Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1995/QĐ-UBND 2017 nhà thầu mua sắm thiết bị y tế Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Số hiệu:
1995/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Hà Tĩnh
Người ký:
Đặng Quốc Vinh
Ngày ban hành:
17/07/2017
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1995/QĐ-UBND
Hà Tĩnh , ngày 17 tháng 7 năm 20 17
QUYẾT ĐỊNH
V/V
PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH LỰA CHON NHÀ THẦU MUA SẮM THIẾT BỊ Y TẾ THUỘC DỰ ÁN ĐẦU TƯ
XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BỆNH VIỆN ĐA KHOA THỊ XÃ HỒNG LĨNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Đấu thầu ngày 26/11/2013;
Luật Xây dựng ngày 18/6/2014;
Căn cứ Nghị định số 63/2014/N Đ-CP ngày 26/6/2014 củ a Chính phủ quy định
chi tiết m ộ t số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn
nhà thầu; Nghị định số 32/2015/NĐ-CP ngày 25/3/2015 của Chính phủ về quản lý
chi phí đầu tư xây dựng; Nghị định số 59/2015/NĐ-CP ngà y 18/6/2015 của Chính phủ về quản lý d ự án
đầu tư xây dựng; Nghị định số 42/2017/NĐ-CP ngày 05/4/2017 của Chính phủ về sửa
đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 59/2015/NĐ-CP ngày 18/6/2015 của Chính
phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng;
Căn cứ Thông tư số
10/2015/TT-BKHĐT ngày 26/10/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định chi tiết về
kế hoạch lựa chọn nhà thầu;
Căn cứ Quyết định số 26/2011/QĐ-UBND
ngày 29/8/2011 của UBND tỉnh quy định một số nội d ung
về quản l ý đầu tư xây dựng công trình bằng nguồn
vốn ngân sách nhà nước trên đị a bàn tỉnh;
Căn cứ Qu yết định số 2779/QĐ-UBND ngày 07/9/2009 của UBND tỉnh về việc phê duyệt
dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh (giai đoạn 1); Quyết
định số 3277/Q Đ-UBND ngày 19/10/2009 của UBND tỉnh
về việc phê duyệt điề u chỉnh dự án đầu tư xây dựn g Bệnh viện; Đa kh oa thị xã Hồng Lĩnh (giai
đoạn 1); Quyết định số 1897/Q Đ-UBND ngày 04/7/2014 của UBND tỉnh về phê
duyệt điề u chỉnh dự án đầu t ư xây dựng công trình Bệnh viện đa khoa thị xã H ồ ng Lĩnh; Q uyết đ ịnh số 3254/Q Đ- UBND
ngày 18/8/2015 của UBND tỉnh về phê duyệt danh mục trang thiết bị y t ế thuộc dự án đầu tư xây
dựng công trình Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh; Văn bản số 7047/UBND-VX 1 ngày 22/12/2016 về việc mua s ắm bổ sung trang thiết bị thuộc dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện Đa kh oa thị xã Hồng Lĩnh;
Căn cứ Quyết định số 181/QĐ-UBND ngày
19/01/2016 của UBND tỉnh về việc giao kế hoạch vốn trái phiếu Chính phủ năm 2016; Văn bản s ố
3737/UBND-TH ngày 22/6/2017 của UBND tỉnh về việc thông báo kéo dài thời gian
thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn NSTW, TPCP năm 2016 sang năm 2017;
Xét đề nghị của UBND thị xã Hồng Lĩnh
tại Tờ trình số 99/TTr-UBND ngày 28/6/2017, Báo cáo đề xuất của Sở Kế hoạch và
Đầu tư tại Văn bản số 484/BC-SKHĐT ngày 07/7/2017,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Phê
duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua sắm thiết bị y tế thuộc dự án đầu tư xây
dựng công trình Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh, với n ội
dung chi tiết theo phụ lục đính kèm.
Điều 2. Giao
UBND thị xã Hồng Lĩnh chịu trách nhiệm:
- Phối hợp với các cơ quan liên quan tổ
chức lập hồ sơ điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án trình cấp có thẩm quyền quyết
định trước khi tổ chức mời thầu các gói thầu trong k ế hoạch
lựa chọn nhà thầu đợt này.
- Tổ chức chọn nhà thầu theo kế hoạch
lựa chọn nhà thầu được duyệt đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành k ể từ ngày ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các
Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng, Y tế; Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh
(Chủ đầu tư) và Thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- PCT UBND t ỉ nh Đặng Quốc Vinh;
- Ph ó VP/UB
(phụ trá ch);
- Lưu: VT, KGVX 1 ;
- Gửi:
+ Bản giấy: UBND tỉnh, Chủ đầ u tư;
+ Bản điện tử: Các thành phần k hác.
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Vinh
PHỤ LỤC
KẾ
HOẠCH LỰA CHỌN NHÀ THẦU
CÔNG TRÌNH: BỆNH VIỆN ĐA KHOA THỊ XÃ HỒNG LĨNH
(Kèm theo Quyết định số 1995/QĐ-UBND ngày 17/7/2017 của UBND tỉnh)
STT
Tên
g ói thầu
Giá
g ói thầu (đồng)
Nguồn vốn
Hình
th ức lựa chọn nhà thầu
Phương
thức lựa chọn nhà thầu
Th ời
gian bắt đầu t ổ chức l ựa chọn nhà thầu
Loại
h ợp đồng
Thời
gian thực h iện h ợp đ ồng
1
02.TB:
Cung cấp và lắp đặt thiết bị y tế theo số lượng, danh mục được phê duyệt
7.896.000.000
Vốn trái phiếu Chính
phủ và chủ đầu tư huy động các nguồn vốn hợp pháp khác
Đấu
thầu rộng rãi
01
giai đoạn, 01 túi hồ sơ
Tháng
7/2017
Trọn
gói
04
tháng, kể từ ngày hợp đồng c ó hiệu lực
2
03.TV:
Tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị
40.258.000
Chỉ
định thầu
Tháng
7/2017
Trọn
gói
04
tháng, theo tiến độ thực hiện gói thầu 02.TB
3
04.TV:
Tư vấn lập HSMT, đánh giá. HSDT
18.159.000
Ch ỉ
định thầu
Tháng
7/2017
Trọn
gói
30
ngày, kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực
Tổng cộng: 7.954.417.000
đồng
Quyết định 1995/QĐ-UBND năm 2017 phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua sắm thiết bị y tế thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1995/QĐ-UBND ngày 17/07/2017 phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua sắm thiết bị y tế thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
1.883
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng