh.
[7] Bộ Ngoại giao,
Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Tập đoàn Dầu
khí Việt Nam
[8] Bổ sung vốn theo thứ tự ưu
tiên như sau: (1) bố trí đủ vốn thanh toán nợ đọng xây dựng cơ bản vốn ngân
sách trung ương; (2) bố trí đủ vốn để thu hồi các khoản vốn ứng
trước theo đúng quy định tại Nghị quyết số 62/NQ-CP; (3) bổ sung vốn cho các dự
án chuyển tiếp dự kiến hoàn thành giai đoạn 2016 - 2020, nhưng chưa bố trí đủ vốn; (4)
các dự án khởi công mới, trong đó ưu tiên bố trí vốn cho các dự án có ý kiến chỉ
đạo của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Các địa phương chưa bố trí đủ vốn để thu hồi các
khoản vốn ứng trước, không được phép bổ sung vốn cho các dự án khởi công mới,
trừ các dự án được Thủ tướng Chính phủ
cho phép khởi công mới.
Công văn 1186/BKHĐT-TH năm 2017 thực hiện Công điện 226/CĐ-TTg về dự kiến bố trí kế hoạch trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2016-2020 chưa có chủ trương đầu tư do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1186/BKHĐT-TH ngày 17/02/2017 thực hiện Công điện 226/CĐ-TTg về dự kiến bố trí kế hoạch trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2016-2020 chưa có chủ trương đầu tư do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành
1.594
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|